✤✤✤
Thời gian cứ vậy mà trôi qua, Hoseok đã ở nhà Yoongi được hơn một tháng rồi. Hôm nay mẹ Jung gọi điện thông báo với Hoseok rằng chiều nay bà sẽ đến đón em về nhà. Hoseok nghe xong thì rất vui nhưng trong lòng em lại có chút buồn. Tuy là có nhớ mẹ nhưng mà em thích ở đây với Yoongi cơ. Hoseok dọn dẹp đồ đạc trong sự buồn bã, hôm nay là thứ bảy tuy em được nghỉ nhưng Yoongi thì đi học, nhỡ mẹ đón Hoseok trước khi Yoongi về thì sao?
Bà Min nhìn em cứ đi đi lại lại quanh nhà thì tủm tỉm cười, đối với bà Min mà nói Hoseok là một đứa trẻ dễ thương, có em ở cùng, cái biệt thự nhà họ Min này như được tiếp thêm sức sống vậy , nay em phải về bà cũng rất buồn. Nhưng Janghae tính cả rồi, chỉ cần đợi khi em lớn bà sẽ rinh em về cho thằng con trai khó bảo của mình.
"Seokie à con đi đi lại lại như vậy không thấy mệt sao"
"bác ơi nhỡ mẹ con đón trước khi anh Yoongi về thì sao ạ, con không chịu đâu con muốn ở đây cơ"
Hoseok chỉ vừa mới dứt lời Jung Changwon đã đậu xe ở trước cổng rồi, Hosek giật nãy mình vội vàng kiếm chỗ chốn
Người phụ nữ trẻ với khí chất lạnh lùng bước vào nhà ôm chầm lấy bà Min sau đó nói lớn.
"Jung Hoseok mau bước ra khỏi cái rèm cho mẹ"
Hoseok bước ra ngoài với vẻ mặt ủy khuất em năn nỉ mẹ cho ở đây một chút nữa thôi để đợi Yoongi đi học về. Jung Changwon cũng không có ý kiến gì, cô kéo Min Janghae ra một gọi nói chuyện.
"bọn họ thật sự không tha cho Hoseok và mình Janghae à.."
Bà Jung vừa nói vừa thở dài, hai tay ray ray hai bên thái dương gương mặt có chút mệt mỏi
"cậu định cùng Hoseok đi đâu? chuyện ly hôn của vợ chồng cậu, cậu định giấu thằng bé tới khi nào?"
"đây chưa phải thời gian thích hợp để nói cho Hoseok , nếu tương lai mình có mệnh hệ gì thì Hoseok nhờ cả vào cậu đấy"
"đừng nói gở"
cuộc nói chuyện của hai bà mẹ buộc phải dừng lại bởi họ nghe thấy Hoseok hét lớn kêu Yoongi đã về rồi.
Hoseok nhảy phốc lên người Yoongi, có lẽ đây đã là thói quen của em rồi mà Yoongi cũng không tỏ thái độ gì cả nên em được nước làm tới.
"Hoseok có vẻ thích Yoongi nhỉ"
"thằng bé dính với Yoongi như sam vậy, nhất định tương lai mình sẽ cưới Seokie cho Yoongi nhà mình"
hai bà mẹ nói qua nói lại rồi cùng nhau cười lớn. Yoongi và Hoseok không hiểu hai vị phu nhân kia đang làm gì nữa.
quay lại với hai bạn trẻ, Hoseok nhõng nhẽo, nước mắt ngắn nước mắt dài sụt sịt than vãn với Yoongi.
"anh Yoongi ơi hôm nay bé phải về rồi..hic.. bé muốn ở với anh cơ"
Yoongi nghe em nói sẽ về nhà trong lòng anh thật sự rất buồn nhưng biết sao bây giờ, Hoseok ngay từ đâu chỉ đến đây ở nhờ trong khoảng thời gian mẹ em bận thôi mà, giờ mẹ em tới đón Yoongi làm sao ngăn cản.
anh chỉ biết thở dài ôm em vào lòng khuyên bảo gì đó , lúc sau hai vị phụ huynh đang núp trong góc thấy Hoseok nhẹ nhàng gật đầu rồi bobo một cái vào má trái của Yoongi rồi cả má phải sau đó thì trên trán.
