Chương 38: Vào quân đội

170 20 2
                                    

Tất cả dường như đều trở nên trầm trọng hơn. Công ty thua lỗ , nhiều đối thủ khác vu khống nói công ty Cung Tuấn hoạt động phi pháp.

Cung Tuấn nhanh chóng bị bắt tạm giam điều tra. Công ty cũng đóng cửa , chuyện này giới truyền thông đưa tin rầm rộ đã lên hs
No.1: Cung Tuấn bị bắt giam
No.2: Công ty Cung Tuấn phá sản
No.3: Chiến thần bất bại đã thua
....

3 hs đầu đã bị Cung Tuấn chiếm sóng , Trương Triết Hạn đã nhìn thấy tin tức. Anh nhân cơ hội không có ai liền muốn đi tìm đến xem Cung Tuấn thế nào.

Anh vẫn luôn tin tưởng Cung Tuấn , chỉ là lời cậu nói ra khiến tim anh rất đâu, Cung Tuấn không tin tưởng vào tình yêu của cả hai , không chịu cùng nhau đối mặt. Mỗi lần có chuyện lại đẩy anh ra xa hơn.

- Con muốn đi đâu

- Ông nội làm con giật mình.

- Muốn tìm Cung Tuấn ?

- Dạ.

- Không được.

- Con lo cho em ấy.

- Nó không sao đâu, chuyện quan trọng là con và đứa nhỏ. Ta thấy lần này là nhắm vào con chứ không phải Cung Tuấn.

- Ý ông họ muốn con xuất hiện nên mới hại em ấy

- Đúng vậy.

- Tiểu Triết , con thật sự quá ngây thơ. Con nên biết rằng con phải trở nên mạnh mẽ thì mới có thể đứng bên cạnh Cung Tuấn. Tình yêu có thể khiến hai đứa hạnh phúc, nhưng nó cũng là điểm yếu của hai đứa. Hãy trở thành sức mạnh cho nhau.

- Con chỉ muốn gặp em ấy một lần.

- Một lần cũng không được.

- Ông ngoại...

Trương Văn Lâm kiên quyết không cho anh rời khỏi đây , kêu người canh chừng anh cẩn thận.

Trương Triết Hạn biết, anh hiểu nhưng anh vẫn lo cho Cung Tuấn.

Cung Tuấn giờ có ổn không ? Có tốt hay không...

- Bảo bảo , ba của con sẽ bình an mà đúng không. Em ấy rất mong con , chúng ta cùng đợi nha.

Đứa bé trong bụng đạp anh , cũng gần 5 tháng rồi.

- Bảo bảo , con hiểu mà đúng không. Đừng đạp nữa , ba đau đấy.

Anh vừa dứt lời thì bụng lại yên tĩnh rồi, anh cười nhẹ. Đứa nhỏ thật nghe lời sinh ra nhất định sẽ là một đứa trẻ ngoan ngoãn.

Nói trước bước không qua. Sau này đứa nhỏ ngoan ngoãn hay náo loạn thì chưa biết được đâu.

Bên Lý Lâm Lan đã chờ đợi hai ngày rồi , Cung Tuấn ở đó hai ngày mà Trương Triết Hạn vẫn không xuất hiện. Họ mới bắt đầu nôn nóng.

- Sao có thể như vậy chứ.

- Tưởng đâu cô có cách gì hay , cũng chẳng dụ một con muỗi nói chi một Trương Triết Hạn.

- Lâm Thâm này làm việc thành công thì ít thất bại thì nhiều.

Phía Cung Tuấn cũng bắt đầu hành động vì hợp đồng đó không phải cái cậu cần mà là một hợp đồng khác chỉ muốn đánh lạc hướng thôi.

Sau khi giá cổ phiếu xuống đám cổ đông bán không ít hầu như đều bị Cung Tuấn mua lại với giá rẻ.

Mấy người này nghĩ sao có thể đấu lại Cung Tuấn, danh tiếng bao năm qua đâu phải tự nhiên mà có.

