✤✤✤
Không biết từ bao giờ Hoseok chẳng còn ngủ ở phòng của em nữa, em chuyển qua ngủ ở phòng Yoongi từ hôm mưa to đó và dường như đồ của em cũng được dọn qua luôn rồi. Yoongi không có ý kiến gì, miễn là khi ngủ em cho anh ôm, Yoongi chỉ cần vậy thôi.
Hôm nay Yoongi không phải tới trường nhưng Hoseok thì khác, thấy anh ở nhà Hoseok cũng nài nỉ muốn ở nhà nhưng Yoongi không đồng ý, Hoseok phụng phịu suốt cả buổi sáng tới tóc cũng không thèm cột lên. Yoongi thở dài bất lực , anh có thể đồng ý với em bất kể thứ gì nhưng riêng chuyện đi học anh sẽ không nghe Hoseok đâu.
Yoongi kéo Hoseok vào lòng đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên tóc em sau đó cẩn thận cột nó lên
"Bạn nhỏ Jung không thể nghỉ ở nhà như anh được đâu, nếu như em không chịu đi học thì tối nay đừng ngủ ở phòng anh"
Hoseok giận dỗi nhưng vẫn phải miễn cưỡng đồng ý đi học.
Ở lớp, cô giáo thông báo trường em có một buổi đi tham quan, Hoseok hí ha hí hửng rủ Jungkook cùng đi, hồi đầu Jungkook từ chối tại cậu lười tham gia mấy hoạt động ngoại khóa ngoài trời lắm nhưng vì ý chí năn nỉ của Hoseok nên Jungkook đành đồng ý vậy.
Nói gì thì nói, làm nũng là nghề của Jung Hoseok mà.
Giờ ra chơi hôm nay Hoseok lôi trong cặp ra hai hộp sữa, em nói là Yoongi chuẩn bị cho em và Jungkook. Hoseok lấy phần sữa dâu của mình rồi đưa cho Jungkook hộp sữa chuối. Em chỉ vừa mới cắm cái ống hút thôi ai ngờ có nhóm người khối trên chạy đuổi nhau va vào em làm hộp sữa đổ văng vãi trên sàn.
"Nhóc con không biết nhìn đường à? Thấy bọn anh thì né sang một bên đi"
Đã làm đổ sữa của em lại còn dám lên giọng à? Hoseok cũng đâu có vừa, em không thể để bản thân bị ức hiếp vậy được.
"Anh chạy không nhìn đường va vào em còn làm đổ sữa nữa, định ăn vạ à"
"Thằng nhóc này"
Một trong số mấy tên kia túm lấy cổ áo em. Jungkook nhìn nãy giờ mà bực mình, cậu không để ai bắt nạt được em đâu.
Jungkook ra phía sau đá cho tên kia một cái, Hoseok cắn lấy tay hắn sau đó cả hai dắt nhau bỏ chạy nào ngờ bị người ngáng chân xô té. Hoseok ngã xuống đất đầu gối bị trầy và chảy máu. Jungkook phải đưa em xuống phòng y tế để rửa vết thương.
"Mình xin lỗi nhé Hobi"
"Ây cậu có làm gì sai đâu, đừng xin lỗi mà, xíu nữa mình sẽ méc anh Yoongi,lúc đó mấy người kia chết chắc "
Jungkook cười khì, Hoseok đúng là lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, vĩ ngã trầy da vậy mà không kêu đau, đã thế em còn cười mà động viên cậu nữa.
Hôm nay Yoongi đi đón em, anh đặc biệt mua cả một con gấu bông to mà lần trước em gặp hoài không được ở máy gắp gấu bông. Yoongi biết em mê gấu bông lắm nhưng mà em không có đòi mua nên nay anh mua tặng em.
Yoongi thấy bóng dáng Hoseok trong đám học sinh vừa tan học.
Anh thấy em đang được Jungkook dìu tới cổng trường, Yoongi nhíu mày nhìn từ đầu xuống chân Hoseok. Anh nhanh chóng chạy tới chỗ em khi nhìn thấy cái đầu gối của Hoseok băng bó kín mít.
"Bị sao vậy"
Yoongi xoa nhẹ vào vết thương của em
"Bé bị đẩy ngã"
Hoseok rõ ràng lúc bị băng bó không có khóc vậy mà khi nghe Yoongi hỏi em lại òa lên nức nở.
Jungkook kể cho Yoongi nghe từ đầu tới cuối câu chuyện. Em bé của anh vừa không được uống sữa lại vừa bị thương. Yoongi hứa sẽ không để yên chuyện này đâu.
Sau khi đưa hai nhóc con về nhà, Yoongi có nhờ Taehyung tới nói với ba mẹ Jungkook một tiếng để họ yên tâm rằng cậu không về nhà một mình còn anh thì cõng Hoseok về dỗ dành em đã. Hoseok từ khi Yoongi hỏi vẫn cứ nức nở mãi.
"Bé ngoan đừng khóc mà, em nhìn này anh mua gấu bông cho em đó"
"Anh Yoongi mua cho bé ạ"
"Nếu như em ngừng khóc"
Hoseok rất nghe lời, em không khóc nữa mà ngồi ngoan ngoãn trên ghế sô pha, Yoongi cười phì, anh đưa gấu bông cho em, Hoseok vừa chơi gấu bông vừa kể chuyện cho anh nghe.
Yoongi ngả người xuống ghế gối đầu lên đùi em, Hoseok nghịch nghịch vài sợ tóc của anh rồi nói ngày mai em sẽ đi tham quan
"Ngày mai bạn nhỏ Jung sẽ đi tham quan sao"
"Dạ, bé đi hai ngày lận á. Lúc về bé sẽ mua quà cho anh Yoongi nha"
"Bé ngoan chỉ cần đi chơi vui vẻ là được rồi.
Tối đó Hoseok chuẩn bị đủ thứ đồ mà bỏ quên luôn cả Yoongi. Ấy vậy mà buổi tối em vẫn chui vào lòng anh ngủ ngon lành mới hay.
Hôm sau Yoongi đi học cùng Taehyung và em như mọi ngày nhưng chỉ khác là lúc về không còn nghe tiếng cười đùa của Hoseok nữa.
"Đi về cũng mày đúng là chán chết"
"Bình thường mày vẫn về với tao mà?"
Taehyung khó hiểu nhìn sang Yoongi, đang yên đang lành tự nhiên anh nổi khùng làm gã hoang mang nửa ngày trời.
Về tới nhà, Yoongi định lên phòng đánh một giấc nhưng lại nghe thấy tiếng bà Min từ trong bếp vọng ra
"Seokie của mẹ đâu rồi Yoongi? "
"Hôm nay em ấy đi tham quan rồi ạ, có lẽ hai ngày nữa mới về"
"Mẹ về từ lúc nào thế "
"Mẹ chỉ mới về thôi"
Yoongi uể oải trả lời bà Min rồi bỏ lên phòng. Hôm nay anh thấy mệt mỏi lắm, nguồn năng lượng của anh không có ở nhà thì anh biết làm sao đây.
Tối nay Yoongi ôm ai ngủ bây giờ...
Min Yoongi là đang nhớ bé con của anh ta đó.
✤✤✤
Do mình đang ôn thi nên không ra chap đều được và nội dung của chap có vẻ hơi nhảm chưa thực sự hay, xin lỗi mọi người rất nhiều ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ Jung đừng nháo
FanficAiss chết tiệt, vì cái gì mà mê con nhà người ta như vậy hả? Min Yoongi x Jung Hoseok __________ Author: Janie Fic do trí tưởng tượng của tác giả không bê đi du lịch thế giới nha