"anh Yoongi hứa rồi đó nha, anh mà không tới chơi với bé là bé giận anh suốt đời luôn"
Hoseok chỉ vừa nói xong thì bà Jung từ trong bếp ra vỗ vai em
"Hoseok về thôi con"
Hoseok mếu máo nhìn bà Jung rồi lại nhìn Yoongi với bà Min, em thực sự không muốn rời đi mà..
chẳng biết làm sao mà ra tới tận cửa rồi Hoseok đột nhiên giãy nãy sau đó gào to kêu không muốn về, em dứt khoát ôm chặt lấy Yoongi mặc kệ Jung Changwon lôi kéo cũng không chịu đi
mọi người bất lực, Yoongi chỉ đành nói nhỏ với bà Jung rằng tối anh sẽ đưa em bé về và bảo Jung Changwon cứ về trước đi
"vậy cô giao nó lại cho cháu nhé Yoongi"
"dạ vâng cô về cẩn thận ạ, cháu chào cô"
Changwon mỉm cười chào tạm biệt bà Min và Yoongi sau đó rời đi, lúc này Hoseok mới rúc từ trong áo Yoongi ra, em thở phào nhẹ nhõm vì nghĩ rằng bản thân sẽ không phải về nữa
Nhưng Hoseok ơi, em ngây thơ quá rồi.
Hoseok cùng mọi người vào nhà, Yoongi bỏ lên phòng để thay quần áo, Hoseok lẽo đẽo theo sau.
anh ôm Hoseok vào lòng đặt lên trán em một nụ hôn dịu dàng
"nói anh nghe tại sao bạn nhỏ Jung lại không chịu về cùng mẹ vậy"
"bé không muốn về đâu mà"
Hoseok trả lời Yoongi bằng cái giọng nhỏ lí nhí , cái tay trắng trẻo của em đưa lên vuốt phần tóc bị xõa xuống mặt sang bên mang tai sau đó lại nghịch nghịch lòng bàn tay của Yoongi. Yoongi bất lực thật rồi
tối đó bà Min nấu biết bao nhiêu là đồ ăn, nhưng Hoseok đâu có ăn nhiều đâu, em ăn có chút xíu thôi à.
sau khi ăn xong Yoongi cho em đi chơi , anh dắt em đi dạo ở sông hàn rồi mua cho em một quả bóng bay.
"bạn nhỏ Jung có muốn tới chỗ khác chơi không"
"bé đi đâu cũng được ạ"
Hooseok một tay cầm bóng bay một tay nắm lấy mép áo của Yoongi ngoan ngoãn trả lời
Yoongi bế em lên xe sau đó cẩn thận đội mũ bảo hiểm cho em rồi phóng như bay trên đường.
được một lúc Hoseok thấy có gì đó lạ lắm, nơi mà Yoongi đang đi có chút quen, hình như khu này gần nhà em mà ta..
"Anh Yoongi cho bé đi đâu vậy"
"một chút nữa bạn nhỏ Jung sẽ biết thôi"
vừa dứt lời Yoongi liền dừng xe lại
khoan đã, đây chẳng phải là nhà của Hoseok sao?
em phát hoảng lấp tức kéo áo Yoongi năn nỉ anh cho em về biệt thự nhà họ Min đi mà nhưng lần này chiêu làm nũng của Hoseok không có tác dụng rồi. Yoongi chẳng chịu nghe em gì cả..
"bé chỉ muốn ở với anh Yoongi thôi mà.."
"vậy sau này bé gả cho anh đi, anh sẽ ở bên bé cả đời"
Yoongi nói xong thì hôn cái chóc lên tóc em, Hoseok ngây thơ gật đầu đầu ý, em hứa sau này sẽ gả cho anh.
sau nay gả cho anh, anh sẽ bên em cả đời, mãi mãi không rời xa..
✤✤✤
xin lỗi vì dạo này tui viết chuyện hơi xàm nhưng mà các cậu có thể cmt cho tui zuii được không, tại niềm vui của nhỏ au này là đọc cmt á =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ Jung đừng nháo
FanfictionAiss chết tiệt, vì cái gì mà mê con nhà người ta như vậy hả? Min Yoongi x Jung Hoseok __________ Author: Janie Fic do trí tưởng tượng của tác giả không bê đi du lịch thế giới nha