✤✤✤
"Nói đi"
"Sao ạ?"
Hoseok nghiêng đầu nhìn người lớn hơn trước mặt ngơ ngác hỏi. Tự nhiên kêu em nói thì em biết nói cái gì đây?
"Tên gì? Bao nhiêu tuổi?"
À.. Ra là anh đang hỏi sơ yếu lí lịch của em
"Jung Hoseok, 6 tuổi"
"Nè nhóc, anh mày hơn nhóc những 9 tuổi đấy, nói chuyện dùng kính ngữ đi"
Hoseok tỏ thái độ rồi cũng vâng dạ cho qua chuyện, dù gì anh cũng lớn hơn em nên là tốt nhất không nên quậy quá.
Đã qua 15 phút nhưng Yoongi vẫn nhìn em vấn ánh mắt phán xét, anh thật sự không thích nhóc con này chút nào, sao nó có thể tràn ngập năng lượng như vậy chứ ? Bộ không thấy mệt sao.
"Anh Yoongi... "
Đối diện với ánh mắt của người lớn hơn, Hoseok thầm nghĩ bộ em đẹp lắm sao mà ngắm hoài vậy trời, nhưng mà nhìn hoài em cũng ngại chứ bộ. Bởi vậy sau bao lần đắn đo em cũng quyết định lên tiếng.
"Anh ơi,.. Anh Yoongi.."
Hoseok thấy mỏi miệng nha trời, ủa cái tên kia có bị điếc không mà nghe em gọi lại không thấy trả lời..
"Anh mày không điếc"
Em nghe anh nói thì giật mình, bộ anh đọc được suy nghĩ của em sao? Min Yoongi đang thuộc môn phái nào vậy, ét ô ét...
Hoseok thoát ra khỏi mấy cái suy nghĩ vớ vẩn của mình rồi tiến tới gần anh, chuyện là em muốn đi chơi chứ ngồi không ở đây em chán lắm. Ai lại ngồi im bất động với một con người cứng đờ như tượng thế kia. Chán chết mất thôi.
"Anh Yoongi cho bé đi chơi được không ạ..."
"Không"
Gì vậy, Hoseok chỉ vừa mới nói xong thôi mà anh đã thẳng thừng từ chối rồi, con người này mới có 15 tuổi đã khó tính như ông cụ 70 vậy.
Đối với Hoseok không gì là không thể , nếu anh từ chối không cho em đi chơi một lần thì em xin nhiều lần, chắc chắn Yoongi sẽ phải đồng ý với em thôi.
"Anh Yoongi à, ở đây chán lắm đó, anh cho em đi chơi đi mà.."
"Anh Yoongi à.."
"..."
"Cho em đi chơi đi mà.."
"...""Im lặng là đồng ý nha.."
"...."
" ai đồng ý cho Jung Hoseok đi chơi thì im lặng nào.."
"Gâu gâu"
Hoseok nghe tiếng chó sủa thì giật mình , không biết cái cục bông màu nâu này ở đâu chui ra sủa làm em bực cả mình, đã kêu là im lặng thì được đi chơi mà con chó kia sủa có nghĩ là phản đối em rồi.
Tức thật đó , Yoongi không cho em đi chơi, con chó phản đối ý kiến của em, đã vậy em sẽ mắng con chó một trận cho coi..
Jung Hoseok sáu tuổi chửi nhau với một chú chó nhỏ, Min Yoongi mười lăm tuổi nhìn cảnh tượng trước mắt cong cong môi..
"Đi ra ngoài ngay, ồn ào quá rồi đấy"
Hoseok nghe anh quát thì ngước mắt lên nhìn, em cảm cũng cảm thấy tủi thân đó, em chỉ muốn đi chơi thôi mà.. Ở với anh Yoongi đúng là chán chết.
Khóe mắt em hoe hoe đỏ giọng mếu máo như trách móc Yoongi.
"Anh Yoongi đúng là đồ xấu xa.. xấu xa nhất thế giới , Seokie không chơi với anh nữa.."
Ể, Yoongi hơi ngơ ra một chút, nhóc con này anh mới to tiếng có chút đã khóc rồi sao?
"Con quỷ màu nâu sủa tiếng chó kia, đi ra đây cho ta.."
Hoseok sụt sịt lôi con cún ra khỏi phòng Yoongi rồi đóng cửa cái rầm, mới tới ở nhà anh có một ngày mà đã bị la rồi, chắc mốt khó sống chung lắm đây..
Yoongi sau khi chơi xong vài ba ván game thì ngẩn người suy nghĩ xem lúc nãy bản thân anh có quá đáng với em quá không nhỉ, tại anh thấy khóc mà..
Nhỡ em giận anh xong em làm gì chú cún nhỏ của anh thì sao. Chết rồi, Yoongi nhanh tay tắt máy tính rồi phi ra khỏi phòng, trong đầu đang vang lên vài chữ "Giải cứu Holly"
Hình như có vẻ anh nghĩ hơi xa rồi, con cún nhỏ Holly của anh đang bình yên nằm cạnh em say sưa ngủ, cả em và cún đều nằm im trên sô pha mà say giấc , ti vi vẫn đang chiếu phim hoạt hình "Tom&Jerry " . Yoongi nhẹ nhàng tiến tới tắt ti vi đi, nhìn cục bông trắng hồng đang cuồn người ôm con chó ngủ Yoongi thầm nghĩ.
" Cứ ngoan ngoãn như này có phải dễ ưa hơn không?"
✤✤✤
Nếu có sai chính tả thì để tui sửa sau nha, bây giờ tui bị làm biếng rồi mấy bà ơi :))
Hãy vote để tác giả có thêm động lực viết chap sau..
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ Jung đừng nháo
Hayran KurguAiss chết tiệt, vì cái gì mà mê con nhà người ta như vậy hả? Min Yoongi x Jung Hoseok __________ Author: Janie Fic do trí tưởng tượng của tác giả không bê đi du lịch thế giới nha