Warning:Mature content ahead. Please proceed at your own risk...
___
Chapter Eleven
Humugot ako ng malalim na hininga ng mas mapagtantong labi nya nga yung nasa labi ko. Bumigat yung dibdib ko at nag init ang mga mata ko sa labis na pangungulila sa kanya, kaya lahat ng warning sa utak ko hindi ko na muna pinakinggan at hinayaang liparin nalang ako ng pakiramdam nya.
Maingat syang pumwesto sa taas ko pero wala akong naramdamang bigat dahil alam kong ingat na ingat sya, dinala ko naman ang dalawang kamay ko sa batok nya para mas idiin ang mga balat naming dalawa. Mariin akong pumikit, nalanghap ng ilong ko yung pamilyar na pabango nya, nalasahan ng dila ko yung pamilyar na tamis ng labi nya.
Kahit na kailan hindi ko maaamin sa sarili ko kung gaano ako kasaya ngayon na nandito sya sa tabi ko at kung gaano ako nagpapasalamat na may tapang syang tawirin ang pagitan saming dalawa. Kung sakin kasi maiiwan ang desisyon malamang na unahin ko ang sama ng loob ko.
Napa nganga ako ng bumaba ang halik nya sa leeg ko at binalot ng kilabot ang katawan ko ng maramdaman yung pag pasok ng mainit na kamay nya sa loob ng damit ko. Mali,nagsusumigaw ang utak kong mali at habang maaga pa dapat ko ng tapusin ang mga pwedeng mangyari pero tuluyang nanghina ang resolve ko ng sipsipin nya yung pulso sa leeg ko.
Lahat ng soft spots ko alam kong kabisado nya kaya losing battle itong kinalalagyan ko ngayon. Dumilat ako ng maramdaman yung pag tama ng hininga sa pisngi ko, lalong sumipa ang puso ko ng makita yung nagdidilim na mata nya. Malaki syang ngumisi ng mapagmasdan ang labi ko wala naman akong sinabi.
May bagyong namumuo sa mga mata nya palang at ito akong si tanga. Wala namang kalaban labang nagpadala sa agos at ang nakaka hiya nag asam ako ng mga pwede nya pang gawin.
Hindi parin bumabalik ang common sense ko, malamang na natunaw na yung kahuli hulihang brain cell ko ng makita yung emosyon suma-salamin sa mata nya. Bumalik ang labi nya sa labi ko,with in seconds lang din ng tugunin ko sya,umungol ako ng malakas ng madiin nyang kagatin ang ibabang labi ko na parang kaparusahan, baka nag seselos parin sya.
"Shit!" Malakas akong napamura ng pag laruan ng kamay nya ang nipples kong hawak nya na.
Sa ilalim ng panga ko bumaba ang mariing pag sipsip nya sa balat ko, ng simulan nyang igiling yung crotch area nya sa pagitan ng hita ko tuluyan ng nawalan ng capability ang utak ko na gumawa ng desisyon o tumutol sa alam kong gusto ko rin naman. Pinag hiwalay kong tuluyan ang dalawang hita at hinayaan na sya.
She grind and trust her pelvis to my core, sweat starts to form on my nape and forehead with anticipation on what's about to come. I take the liberty to take off her top with miraculous speed without breaking the friction that she's making. Andrea get back on kissing me till madness devour me whole.
"Ah fuck baby.... I miss you.... So much... I can't stop... " Base sa boses nya nawalan na rin sya sa kontrol sa mga nangyayari. "Please don't tell me to stop" May pag susumamo ang tinig nyang nagpa lambot ng buto ko sa tuhod.
"Naka lock ba yung pintuan?" Yun nalang ang naisip kong sabihin.
"I don't fucking care Gabby... I fucking need this..." Napa lunok ako ng sunod sunod.
Nananatili yung suot namin para sa mas matinding friction pero sa sandaling ito itinuloy nya lang yung pag galaw ng balakang nya. Pumikit at umungol lang naman dahil sa tagal since last time na magawa namin ito alam kong di rin naman ako pwedeng mag malaki.
Parang kidlat syang kumilos,naupo sya at hinubad yung suot naming pambaba, hanggang sa t shirt nalang ang matira sakin,bra naman ang sa kanya. Tuluyan na syang nagumon sa pagnanasa na mas nagdala ng pagkabasa sa pagitan ng hita ko. Bago bumalik sa pwesto nya kanina hinalikan nya muna yung maliit na bump sa tiyan ko at bumulong.
BINABASA MO ANG
Skeletons In the Closet (wlw)
RomanceNagmula sa mahirap na pamilya si Gabrielle kaya't matapos makapag aral agad syang nangibang bansa ng mabigyan ng pagkakataon. Doon nya nakilala si Andrea, kaagad nahulog ang loob nya para dito hanggang sa dumating sa puntong di nya na kaya pang mabu...