Cậu nắm chặt điện thoại trong tay , nắm chặt đến độ tay của cậu đỏ lên muốn rỉ cả máu. Trương Triết Hạn đi gần đến chỗ cậu cầm điện thoại lên. Đây ...đây là hình ảnh anh cùng Lâm Lan ăn cơm...nhưng mà anh hôn này làm sao có thể chứ
- Trương Triết Hạn cái này là anh nói cho tôi sự bất ngờ sao ? Cái này là anh nói đợi tới hôm nay cho tôi biết hay sao. Trương Triết Hạn anh cút...cút ra khỏi nhà cho tôi.
Anh không có thật sự không có làm như vậy, nhưng anh giải thích thế nào đây
Đây là hình ảnh cận mặt , rõ nét đều là mặt của anh , ngay cả , ngay cả bộ đồ này.- Cung Tuấn , anh....
- Trương Triết Hạn anh có liêm sỉ không hả , tôi bảo anh cút, cút cho khuất mắt tôi, đừng bao giờ để tôi thấy anh nữa.
Một lần nữa , cái tát giáng xuống mặt Cung Tuấn , Cung Tuấn lại có thể sỉ nhục anh đến như vậy. Không lẽ lần này sống lại cũng là một sai lầm sao. Anh hít thở thật sau chuyển hình ảnh qua điện thoại của mình rồi rời đi
Cung Tuấn đã không tin anh anh cũng không cần thiết phải sống nữa , nhưng trước khi kết thúc cái mạng què này thì Lâm Lan , tôi nhất định sẽ khiến cô sống không bằng chết. Bất quá đồng quy vu tận.
Cô ta không phải ước mơ làm diễn viên nổi tiếng sao.
Trương Triết Hạn chụp đoạn hình ảnh cô ta nói chuyện với anh về việc kêu anh giúp cô tiếp cận Cung Tuấn rồi kèm theo hình ảnh mà được cho là anh đang hôn cô lên mạng xã hội weibo của chính anh
Rất nhanh tin tức này được truyền đi nhanh vì có tên của Cung Tuấn. Nhưng việc cô ta câu dẫn Cung Tuấn không phải đáng chú ý mà là ai cũng muốn như vậy. Quan trọng cô ta câu dẫn người này , hôn người kia. Xác định sự nghiệp của cô ta coi như xong rồi.
- Kia không phải nhân vật mới nổi trên mạng xã hội sao (100k like )
Rep: Là Lý Lâm Lan đó, không ngờ cô ta trơ trẽn như vậy.
- Đúng là thứ dơ bẩn của xã hội mà (100k)
- Đồ như cô xứng bên Cung Tuấn hay sao ?
Rep: Đương nhiên không rồi
Rep: Xứng sao ? Kinh tởm..
.
.Lý Lâm Lan vẫn đang uống rượu vui vẻ về việc ăn mừng tối nay đã làm thành công. Nhưng cô lại không quan tâm đến tin tức trên mạng.
Cô ta sẽ hối hận vì việc cô ta đã làm. Trương Triết Hạn cả đêm không có về nhà mình , chỉ ngủ trên xe để trước nhà Cung Tuấn đợi Cung Tuấn ra. Mà bên trong cậu cũng uống rượu say mèm rồi.
Sáng hôm sau , Lý Lâm Lan giật mình.
- Sao có thể như vậy chứ...Trương Triết Hạn ...số máy quý khách không liên lạc được....số máy quý khách tạm thời không liên lạc được
- Aaaaa, tức chết rồi.
Bên công ty quản lí của cô điện thoại tới mắn cô một trận, sự việc đã đứng đầu hotsearch kèm theo độ nổi của Cung Tuấn thì khó có thể đẩy xuống được.
Cùng với mấy lời chỉ trích Lý Lâm Lan thì Trương Triết Hạn còn bị chửi không kém. Nhưng anh không tâm mấy cái này nữa rồi. Anh nhắn cho Cung Tuấn một tin rồi " Cung Tuấn hãy tin anh, tạm biệt ".
Trương Triết Hạn điện lại cho Lý Lâm Lan đi đến một nơi. Lúc cô ta tới đã bị anh ta đánh ngất rồi trói lại. Anh đưa cô ta lên trên thuyền tạt nước lên mặt cô ta để cô tỉnh lại.
- Trương Triết Hạn mày điên rồi , mau thả tao ra không tao sẽ hét lên đó
- Cô hét đi , dù cô có hét đến chết cũng không ai cứu cô. Cô muốn hại tôi , để Cung Tuấn hiểu lầm tôi sao ? Đúng cô làm theo ý nguyện của bản thân rồi.
- Haha , cô yên tâm cô không đi một mình đâu lần này tôi sẽ đi theo cô.
Trên thuyền này đã bị đục thủng một lỗ. Nước cũng bắt đầu tràn vào , thuyền cũng bắt đầu chìm xuống. Trương Triết Hạn đứng ở đầu thuyền ngước mặt lên nhìn bầu trời rồi cười nhẹ. Khung cảnh tối nay thật đẹp , sao cũng rất sáng. Lý Lâm Lan bên trong cố gắng lấy con dao kia cắt dây trói tay của mình.
Cung Tuấn sau khi dậy thì hốt hoảng chạy đi tìm anh , bảo vệ đi dạo thấy trên thuyền có người mà con thuyền cũng đang dần chìm đi. Liền hét lên gọi điện kêu người cứu hộ. Trương Triết Hạn cũng không sợ hãi gì nữa. Anh vốn không muốn sống.
Dây trói vừa bị đứt Lý Lâm Lan đã nhanh chóng chạy ra bên ngoài thuyền " Trương Triết Hạn mày đi chế đi " cây dao trên tay không ngần ngại bà đâm thẳng vào bụng của anh.
Mọi người bên ngoài nhìn sợ hãi hét toáng lên , vì sự di chuyển của cô làm thuyền chìm nhanh hơn. Những người khác không sợ còn quay cả video lại. Cung Tuấn lúc đến thì đã thấy cảnh tượng này. Thuyền đã rất xa bờ rồi nhưng cậu không nghĩ nhiều mà nhanh chóng nhảy xuống cứu Trương Triết Hạn.
Lý Lâm Lan đã bị nước cuống trôi đi , cũng may Cung Tuấn kịp thời tới cứu anh. Anh không bị uống quá nhiều nước trong bụng , chỉ là vết thương trên bụng anh rất đáng lo ngại.
Đội cứu hộ cũng nhanh chóng tới đưa Cung Tuấn và anh lên bờ chỉ , còn một phần lại đi tìm Lý Lâm Lan. Vào giây phút này Cung Tuấn mới hiểu ra , cậu sợ sợ không có anh ấy , sợ mất anh.
YOU ARE READING
[ Fantic Tuấn Hạn ] - Trọng Sinh Luyến Ái
FanfictionKiếp trước: - Lâm Lan , vì sao cô lại lừa tôi. Tôi tin tưởng cô như vậy , vì sao lại lừa tôi ? - Trương Triết Hạn , có trách thì trách vì sao anh luôn mang lại hào quang , còn tôi mãi mãi chỉ có thể đi theo phía sau anh. Kiếp này. - Trương Triết Hạ...