Tính theo tuổi Hàn năm nay Lisa đã 14 tuổi, đang ở cạnh Chaeyoung, cô bé cắt tóc ngắn, khuôn mặt mũm mĩm người nhìn người thích, bé mặc bộ quần áo vang leng keng leng keng, so với các bạn gái ở cấp 1 còn đáng yêu hơn mấy phần.
Chaeyoung lần đầu tiên thấy một cô gái như vậy.
Lisa cũng như vậy.
Không biết có phải là do có cùng huyết thống nên gen kỳ diệu hay sao, diện mạo tích cách của Chaeyoung và mẹ Jiah của Lisa có điểm giống. Đặc biệt là Chaeyoung còn so với chính mình lùn hơn 2cm, Lisa chỉ có được cái nghiêm khắc của mẹ Jiah hồi còn trẻ.
Chaeyoung và mẹ của cô bé giống nhau ở chỗ không có cảm xúc gì.
Cho nên Lisa không có một chút sợ hãi với cái người luôn ôn nhu cười đối với cô bé- Jung Eun, từ lần đầu tiên cô bé đã không chút tiếng động quan sát chị họ, từ trong lòng cảm thấy hoảng sợ.
Hận không thể tránh xa chị họ một chút.
"Lisa đây là chị con Chaeyoung. Chaeng lúc trong điện thoại mẹ có nói qua với con, đây là em gái, tên là Lisa, con chỉ cần kêu bé Liz là được."
Lisa ở trong lòng trợn trắng mắt, nghe tên Liz, Liz đã khó nghe gần chết, cô bé mới không cần gọi như vậy, nghe tên thật muốn buồn nôn.
Sau đó Lisa ngẩng đầu, miệng mở ra đến một nửa, biểu tình không muốn đang chuẩn bị phản đối, vừa vặn đối mắt với cô gái nhỏ đối diện, cặp mắt đen nhánh của cô gái kia không có chút cảm xúc.
Âm thanh ở trong cổ họng nghẹn lại, nuốt trở về.
Li... Liz thì Liz đi.
Chaeyoung an an tĩnh tĩnh mà nhìn Lisa vài giây, chậm rãi gật đầu, "Được."
"Mấy ngày sau mẹ sẽ sắp xếp cho Liz chuyển đến Chadwick. Con làm chị, về sau ở trong trường học phải chăm sóc tốt cho em gái nha."
Chaeyoung trầm mặc vài giây, lại nhìn về phía Lisa.
Bị nhìn một lần nữa khiến cho Lisa không ý thức được, tự giác đứng thẳng người lên: "..."
Chaeyoung gật gật đầu: "Được."
"Vậy các con ở nhà chơi đi. Mẹ còn phải đến công ty, nếu có chuyện gấp cứ gọi điện thoại cho mẹ, được không?"
"Vâng."
"..."
Nhìn theo Jung Eun rời đi, nghĩ đến chính mình sắp phải ở cùng chị họ kỳ kỳ quái quái không biết bao lâu, Lisa lần đầu tiên cảm thấy tha thiết không nỡ xa Jung Eun.
Nhưng cũng vô dụng.
Cửa phòng rộng mở, chung cư lớn như vậy chỉ còn lại hai cô gái nhỏ.
Lisa cắn chặt răng, cô bé nghĩ bản thân nên đem khí thế lúc trước đối mặt với mấy bạn cùng tuổi ra áp chế, phải áp chế khí thế của chị họ lại, những ngày tháng sau này ở đây mới an ổn được...
"Biết chơi rubik không?"
"Hả?" Lisa không đuổi kịp suy nghĩ đột nhiên thay đổi của cô gái nhỏ, con mắt mờ mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ ĐIÊN VÀ BÚP BÊ CỦA HẮN [MINROSE]
RomanceThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, đô thị, hiện đại, tình cảm, gương vỡ lại lành. ⚠ Lưu ý: - Tính cách nam nữ 9 cực đoan, có chút phản xã hội. Nếu k thích thì xin vui lòng click back trong yên bình, không nói lời cay đắng, cmt chửa bới công sức của t...