Sau phong ba vào đêm giao thừa, dù Yeon Kyo kháng nghị cũng không thể ngăn cản được quyết định thực thi của Shin Yang. Các quan chức cấp cao trong tổng công ty đã nhận được thông báo, bắt đầu sắp xếp nhân sự cho việc bổ nhiệm nghị quyết Jung Eun nhậm chức tổng giám đốc. Chỉ cần chờ kì nghỉ đông kết thúc, Jung Eun liền đi nhậm chức.
Yeon Kyo cùng Shihoo đều phụ trách một công ty chi nhánh. Một khi Jung Eun nhậm chức, về sau chính là đối tượng mà bọn họ phải báo cáo công tác.
Hai bên đấu nhiều năm như vậy, Yeon Kyo tự nhiên không có khả năng cam tâm. Nhưng sản nghiệp gia tộc của Park gia luôn là nghe theo lời của Shin Yang -------một khi lão gia tử đã lên tiếng, Yeon Kyo dù không cam tâm cũng chỉ có thể hướng trong bụng mà nuốt xuống.
Một sự kiện khác có liên quan đến Jimin và Chaeyoung.
Ý định ban đầu của Shin Yang là muốn chờ Jimin cùng Chaeyoung tốt nghiệp cấp 3 xong, làm một lễ đính hôn đơn giản. Sau đó cùng nhau đến nước Mỹ để tham gia làm bài kiểm tra sát hạch vào tháng 8.
Nhưng chuyện này đã bị mắc kẹt bởi Jung Eun.
Trước kia Jung Eun chỉ là nghe nói về "sự điên rồ" của Jimin nhưng cũng không tin tưởng lắm. Nhưng sau khi chính mắt chứng kiến điều đó vào đêm giao thừa, cô bắt đầu có một chút bất an đối với mối quan hệ của Chaeyoung và Jimin.
Ngày đó đêm giao thừa, Chaeyoung đã bị mẹ mình gọi đi ra ngoài nói chuyện một mình--------
"Chaeng, con cùng mẹ nói thật, con thật sự nguyện ý cùng Jimin ở chung một chỗ hay sao?"
Chaeyoung gật gật đầu.
"Cậu ta không bắt nạt con chứ?"
Chaeyoung hơi giật mình, sau đó cười nhẹ một cái: "Anh ấy thoạt nhìn có chút hung dữ mà thôi."
Jung Eun ngẫm lại biểu hiện vào buổi tối hôm đó của Jimin, hiển nhiên cũng không đồng ý với những lời nói của Chaeyoung. Nhưng sau khi nhìn chằm chằm cùng con gái trong vài giây, Jung Eun vẫn là mỉm cười bất đắc dĩ: "Con rất thích cậu ta."
Không phải là câu hỏi, mà là câu khẳng định.
Trên đời này ngoại trừ Jimin, người hiểu rõ nhất về Chaeyoung chắc chắn là Jung Eun.
Chaeyoung cũng không có phủ nhận. Cô nhẹ cong khóe mắt xuống, mỉm cười: "Giống như con đã nói qua trên điện thoại trước đây, bởi vì có anh ấy, con mới trở thành con của bây giờ."
Jung Eun nửa là lo lắng, nửa là nhẹ nhõm.
"Được rồi. Mẹ tôn trọng sự lựa chọn của con."
Việc đính hôn cùng du học cứ như vậy được thỏa thuận bằng miệng mà xong.
Bởi vì có hai nhân tố công và tư, ba người Jung Eun năm nay ở lại trong nhà chính Park gia.
Sau đó, có một vài người hầu chậm rãi nghị luận.
Chaeyoung nghe được lần đầu tiên là vào ngày thứ hai của năm mới.
Sáng hôm đó, các trưởng bối cùng nói chuyện với các vị khách tới thăm hỏi tại sảnh chính ở lầu một. Chị em Nancy cùng Yoochun bị xách xuống làm "linh vật".
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ ĐIÊN VÀ BÚP BÊ CỦA HẮN [MINROSE]
RomanceThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, đô thị, hiện đại, tình cảm, gương vỡ lại lành. ⚠ Lưu ý: - Tính cách nam nữ 9 cực đoan, có chút phản xã hội. Nếu k thích thì xin vui lòng click back trong yên bình, không nói lời cay đắng, cmt chửa bới công sức của t...