Chương 56: Cuối cùng anh là ai ?

231 24 21
                                    

Hai người được đưa vào khoa cấp cứu , Cung Tuấn bị thương rất nặng, còn Trương Triết Hạn thì không biết như thế nào. Lúc này Tiểu Vũ cũng đồng thời đi tới.

- Cung Tuấn sao rồi Bình Bình ?

- Hiện tại vẫn chưa biết ra sao lúc nãy đã rơi vào hôn mê rồi.

- Cậu ta đúng là liều mạng , nếu Tiểu Triết biết Cung Tuấn thành ra thế này nhất định đánh chết tôi.

- Tạm thời đừng để cậu ấy biết , sức khoẻ bây giờ của anh ấy không chịu nổi cú sốc này đâu

Cố Kiến nghe hai người họ nói chuyện liền cảm giác không đúng. Trương Triết Hạn không biết việc Cung Tuấn bị như thế này ? Vậy người nằm trong kia là ai ? Anh đứng dậy nắm lấy cổ áo của Dư Tường Vũ.

- Nói cho tôi biết người nằm trong kia có phải Trương Triết Hạn hay không ?

- Cố Kiến anh lấy tư cách gì hỏi tôi.

- Nói cho tôi biết đi , tôi xin cậu cậu đánh mắng tôi gì cũng được.

- Dù sao ra thế này tôi cũng không muốn giấu thêm.

- Ngày hôm đó hai người họ nói chuyện phát hiện anh bên ngoài nghe lén , liền biết anh sẽ gây bất lợi cho Tiểu Triết nên Cung Tuấn mới bày mưu kế mà cãi nhau với Tiểu Triết cho anh lơ là. Có lẽ anh không biết Trương Triết Hạn có một anh trai thất lạc tên Triệu La Hàn , người đó đang nằm trong kia. Cố Kiến hại người hại mình...

- Vậy chuyện anh ấy mất đi đứa nhỏ , cãi nhau với Cung Tuấn đều có sắp xếp đưa tôi vào bẫy ????

- Phải , chúng tôi ai cũng biết điều đó. Bác sĩ Sở cũng là người của ông ngoại Tiểu Triết và La Hàn. Chỉ là không ngờ một điều trong thời gian ngắn hai người lại nãy sinh quan hệ. Chắc anh cũng không nghĩ ra rằng bản thăn sẽ yêu Triệu La Hàn đúng không ?

- Hoá....ra , hoá ra đều là sắp xếp....

Cố Kiến đau lòng quỳ rạp xuống đất , tim anh rất đau như ngàn con dao rạch vào tim của anh vậy. Triệu La Hàn....Triệu La Hàn...anh ấy từng hỏi anh là anh yêu cái tên Triết Hạn này hay yêu con người anh là vì lí do này.

- Cậu khóc cũng không có ích lợi gì đâu.

Tinggg

- Không xong rồi nhịp tim bệnh nhân đang giảm xuống nhanh....

- Mau kích tim..

- Sao bác sĩ lại ra đây

- Nhóm máu của Cung Tuấn đặt biệt cần tìm người phù hợp hiến máu....

- Hiến máu...bác sĩ kéo dài được bao nhiêu thời gian nữa.

- 15' nữa

- Cố gắng tôi sẽ quay lại liền.

-------------

Tiểu Vũ chạy đi , không xong rồi lần này không giấu được Tiểu Triết nữa. Nhưng chỉ có Tiểu Triết mới cứu được Cung Tuấn , lấy một ít máu chắc cũng không vấn đề gì đâu.

- Cạch....Tiểu Triết

Anh ngồi trên sofa ôm cái bụng đã rất to của mình quay người nhìn về phía Tiểu Vũ. Bụng lớn nên duy chuyển cũng khó khăn.

- Đi với tôi....tôi giải thích sau...

Tiểu Vũ đỡ Tiểu Triết dậy rồi nhanh chóng lên xe , vẻ mặt của Tiểu Vũ hoảng hốt.  Trong lòng anh có dự cảm không hay...

- Nói cho tôi biết ....chuyện gì vậy.

- Tiểu Triết cậu phải bình tĩnh nghe tôi nói

- Có phải Cung Tuấn xảy ra chuyện đúng không....nói mau

- Đúng...cậu ấy bị bắn rất nhiều đạn vào bây giờ bệnh viện thiếu máu tôi chỉ có thể nhớ ra cậu.

- Các người giấu tôi làm chuyện nguy hiểm ? Nếu Cung Tuấn có chuyện tôi sẽ hận các người cả đời này....

- Tiểu Triết bình tĩnh đừng làm ảnh hưởng đến cậu và đứa nhỏ tin tôi...

Trương Triết Hạn lo lắng đến run người trên đường đi anh khóc không ngừng đến bệnh viện anh lập tức chạy đi , Tiểu Vũ nhìn muốn thoát cả tim...

- Bác sĩ , bác sĩ tôi cùng nhóm máu với Cung Tuấn mau lấy máu của tôi cứu em ấy...

- Chuyện này nhưng cậu...

- Xin anh đấy , mau đi tôi không sao sức khoẻ tôi rất tốt.

- Bác sĩ lấy máu đi làm theo lời anh ấy , sẽ không để cho anh gánh trách nhiệm đâu.

Trương Triết Hạn nhanh chóng được đưa vào phòng Cung Tuấn , bác sĩ bắt đầu truyền máu cho cậu, Trương Triết Hạn ánh mắt luôn nhìn về phía cậu , cả người toàn là vết thương , những vết mổ trên người cậu khiến anh buồn nôn. Anh lấy tay chia miệng lại , anh khóc làm bác sĩ cũng rối rắm thôi.

Anh truyền rất nhiều máu cho Cung Tuấn , lúc bác sĩ nói tạm thời cậu đã vượt qua cơn nguy hiểm anh không gượng nổi nữa mà ngất đi. Còn Cố Kiến bên ngoài thấy anh chạy tới cũng ngẩn người phút chốc trong lòng anh hiểu ra đối với Trương Triết Hạn anh chỉ là mến mộ , nhưng người anh yêu thật lòng là Triệu La Hàn. Ngay từ đầu anh đã sai rồi , thật sự sai rồi.

- Hiện tại bệnh nhân đã ổn định nhưng chỉ tạm thời còn phải theo dõi thường xuyên. Còn vị truyền máu kia sức khoẻ không ổn định , còn chịu kích thích thêm lần truyền máu phải chăm sóc cẩn thận. Tôi đã đưa anh ta về phòng chăm sóc đặt biệt 503 các người có thể đi thăm. Để cậu ta ngủ đừng đánh thức cậu ta.

- Cảm ơn bác sĩ.

Triệu La Hàn tuy bị thương cũng không nhẹ nhưng đã qua nguy hiểm. Nghỉ ngơi tầm nửa tháng có thể khoẻ mạnh hoàn toàn. Tiểu Vũ lo lắng nếu Tiểu Triết tỉnh lại biết Triệu La Hàn thế mạng thay cho anh thì còn rắc rối hơn. Bản thân anh không biết mình có anh trai song sinh. Nhưng Triệu La Hàn là tình nguyện , lúc trước anh giả mạo Trương Triết Hạn khiến Cung Tuấn hiểu lầm em trai mình. Anh làm vậy là xin lỗi và bù đắp

( Trời ơi vào học rồi , tui chạy đây bai bai , quay xe rồi đó. Mọi người vui chưa :)) có ai ngờ tới không haha )@đề cập đến một người dùng

[ Fantic Tuấn Hạn ] - Trọng Sinh Luyến ÁiWhere stories live. Discover now