Isn't she lovely

1K 62 10
                                    

Be warn,mature content ahead.....

___

Chapter Eighteen

Na alimpungatan ako ng maramdaman yung pag alis ni Andrea sa tabi ko kasunod kong narinig yung magkakasunod na ring ng cellphone nya. Kahit pa napapagod ang mga mata sinubukan kong dumilat para hanapin sya. Natagpuan ko sya sa pinaka dulong parte ng kwarto at halatang pinipilit maging tahimik.

"Don't you dare call me again... The nonesense you pulled almost cost me my family Spencer and I'd die first to let that ever happen again" Umupo ako na ikinatigil nya sa pagsasalita. Nag tagpo ang mata namin saka mabilis nyang ibinaba ang tawag.

"Bakit hanggng ngayon tinatawagan ka nya?" Takang tanong ko at wala pa kong energy ngayon para mainis. Inabot nya ang dalawang kamay ko saka ibinato sa bed side table ang cellphone.

"I don't have the slightest Idea. She keeps on calling and I keep on declining each call. It's starting to pissed me off" Ilang minuto ko muna syang tinitigan,naka hinga lang ako na mukhang genuine yung pagka irita sa expression nya.

"But I thought you said she's busy preparing her wedding?" Bumuntong hininga sya.

"She called off the engagement- by her own words she doesn't have any feelings for the poor guy" Nag hikab ako. Nakaka bored itong pinag uusapan namin.

"I think,when I left you she assume that you would start a relationship with her and when that doesn't happen she resources to having an engagement which she thought would make you jealous" May dumaang katahimikan saka sya mahinang natawa. 

"That's pretty fucked up. From the very beginning I had never liked her and I was told by Courtney to play nice." Saksi ako sa bagay na iyon kasi nung mga panahong iyon madalas  mainis si Courtney pag nagiging maldita si Andrea towards sa mga kaibigan nya.

"Hindi nya naman alam na sinabihan ka ni Courtney eh. Saka sa pag ple-play nice mo baka inisip nya, you're into her." Lalo syang natawa sa sinabi ko.

"You think so?" Nag kibit balikat ako.

"I mean we don't know how her mind works" Lumapit sya at banayad na hinalikan ang sentido ko. 

"But how can she think something like that when every given chance I'll blabber about you" Hindi ko alam kung bakit napa ngiti ako ng marinig yon.

Tinawid ko ang pagitan samin dalawa at dina nag isip ng halikan sya. Naging sobrang ganda nya kasi sa mga mata ko at nagka urge akong halikan sya hanggang sa kapusin ako ng hangin.

"Let's stop talking about her and sleep." Hinatak nya ko papahiga saka kami tumitig ng matagal sa kisame.

Walang nag salita samin at nag padala sa mga isipin.  Hindi ko alam ang tumatakbo ngayon sa utak nya,wala rin akong ideya sa pwedeng gumugulo sa kanya. Ramdam kolang na di sya nag iisip ng problema kundi kalmado ang utak nya ngayon.

Maya maya naramdaman ko yung pag halik nya sa pisngi ko pababa sa leeg ko. Pumikit ako sa ginagawa nya. Banayad nyang hinaplos ang tiyan ko bago pumasok ang kamay nya sa loob ng damit ko at ng matagpuan nito ang dibdib ko alam ko ng kung anu ano ang susunod na mangyayari.

Umupo ako at nag taas ng kamay ng hawakan nya sa laylayan ang puting t shirt na suot ko. Saka dinala doon ang labi nyang kaagad na sinakop ang isa sa mga nipples ko. Kinagat ko ang dila para pigilan ang pag ungol habang pinanood ang pag labas ng dila nya pati na yung pressure ng sucking motion nito.

Hinihingal akong tumingala habang nararamdaman kung gaano na ka sensitibo ang mga parte ng katawan ko. Sapilitan kong hinawakan ang mukha nya saka sya madiing hinalikan, nag hiwalay lang din kami ng hubarin ko naman ang damit na suot nya. Bumaba ang kamay ko sa dalawang dibdib nya saka ito nilaro gamit ang kamay ko.

Skeletons In the Closet (wlw)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon