Chương 8: Trương Triết Hạn lại nấu ăn

353 33 21
                                    

Sau khi khoẻ lại Cung Tuấn để Trương Triết Hạn ở nhà mình , mỗi ngày đi làm đều sẽ nấu bữa ăn để đó cho anh. Mật khẩu nhà cũng đổi thành số đặt biệt của hai người họ.

Vì quá rảnh rỗi Trương Triết Hạn lại tập tành nấu ăn. Anh mở điện thoại lên mạng tra vài cách nấu. Sau đó lấy nguyên liệu có sẵn trong tủ ra để chế biến.

Người ta chiên ba trứng nên đã để thời gian lâu mới trở. Còn anh chiên một trứng nhưng lại để lâu thành ra lại cháy khét. Anh gắp một miếng lên ăn lại tự bản thân khen ngon nói mình có thiên phú nấu ăn.

Tiếp đến anh lại nấu canh vẫn là công thức như trên mạng , dù anh nấu ít hay nấu nhiều cũng làm theo. Nầu canh của anh không khác gì biển muối. Nhưng vẫn tự khiên bản thân mình tăm tắp.

Anh lại tò mò muốn làm bánh kem kỉ niệm ngày hai người chính thức bên nhau lần là chính là một thảm hoạ. Không biết anh làm thế nào nhưng cả sàn nhà toàn là bột màu trắng , phía trên thì cà phê và đường đổ khắp nơi. Anh lấy nước tạt làm nó còn bẩn hơn nữa. Không biết Cung Tuấn về sẽ ngỡ ngàng như thế nào.

Sau khi làm xong tất cả cuối cùng nhờ ơn trời mà anh cũng dừng nấu và bắt đầu dọn dẹp. Loay hoay hết hai tiếng đồng hồ mới dọn xong. Anh còn vui vẻ chụp hình đăng weibo với một dòng cap " Hôm nay là một ngày tuyệt vời " tâm điểm đã bị mọi người chú ý cái bàn vì họ từng thấy Cung Tuấn livestream nói chuyện với fan. Câu hỏi nhiều nhất là  " anh đã ở nhà Cung Tuấn sao ? ".

Chỉ là đăng xong anh lại tắt máy vô tư đi ngủ đợi Cung Tuấn quay về. Tiếng mở cửa vừa phát ra anh đã dậy , anh chạy lại chỗ Cung Tuấn như một chú mèo con vậy.

- Cung Tuấn anh nấu đồ ăn cho em , em mau nếm thử đi.

Lúc nhìn thấy đĩa trứng chiên sắc mặt Cung Tuấn đen như đáy nồi. Hít một hơi sâu rồi cười hỏi anh

- Món ăn này là gì vậy ?

- Em không nhận ra sao ? Thật ngốc là trứng chiên đó. Mau ngồi xuống anh đút em ăn.

Cung Tuấn cũng đành ngoan ngoãn ngồi xuống. Anh đi bới cơm rồi lại gắp đồ ăn đút tận miệng của cho cậu. Cảm giác đầu tiên " đắng "... Ăn cái này còn khó hơn là uống rượu bia nữa. Trương Triết Hạn nhìn cậu chằm chằm đợi cậu nhận xét

- Ngon không ?

- Anh nấu đương nhiên là ngon , là món ăn trước giờ chưa ai có thể làm giống anh. Mùi vị vô cùng đặt biệt mà còn rất là   dễ ăn.

Cung Tuấn nói mà miệng không biết ngượng nhưng chính vì lời khen này mà sau này cậu sẽ hối hận đến thối ruột. Tiếp đến chính là canh , lần này là mặn mà còn cay.

- Em khát nước cho em một li nước đi.

Cung Tuấn một hơi uống hết li nước mặt cũng đỏ bừng lên. Anh tưởng cậu nóng còn chạy đi bật điều hoà. Hành động của anh khiến người khác không thể nào mà nhịn cười được.

- Ngon , vô cùng ngon.

- Em ăn xong rồi mau đi tắm đi , lát nữa chúng ta cùng ăn bánh kem kỉ niệm ngày chính thức bên nhau.

- Còn có bánh kem ?

- Em không thích à ?

- Không có

- Vậy được rồi mau đi tắm rồi thay đồ đi

Cung Tuấn gật đầu rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh nôn hết thức ăn ra. Người chiều vợ như Cung Tuấn mà là thứ hai không ai dám nhận thứ nhất.

Cung Tuấn tắm rất lâu cũng không dám ra ngoài , cậu thật sự ám ảnh với tay nghề nấu ăn của anh ấy. Không thể nào đáng sợ hơn được.

Nhưng kéo dài rồi cái gì đến cũng phải đến cậu đi ra nhìn cái bánh kem đẹp mắt kia. Cũng có chút hi vọng , Trương Triết Hạn cắt bánh cho cậu rồi tự mình lấy một dĩa nhỏ

- Chúc mừng ngày chúng ta chính thức bên nhau.

- Chúc mừng ngày chúng ta bên nhau.

Cung Tuấn mút một miếng bánh kem nhỏ đưa vào miệng. Lần này không đắng , không mặn là chính là nhạt. Nó thật sự là bánh kem sao ?

Sau một đêm bị hành hạ bời đồ ăn của anh cuối cùng Cung Tuấn cũng được nghỉ ngơi rồi.

Ngày hôm sau đi làm Cung Tuấn dặn anh ở nhà đừng nấu ăn nữa , anh tưởng Cung Tuấn chê anh liền không vui. Sau đó Cung Tuấn lại dỗ dành một lúc

- Anh nấu rất ngon nhưng em sợ anh làm bỏng chính mình. Đợi em về sẽ nấu cho anh ăn.

Trương Triết Hạn liền vui vẻ trở lại , nghĩ là Cung Tuấn đi làm vất vả nên anh sẽ chăm sóc cậu không cần cậu nấu cho anh đâu. Trương Triết Hạn lại một lần nữa xuống bếp , lần này anh làm rất là nhiều vì không biết số lượng nhân viên của công ty Cung Tuấn là bao nhiêu nên cứ làm càng nhiều càng tốt. Hôm nay nhân viên công ty cậu sẽ thưởng thức " tài nấu ăn " của anh.

Nào là sườn xào chua ngọt , chân gà xả ớt , nấm kim chi , tôm hùm ,....rất nhiều các món ăn nhưng màu sắc của chúng cũng rất là quái dị.

Vì rất là nhiều đồ nên anh phải chuẩn bị lâu , còn xách hết cả đống đồ lên xe rồi chạy đến công ty của Cung Tuấn. Các bảo vệ thấy anh mang đồ đến nhiều như vậy liền tiếng đến hỏi. Anh cũng nói mình mang đồ ăn đến cho Cung Tuấn và các nhân viên lát sẽ có người phát cho các anh.

Họ vui vẻ khi được đãi ngộ như vậy , nhưng cười trước khi khóc là thế nào ?

[ Fantic Tuấn Hạn ] - Trọng Sinh Luyến ÁiWhere stories live. Discover now