Những lời nói của Trương Triết Hạn nói đều bị truyền đến tai vị kia , cái họ cần là tính mạng của Cung Tuấn và đứa nhỏ trong bụng của Trương Triết Hạn bây giờ đứa nhỏ không còn nhưng tính mạng của Cung Tuấn vẫn phải lấy , nếu không sẽ gây rắc rối cho chuyện của họ.
- Tôi đồng ý với các ông việc này nhưng đây là lần cuối cùng , nếu như các ông làm hại Trương Triết Hạn thì các ông đừng bảo sao tôi lại trở mặt vô tình.
- Tôi hứa với cậu. Nhưng tốt nhất đừng có sơ hở như việc lúc trước , lúc đó chưa biết ai vô tình với ai. Ngay cả nhà họ Lý cũng sẽ không tha cho cậu đừng nói tôi.
- Không cần các ông quan tâm.
------------------
- Triết Hạn...
- Hả ?
- Anh có muốn bên cạnh em cả đời không ?
- Anh...
- Không sao em hiểu mà.
- Anh muốn , thật ra anh cũng yêu em.
- Thật sao...cảm ơn anh Triết Hạn
Cố Kiến vào ra sau ôm lấy anh vào ngực , trên mặt nở nụ cười thoả mãn Trương Triết Hạn em nhất định sẽ bảo vệ anh thật tốt. Cố Kiến ôm lấy Trương Triết Hạn hôn , cả hai trải qua một đêm mặn nồng hoan ái.
- Chụt...Triết Hạn em yêu anh.
Trong lòng anh nổi lên lòng chua xót , rồi vẫn nhìn Cố Kiến nở nụ cười , anh dịu vào ngực Cố Kiến ngủ tiếp một giấc tới trưa. Khi anh dậy Cố Kiến đã rời đi. Tiểu Vũ biết anh dậy thì vào , người dựa vào cột hỏi
- Anh yêu Cố Kiến rồi đúng không ? Đêm qua hai người đã làm những gì tôi đều biết đương nhiên tôi không theo dõi hai người.
- Tiểu Vũ tôi yêu Cố Kiến làm gì cũng được đừng hại cậu ấy.
- Tôi đã nói làm gì cũng nên chừng mực đến lúc người bị tổn thương chỉ có anh.
- Ừm.
Hai tuần sau Cố Kiến dẫn Trương Triết Hạn đi dạo , hai người đi chơi rất vui vẻ. Mọi không khí u buồn khi trong quân đội dường như tan biến đi hết. Hai người nắm tay nhau trông rất tình cảm.
- Triết Hạn anh có thích không ? Nếu thích sau này em dẫn anh đi tiếp
- Sợ là không có sau này ...
- Hả ? Anh nói gì ?
- Không có , anh nói rất thích chỉ cần có em bên cạnh anh anh đều thích
- Hôm nay anh ăn mật ong ra ngoài hay sao mà nói chuyện ngọt vậy
- Em vui là được.
Cuộc nói chuyện hai người đang vui vẻ , Cố Kiến ôm lấy anh rồi bỗng nhiên đầu óc anh quay cuồng , bầu trời như tối sầm lại rồi anh chẳng biết gì nữa.
- Làm tốt lắm.
- Giữ lười hứa của các người đừng làm hại anh ấy.
Trương Triết Hạn bị một đám người mang đi , họ chụp hình anh gửi cho Cung Tuấn bảo cậu đi đến chỗ hẹn. Nhìn thấy hình ảnh này Cung Tuấn nhíu mày nhẹ rồi cũng theo đi đến chỗ hẹn một mình. Xem thử cuối cùng ai mới là người đã làm ra những chuyện này trong suốt 30 năm qua.
Nơi đây địa thế hiểm trở , rất rộng , như một địa cung đi sai thì sẽ bị lạc hướng. Cung Tuấn không biết nơi này nên rất khó tìm ra chỗ anh đang bị bắt giữ.
