"Jiminie, một lát nữa em đi chơi với bạn nhé"
"bé có cần tôi đưa em đi không?"
"dạ không ạ, anh cứ tới công ty đi" Jaybi vừa xỏ giày vừa trả lời, em mang theo một dáng vẻ khá vội vã, nhanh chóng bỏ ra khỏi nhà.
" Bé Bi, mình ở đây" Cô gái buộc mái tóc đuôi ngựa màu xám khói ngồi một góc dơ tay lên vẫy vẫy.
Chỉ thấy Jaybi mỉm cười nhẹ rồi tiếng tới
"nha đầu này dám gọi ta là bé Bi hả" Jaybi bĩu môi tay chống ngạng
"nhìn xem, cậu quá là giống em bé luôn ý chứ"
"aa Choi Aeri, mình sinh trước cậu 10 ngày đó "
" vẫn là bé thôi"
Choi Aeri là bạn thân của Jaybi, cả trước đây lẫn hiện tại. Tuy không nhớ được kí ức lúc trước những lần đầu tiên gặp Aeri, Jaybi thấy có chút quen mắt, chẳng bao lâu liền sinh ra hảo cảm. Cả hai chơi khá thân nhưng lại ít gặp nhau. Aeri làm việc tại Hàn Quốc còn Jaybi thì sống ở New York, việc đi lại gặp mặt của cả hai đều rất khó khăn.
"cả nửa năm nay cậu không đến tìm mình, có biết người ta nhớ cậu lắm không hả?"
" dù gì bây giờ chẳng phải chúng ta đang ở cùng nhau sao? đừng lo, để chuộc lỗi hôm nay bổn cung sẽ bao nhà người cả chầu thịt nướng, chịu không?"
"Ha chắc chắn là vậy rồi, đi thôi"
Jaybi cùng Aeri thế mà đi chơi từ sáng tới chiều, nhìn đồng hồ trên tay Jaybi mới nhận ra hôm nay mình ham vui quá rồi.
"chờ mình chút, mình phải gọi báo cho Jimin một tiếng đã, hôm nay vui quá mình quên mất anh ấy rồi " Jaybi cười khì nói với Aeri
"ây da đúng là những người có tình yêu he, chả bù cho mình, đôi vai gầy này đã hơn 20 năm rồi chưa có mảnh tình nào vắt qua"
" nè nè chẳng phải do cậu đẩy duyên đi sao, giờ ngồi đó than thở, đáng ghét thật chứ"
"ây da lỗi tại mình hết đó được chưa, cậu không mau gọi cho ông xã của cậu đi kìa" Aeri thúc giục
tut..tut..tut
: em rốt cục đã đi đâu vậy, cả ngày mất tích, 1 cuộc gọi của tôi em cũng không cầm?
Đầu giây bên kia là giọng nói giận dữ của Park Jimin, Jaybi biết em thực sự sai rồi nhưng mà em hổng có muốn bị chồng iu la đâu.
: anh quát em à..
: không không, bé yêu, tôi không quát, tôi sai, tôi xin lỗi, em gửi định vị đi tôi tới đón em.
: dạ.. moah
cuộc điện thoại kết thúc, Aeri đứng một bên mà nổi hết da gà, nhưng mà cũng vui, cô nàng hiểu được cảm giác đu otp thành công, ta nói no đã gì đâu á. Cái ngày mà Aeri biết hai người họ yêu nhau, trong lòng cô đã mở tiệc chúc mừng rồi, điều cô mong muốn nhất cuối cùng cũng thành sự thật.
Jaybi cùng mọi người ngồi quây quần tại nhà tổ chức tiệc sinh nhật của Shyko, vì mọi năm cô nàng đã được tổ chức những bữa tiếc sinh nhật xa hoa nên năm nay cô muốn một bữa tiệc nhỏ, chỉ có người trong gia đình thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ Jung đừng nháo
FanficAiss chết tiệt, vì cái gì mà mê con nhà người ta như vậy hả? Min Yoongi x Jung Hoseok __________ Author: Janie Fic do trí tưởng tượng của tác giả không bê đi du lịch thế giới nha