anh đi để lại mình tôi..
Yoongi mang khuôn mặt trầm ngâm bước vào nhà, trên tay anh là tờ giấy báo trúng tuyển_ Yoongi đã thực hiện được ước mơ của anh rồi, nhưng hình như anh không thấy vui cho lắm. Thở hắt ra một hơi, Yoongi nhét tờ giấy vào cặp rồi tiến lại nhà bếp. Bà Min thấy con trai không vui thì tiến lại gần hỏi han.
"có chuyện gì sao Yoongi"
"con được đi du học rồi mẹ"
"đây không phải là chuyện tốt sao? mẹ sẽ gọi nói tin vui này cho ba con"
Yoongi chẳng buồn ngăn cản bà Min, hiện tại lòng anh đang rất rối, đi du học là ước mơ cả đời của Yoongi nhưng bản thân anh vẫn vấn vương điều gì đó ở xứ Hàn này mà chưa đưa ra được quyết định cho mình.
Một mùi hương quen thuộc bỗng chốc xộc thẳng vào mũi Yoongi khiến bao suy tư của anh dần tan biến. Ngước mặt lên Yoongi thấy Hoseok đã đứng đó từ bao giờ.
"bạn nhỏ Jung có chuyện gì sao?"
"anh Yoongi bị bệnh sao, bé thấy anh không khỏe"
" aisss anh bị bệnh rồi đó, mẹ bảo chỉ có ôm bé mới khỏi bệnh thôi"
"đây, anh ôm bé đi"
Yoongi cười khì rồi ôm trầm lấy bé con đang dang tay trước mặt anh, hương dâu ngọt ngào tỏa ra từ người Hoseok dường như đã xoa dịu nỗi lo lắng bồn chồn trong lòng anh, Yoongi cảm thấy vô cùng thoải mái. Thật may mắn làm sao khi bên cạch anh có một em bé đáng yêu đầy năng lượng.
Nào có ai ngờ rằng bà Min Janghae từ nãy đến giờ đã chứng kiến tất cả mọi thứ, bà thầm nghĩ đứa con trai của bà muốn ôm Seokie thì nói thẳng ra, hà cớ gì lôi bà vào làm bia đỡ đạn.
Thời tiết ở Hàn Quốc bắt đầu chuyển sang đông rồi, Hoseok thể trạng sức khỏe vốn không được tốt tuy vậy em lại chẳng bao giờ quan tâm tới sức khỏe của bản thân cả, năm nào Hoseok cũng bị Yoongi la vì ăn mặc phong phanh những lần nào em cũng cười tươi rói rồi đáp lại Yoongi một câu khiến anh muốn giận cũng chẳng thể được.
" Seokie có anh Yoongi lo cho rồi mà"
Có những lúc Yoongi suy nghĩ có phải anh chiều hư em bé họ Jung kia rồi không, nhưng Yoongi không nỡ mắng em, có lẽ vì vậy Hoseok lúc nào cũng làm nũng với anh.
Tối đó Yoongi thấy Hoseok đang ngồi chơi xích đu ngoài sân cùng Holly, anh nhăn mặt khi thấy Hoseok chỉ mặc một bộ pijama mỏng tanh. Ngoài trời gió thổi se se lạnh mà em bé của anh chỉ mặc như vậy, lỡ bị bệnh thì phải làm sao.
Yoongi tiến đến bên xích đu rồi nhanh tay bế em vào nhà, Hoseok đang chơi vui vẻ tự nhiên bị lôi đi thì làm loạn trên người Yoongi mục đích là để anh thả em xuống.
"bé đang chơi vui mà"
"không chơi nữa, muộn rồi trời còn có gió lớn bé mặc như vậy ra sân là muốn bị anh đánh đòn?"
Hoseok phụng phịu không đáp, Yoongi biết em giận rồi nên bắt đầu lựa lời dỗ ngọt. Chẳng biết Yoongi đã làm cách nào nhưng chỉ một câu nói thôi Hoseok đã nghe lời anh răm rắp,đã vậy bé con còn hứa sẽ không ăn mặc phong phanh như vậy ngoài trời lạnh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ Jung đừng nháo
ФанфикAiss chết tiệt, vì cái gì mà mê con nhà người ta như vậy hả? Min Yoongi x Jung Hoseok __________ Author: Janie Fic do trí tưởng tượng của tác giả không bê đi du lịch thế giới nha