- Tôi nghe.
- Tốt nhất mày đi một mình nếu không thì mày đừng trách tao giết nó.
- Tôi đi một mình nếu thấy tôi thì mấy người quan sát đi.
- Tốt lắm. Đi lên tầng hai , vẹo phải ba bước tiến lên vẹo trái 5 bước , rồi vẹo phải. Đi vào thang máy bấm số 8 đi lên. Ra khỏi thang máy vẹo phải đi 7 bước rồi đứng đó.
.
.
.
.- Tôi đã đến nơi
Một tên trùm một nửa khuôn mặt cùng một bộ đồ đen đi ra đi ra , giọng nói có vẻ rất quen thuộc vang lên.
- Đã lâu không gặp Cung Tuấn , à không hay gọi là Cung thiếu tá nhỉ ?
- Tùy mấy người , thả anh ấy ra điều kiện gì tao cũng chấp nhận.
- Ấy từ từ chúng ta nói chuyện một chúc đã chứ. Không vội chúng tôi đã làm gì anh ta đâu mà cậu nôn nóng. Ngồi đi
Hắn rót trà ra mời Cung Tuấn uống , cậu tranh thủ nhìn xung quanh. Chắc mọi việc đều sắp xếp ổn thoả rồi. Điện thoại cậu khi nãy có ghi âm cuộc gọi vừa kết thúc thì đã chuyển qua bên đội viện trợ tới nên không bị phát dát , kéo dài một chút
- Mày nghĩ ai là người làm ra tất cả mọi chuyện này ?
- Mọi việc làm từ trước đến nay đều dẫn chúng tôi nghi ngờ Lý gia và Triệu gia dẫn dắt nhưng nói về độ mạo hiểm như thế này thì hai nhà này không dám , bất quá cũng là tay sai của các người thôi đúng không ?
- Không hổ danh là thiếu tá trẻ tuổi nhất từ trước đến nay, mày thông minh đấy nhưng kết quả là ở trong tay bọn tao. Mày biết người đứng ra ủng hộ bọn tao làm là ai không ? Haha , thật ra tao nhìn ra mày không dám chấp nhận sự thật này đáng tiếc nó là sự thật.
- Tôi muốn gặp người đó.
- Ấy đừng vội vàng , hãy tin vào suy nghĩ của bản thân mày đi. Không sai đâu từ từ rồi sẽ gặp người đó. Tao cho mày xem ai trên kia
Trương Triết Hạn bị treo lơ lững , anh bị treo trên một cây cột , bên cạnh có ba muốn người giữ lấy dây chỉ cần họ thả dây ra thì anh sẽ rơi xuống. Với độ cao này không chết cũng tàn phế.
- Nghe bảo hai người chia tay mà tình cảm vẫn mặn nồng nhỉ nếu không mày cũng không đến đây.
Cung Tuấn khẩn trương đứng lên nhìn anh , mọi chuyện dù chuẩn bị tinh thần rồi nhưng như thế này sai một ly đi một dặm mất. Cậu nắm chặt nắm đấm...
- Thả anh ấy ra chúng ta đấu tay đôi.
( Haizzz , bận quá bận xin lỗi mọi người. Gần sinh nhật Hạn rồi tui cũng tổ chức nhỏ cho bạn bè ở gần , với học nữa ý 😘. NHỚ ĐỘI MŨ CHUẨN BỊ QUAY XE NÈ )
YOU ARE READING
[ Fantic Tuấn Hạn ] - Trọng Sinh Luyến Ái
Fiksi PenggemarKiếp trước: - Lâm Lan , vì sao cô lại lừa tôi. Tôi tin tưởng cô như vậy , vì sao lại lừa tôi ? - Trương Triết Hạn , có trách thì trách vì sao anh luôn mang lại hào quang , còn tôi mãi mãi chỉ có thể đi theo phía sau anh. Kiếp này. - Trương Triết Hạ...