First of all nag papa salamat ako sa lahat ng mga nag fa-fallow at nag vo-votes sa mga stories ko na till now diko alam kung bakit patuloy ang pag dami ng reads. But to be honest, I'm over the moon. Hindi ko alam kung paano iha-handle yung excitement na meron ng nakakabasa nung mga drafts ko na dati eh ako lang ang nag e-enjoy.
Kung alam nyo lang kung gaano kadaming stories ang naka binbin sa memory ng cellphone ko pati na sa laptop na ilang beses kong sine save sa takot kong baka bigla nalang mabura.
Ginawa ko tong author's note as a thank you talaga and also para ipa alam na diko madalas ma a update yung Thin line between love and hate.
I mean if no one really cares well I do, everytime na gusto kong mag update ng panibagong chapter at diko magawa na di-disappoint ako sa sarili ko.
Tapos naman na yung story nila Sav sadyang undergoing into heavy editing lang, kasi marami akong binabago.
So naka isip ako ng idea para narin gumaan ang pakiramdam ko. Ang mag publish ng bagong libro na alam kong ma a-update ko every week at least.
So I present to you, Gabby and Andrea's story, mas mature ito compare sa ibang nasulat ko at medyo masakit sa puso. Sa kaparehong universe parin sila nag e exist, lahat naman sila eh.
Also remember na I made up a universe specially just for them. So kung may mga inaccurate na lugar or may mga business na di nag e-exist in real world di error yon kundi sinadya ko yon.
Karagdagan lang, infidelity yung isa sa mga tags nito. And if di nyo kayang sikmurain yon, then leave marami namang ibang libro dyan. I won't tolerate hateful comments and I won't hesitate to block you. Yun lang, maging sensitive sana tayo sa mga iniiwan nating salita.
Again thank you guys and I appreciate all of you. Peace out♥️
-Love Mikay (edited)
BINABASA MO ANG
Skeletons In the Closet (wlw)
RomanceNagmula sa mahirap na pamilya si Gabrielle kaya't matapos makapag aral agad syang nangibang bansa ng mabigyan ng pagkakataon. Doon nya nakilala si Andrea, kaagad nahulog ang loob nya para dito hanggang sa dumating sa puntong di nya na kaya pang mabu...