Cung Tuấn được thả ra vẫn hiên ngang đi , cậu lần đầu tiên trả lời phỏng vấn không kế hoạch như thế này nhưng cũng thấy vui

- PV: Xin hỏi Cung tổng anh nghĩ sao về việc này
- CT: lường trước
- PV: Vậy vì sao anh vẫn bị bắt ?
- CT: ai nói tôi bị bắt
- PV: Anh đã ở đó hai ngày
- CT: tôi được mời đi uống trà
- PV: Vậy tin anh bị bắt giam là tin đồn sao ?
- CT: Phải

Trừ Trương Triết Hạn ra thì Cung Tuấn lười phải mở miệng nói nhiều với ai. Phóng viên cũng khó moi được tin tức gì từ anh.

- PV: Vậy xin hỏi ngoài lề Cung tổng đã có người yêu chưa ?
- CT: Tôi độc thân

Anh cũng đang xem cuộc phỏng vấn trực tiếp này nghe thấy Cung Tuấn trả lời liền tức giận ném cái điều khiển vào màn hình. Khiến TV ngã vỡ tan từng mảnh.

Đúng là thiếu gia nhà giàu , đập đồ không tiếc tiền.

- Cậu sao vậy ?

- Tiểu Vũ , tôi không sao. Giúp tôi dọn dẹp. Tối nay không ăn , đừng gọi.

- Được

Nói như thế nhưng cậu cũng mang cháo để bên cạnh Trương Triết Hạn , đợi anh đói thì sẽ ăn. Tính khí như thế này thật khó chiều chuộng. Đi theo bảo vệ anh âm thầm lâu như vậy , Dư Tường Vũ thật sự khâm phục Cung Tuấn có thể chiều anh đến như vậy.

- Tường Vũ , Tiểu Triết sao thế

- Cậu ấy xem tivi

- Ta hiểu rồi , chắc là giận Cung Tuấn nữa rồi

- Khó hiểu , yêu nhau là phải giận nhau sao.

- Cậu có vợ sẽ hiểu.

Dư Tường Vũ ngây ngốc đứng gãi đầu, vì sao lại như thế nhỉ. Ngay cả bụng cũng phình to, đứa bé có trong đó nữa. Cung Tuấn thật lợi hại.

Nếu Trương Triết Hạn biết suy nghĩ trong đầu anh nhất định sẽ tức đến đánh người.

- Đừng nghĩ nữa , khi nào tới là tới thôi. Ngày mai sắp xếp quay về Quân đội thôi.

- Vâng

Đưa Trương Triết Hạn về quân đội huấn luyện anh trở thành một người mạnh mẽ, đứng ở vị trí cao cũng có thể tự bảo vệ mình. Có một chút địa vị sẽ có tiếng nói, khi nhận tổ quy tông thì địa vị của anh sẽ vững chắc hơn.

--------------------

[ QUÂN KHU ]

- Tiểu Triết sau này con sẽ ở phòng này. Đây là nơi sau này con ở, con sẽ gặp ba con.

- Ba ở đây sao ?

- Ba con là Thượng tá ở đây, cấp bậc chỉ dưới ông thôi. Là người huấn luyện quân đội. Hiện tại vẫn chưa thể cho hai người nhận nhau được.

- Con có thể đợi.

- Nhớ kỹ lời ông , con không được rời khỏi đây. Không được nhận ba khi ông chưa cho phép , đặt biệt không gây xung đột với người ở đây. Bảo vệ tốt chính mình, khi tới thời điểm thích hợp ông quay lại chính là lúc hai người nhận nhau.

- Vậy nếu lỡ ông ấy nhận ra ?

- Vậy thì thuận theo tự nhiên, thân phận của con đặt biệt. Con xảy ra chuyện , Trương gia cũng sẽ gặp hoạ. Không được rời xa Dư Tường Vũ.

- Con biết rồi, ông yên tâm

[ Fantic Tuấn Hạn ] - Trọng Sinh Luyến ÁiWhere stories live. Discover now