hai mươi

1.3K 142 19
                                    


"chúng em như một đôi thật sự vậy"


Yoongi cười nhẹ tỏ ý đã hiểu làm Park Jimin có chút khó chịu, anh thực sự không bận tâm tới những lời hắn nói sao?

Chắc chắn là có rồi nhưng Min Yoongi không muốn thể hiện ra bên ngoài thôi, anh ghét cách những nam nhân khác thân mật nói chuyện với Hoseok, ghét cách họ tiếp xúc gần gũi với em, anh ghét cay ghét đắng điều đó. 

Jung Hoseok chỉ được phép thân mật với một mình Min Yoongi mà thôi.

Bỏ Jimin ra khỏi tầm mắt, Yoongi nhanh chóng kéo tay Hoseok ra ngoài. Áp sát em vào tường, Yoongi đặt một nụ hôn nhẹ lên môi em. Hoseok hoảng loạn trợn trừng mắt nhìn người đan ông trước mặt.

"Yoongi, anh đang làm gì vậy?" Hoseok có chút hoảng loạn đôi mắt to tròn của em chớp liên tục, mặt em giờ đây đã đỏ ửng lên rồi.

Tuy là vậy nhưng Yoongi vẫn không có ý định dừng lại, anh vuốt nhẹ mái tóc của em thuận tay siết chặt lấy chiếc eo nhỏ nhắn của Hoseok, Yoongi cúi đầu xuống sát cánh tai của Hoseok nhẹ giọng nói " em thích tên Park Jimin kia sao?". Yoongi nhếch nhẹ lông mày nhìn vào mắt của Hoseok chờ đợi câu trả lời từ em.

"không..không có ạ" Hoseok rối rít lắc đầu như sợ anh sẽ hiểu lầm

Yoongi bị bộ dạng này của em chọc cười, anh vẫn tiếp tục ghé sát tai em mà hỏi "vậy em có thích tôi không?"

Hoseok nhất thời đỏ bừng mặt lắp bắp nói không thành lời, tuy mới ban nãy là bạn nhỏ bướng bỉnh nhưng hiện tại em lại trở nên e dè.

"ai mà thèm thích anh chứ.... thật ra thì có chút chút" Hoseok nói mỗi lúc một nhỏ dần.

Yoongi nhếch mép cười giả bộ như không nghe thấy Hoseok nói,anh bắt đầu trưng ra vẻ mặt buồn hiu rồi trầm giọng xuống.

"Tiếc thật đó, hóa ra là em không thích tôi, vậy tôi phải từ bỏ thôi" Nói xong Yoongi liền quay lưng đi.

Hoseok chưa bảo giờ cảm thấy khó xử như hiện tại, em vội vã ôm lấy Yoongi từ phía sau "em có thích anh mà" Hoseok dường như sắp khóc tới nơi rồi.

Yoongi liền quay lại ôm lấy em vào lòng mà dỗ dành 

"Thôi nào, bé ngoan đừng khóc tôi chỉ trêu em một chút thôi mà" 

"là anh quá đáng" Hoseok trong lòng Yoongi bắt đầu giãy giụa, giọng như đang trách mắng

"là do tôi, thôi nào khóc nữa sẽ xấu đó" Áp hai tay lên bầu má mũm mĩm của Hoseok, Yoongi cưng chiều nở một nụ cười.

"nhưng mà chuyện lúc nãy..." mặt Hoseok lại bắt đầu hây hây đỏ, da mặt em mỏng lắm đó vì thế đừng có mà chọc em nha em dễ đỏ mặt lắm 

"là đùa thôi mà, tôi không có thích em đâu" lời vừa nói ra làm đối phương xụ mắt xuống

"thật sao ạ.." Hoseok cúi gằm mặt xuống ngăn không cho nước mắt rơi, Yoongi không có thích em bé huhu.

"Thật đó, tôi không thích em đâu, tôi yêu em mất rồi" 

Hoseok bất ngờ ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào mắt Yoongi, những lời em vừa nghe là thật sao? Yoongi nói yêu em kìa. Hoseok muốn nhảy lên người Yoongi ngay bây giờ luôn nhưng em chợt nhận ra cả hai đều đang ở bệnh viện, làm như vậy thì mất mặt chết.

"chúng ta hẹn hò nhé bé xã?" 

Hoseok trực tiếp gật đầu mà chẳng cần suy nghĩ.

yaaa bé ngoan Jung Hoseok đã có người yêu rồi aa.



-heheee tui up chap này lên sớm hơn dự kiến là để ăn mừng fic BNJDN được #1-sope jncjkbjkj trùi ui hạnh phúc quá troi quá đất luôn

-chap này hơi ngắn so với những chap trước mong mn không chê ạ :3






Bạn nhỏ Jung đừng nháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