Jung Hoseok bắt đầu sống dựa dẫm vào Yoongi hơn ai da có được một anh người yêu cưng chiều như vậy, em không dựa vào quả thật có hơi phí đó nha.
"Yoongie, em muốn ăn bánh kem dâu"
"Yoongie mua sữa cho em với"
"Yoongie bế em bế em"
Hoseok nhõng nhẽo với Yoongi là thế nhưng anh chẳng tỏ ra khó chịu gì cả, ngược lại còn cảm thấy bé cưng của anh thật dễ thương.
"bạn nhỏ Jung, từ bao giờ em trở nên giống em bé thế này" Yoongie nhéo hai má xinh xinh của cục bông đang ngồi trên đùi mình.
Hơn ai hết Yoongi vô cùng yêu thích dáng vẻ hiện tại của em, một Hoseok ngoan ngoãn nhưng sẽ có đôi lúc bướng bỉnh và rồi lại yên vị nằm trong lòng anh cho anh vỗ về, quá hoàn hảo.
Yoongi thả một cái lắc tay xuống trước mặt Hoseok, chiếc lắc bẳng bạc được làm vô cùng tỉ mỉ, nhìn có vẻ đơn giản nhưng trên chiếc vòng được khắc chữ ys
y cho Yoongi còn s cho Seokie.
"là tặng em sao" Hoseok thích thú hỏi
"tôi đeo cho bé nhé"
Yoongi cầm lấy chiếc cổ tay xinh đẹp em, toan đeo lắc tay vào cho em thì anh nhìn thấy chiếc vòng mang tên anh, chiếc vòng Hoseok đã mang về sau chuyến dã ngoại của em khi còn nhỏ, Yoongi cứ nghĩ chiếc vòng tay này chỉ có một mình anh giữ thôi còn Hoseok chắc làm mất rồi. Anh nào có ngờ em bé của anh vẫn còn giữ nó suốt những năm vừa qua.
"xem nào, đã hết giờ chơi của bé rồi, đã đến lúc bé làm bác sĩ rồi nè" Yoongi liếc qua chiếc đồng hồ trên tay rồi cưng chiều nhìn em mà nói
Hoseok nhanh chóng xuống khỏi người Yoongi đứng thẳng lưng nói "em sẽ hoàn thành nhiệm vụ thưa viện trưởng Min"nói rồi em tặng cho anh một cái hôn xong liền chạy đi mất.
Yoongi cũng đến chịu với cục bông này, anh bật cười lắc đầu bất lực.
Hoseok vốn rất gần gũi với trẻ con chính vì thế bọn nhóc lúc nào cũng dính lấy em, dính tới nỗi Yoongi cũng phát ghen
Hôm nay Hoseok phải trực ca đêm từ mười giờ tối tới sáu giờ sáng chính vì vậy Yoongi cho em đi ăn và bắt em ngủ nguyên một buổi chiều, anh nói nếu không nghỉ ngơi ban đêm sẽ rất mệt, thành ra Hoseok đành không tình nguyện nghe theo.
"em bé ngủ ngon, một lát nữa tôi sẽ gọi em dậy" Yoongi áp lên trán em một nụ hôn rồi tiếp tục làm việc, dạo này công việc ở bệnh viện khá bận rộn điều đó là một phần khiến cho Yoongi trở nên vô cùng mệt mỏi nhưng nhìn qua em bé của anh thì sự mệt mỏi ấy cũng bớt đi phần nào.
Hoseok sức mắt tỉnh dậy nhìn đồng hồ trên tay điểm bảy giờ ba mươi phút, em theo thói quen dụi mắt ngồi dậy, Yoongi thấy vậy liền chạy lại bên em.
"tại sao không ngủ nữa, bây giờ còn sớm lắm em ngủ thêm một chút nữa đi nhé" anh nhẹ giọng dỗ dành tay vuốt vuốt bờ lưng nhỏ của em chỉ mong bé ngoan nhà anh nhanh chóng nằm xuống ngủ thêm nhưng Hoseok đã ngủ đử rồi, em không muốn nằm thêm bất cứ giây nào nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ Jung đừng nháo
FanfictionAiss chết tiệt, vì cái gì mà mê con nhà người ta như vậy hả? Min Yoongi x Jung Hoseok __________ Author: Janie Fic do trí tưởng tượng của tác giả không bê đi du lịch thế giới nha