sáu

1.5K 183 22
                                    

✤✤✤

Yoongi ôm Hoseok ngủ ngon lành tới tận sáng, anh thích ôm Hoseok đơn giản vì em thơm.

Hoseok thường ngày khi ngủ cũng mẹ sẽ luôn dành cho mẹ một nụ hôn ở má vào mỗi sáng khi thức dậy và hôm nay cũng không ngoại lệ. Khi Yoongi chỉ vừa mới thức giấc và anh muốn ôm Hoseok thêm một chút nữa thì bé con trong lòng anh cũng ngọ nguậy muốn dậy. Hoseok mắt nhắm mắt mở chẳng biết trời đất là gì, em chỉ biết bên cạnh em có người và theo thói quen Hoseok sẽ rướn người lên thơm vào má người kia rồi bỏ vào nhà vệ sinh.

Chụt một phát, Hoseok bo bo vào má Yoongi sau đó bò xuống giường rồi đi vệ sinh cá nhân. Yoongi sững sờ chạm tay lên má, Hoseok là vừa hôn anh sao.

Chẳng biết Yoongi đứng hình bao lâu mà Hoseok đã mặc xong đồng phục ngồi khoanh chân trên giường nhìn anh.

"Anh Yoongi ơi, bé muốn đi ăn sáng "

Yoongi nghe em gọi thì giật mình, quay sang nhìn Hoseok mặt anh bỗng chốc đỏ bừng. Yoongi không nói không rằng bỏ vào nhà vệ sinh. Hoseok thấy anh bơ mình thì giận dỗi đi xuống nhà. Rõ ràng em đã cho Yoongi ôm cả đêm rồi còn bobo Yoongi nữa mà chẳng hiểu sao mới ngủ dậy anh lại bơ em.

Cũng như mọi ngày Hoseok sẽ cùng đi học với Taehyung và Yoongi và bình thường trên cả đoạn đường chỉ có em cười nói thôi chứ anh lúc nào cũng trưng cái mặt vô cảm ra, nhưng nay lạ lắm Yoongi trông có vẻ yêu đời, đến Taehyung cũng phải thấy lạ cơ mà.

Nguyên ngày hôm nay Taehyung thấy Yoongi không quạo giống mọi khi, gã có cố gắng hỏi rồi nhưng anh chẳng giải thích.

Giờ nghỉ trưa tới, Yoongi kéo Taehyung đến căng tin đợi em, anh cầm một hộp sữa dâu định sẽ đưa cho Hoseok đó.

"Cho em, bạn nhỏ Jung nhớ uống hết trước khi vào lớp đấy"

Yoongi dặn dò em sau khi đưa em hộp sữa dâu, Hoseok ngoan ngoãn gật đầu. Trong giây phút ấy Taehyung cảm giác như mình tàn hình.

Hôm nay ở lớp Hoseok có học sinh mới chuyển vào, cậu bé này có đôi mắt to tròn, cặp má phúng phính và cái đầu dừa, nói chung với cái nhìn của Hoseok thì cậu bạn này rất dễ thương.

"Mình có thể ngồi đây được chứ "

Học sinh mới chủ động tới bắt chuyện làm quen với Hoseok, em cũng thân thiện mà đáp lại.

"Jeon Jungkook, còn cậu?"

"Mình là Jung Hoseok "

Một tình bạn bắt đầu, ai mà biết được tình bạn này sẽ kéo dài mãi mãi chứ

Học sinh mới thật sự không thể tránh khỏi việc bị bắt nạt, Jungkook chỉ vừa mới chuyển tới lớp buổi sáng thôi nhưng đã bị các bạn khác gây sự. Jungkook cũng đâu phải người dễ bắt nạt, ai đánh cậu,cậu đánh trả. Một khi trả là gấp mười lần lúc nhận.

Jung Hoseok thật sự ấn tượng về bạn học này, tính cách của cậu và cách sử lý tình huống thật giống em làm sao.

Jungkook và em rất hợp nhau, chỉ nói vài ba câu mà đã trở thành bạn thân rồi. Lúc tan học Hoseok có dẫn Jungkook tới gặp Taehyung và Yoongi, sau một hồi làm quen thì em mới biết Jungkook sống ở gần khu nhà của Yoongi và Taehyung. Thật trùng hợp quá đi.

Sau khi về nhà, Yoongi có ý muốn nói chuyện riêng với Jungkook, là một người thông minh cậu như hiểu ý mà ra dấu bảo anh kiếm chỗ nói chuyện.

"Nhóc con, anh thấy em và Hoseok nhà anh khá thân"

"Vâng sao ạ"

"Anh có thể nhờ em trông chừng bé con nhà anh không"

"Hoseok rất ngoan mà, sao lại cần trông vậy ạ"

"Không ý anh là.. Đừng để ai để mắt tới Hoseok, em ấy dễ thương như vậy.."

Ồ Jungkook hiểu rồi, cậu cười khì gật đầu bỏ đi, trước khi đi còn không quên ra điều kiện mỗi ngày phải cho cậu một hộp sữa chuối.

Yoongi sau khi Jungkook ra về thì cảm thấy bản thân điên thật rồi, aiss chết tiệt sao anh có thể nhờ một đứa nhóc mấy cái vớ vẩn như vậy?? Yoongi điên rồi, Yoongi bị Hoseok làm cho điên mất rồi.

Yoongi chẳng muốn ai chú ý tới Hoseok của anh đâu..

✤✤✤

Nội dung chap này xàm quá ༎ຶ‿༎ຶ cho tác giả gửi lời xin lỗi tới mọi người nhé

Bạn nhỏ Jung đừng nháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