Sau khi nghe Jimin nói hết, Chaeyoung trầm mặc một hồi lâu. Cô nhớ lại quá trình chính mình cùng với người kia gặp gỡ, cuối cùng bất đắc dĩ lắc đầu.
"Người trẻ tuổi lại có năng lực, cho dù là rời JM hay KB, ở trong ngành vẫn có rất nhiều công ty mời gọi anh ta — thậm chí còn có những công ty lớn trong thành phố sẵn sàng đầu tư cho anh ấy, nghe nói còn có không ít người chịu bỏ ra một khoảng tiền lớn chỉ để mời anh ta đến công ty ngồi một chuyến — cho nên, em thật sự không nghĩ ra trên đời này còn có thứ gì làm cho anh ta muốn mà không được."
"Đương nhiên là có." Jimin khóe miệng khẽ nhếch, lộ ra nụ cười đắc ý như đạt được ý đồ.
Cô biết mình bị anh dẫn dắt, bất đắc dĩ nói: "Đừng cứ úp úp mở mở."
Anh cười như không cười mà tung ra hai chữ: "Phụ nữ."
Biểu tình trên mặt Chaeyoung nhất thời ngưng trệ.
Vài giây sau cô bất đắc dĩ rũ mắt: "Anh có thể đừng suy bụng ta ra bụng người được không?"
"......"
Anh cứng họng.
Qua vài giây, anh mới phản ứng lại, ảo não bỏ lại ánh mắt ghét bỏ của người phía sau, xoay người tiến đến sô pha.
"Vậy còn anh thì sao?"
"?"
"Cậu ta là cầu mà không được, anh cùng với cậu ta lại không giống nhau!"
"...Anh có phải nên chú ý trọng điểm một chút không, đừng nói lệch sang chuyện khác?" Cô bất đắc dĩ hỏi. "Theo em được biết, cho dù tính tình anh ta có vô cùng kém, nhưng trong công ty JM cũng được không ít phụ nữ coi trọng năng lực của anh ta, nói cho cùng cũng là do anh ta có tiêu chuẩn cao thôi."
"Luôn có người đối với tiền tài và quyền thế không để bụng hay sao?"
"Nếu như không để bụng làm sao lại có thể đến JM nhậm..."
Giọng nói líu lo của Chaeyoung lập tức dừng lại.
Cô đột nhiên nhớ tới, JM xác thực là có một cái tồn tại ngoại lệ như vậy, cũng là một người trẻ tuổi đạt được chức vị cao, hơn nữa còn được công ty JM do Jimin quản lý chiếu cố, cả một đường đều thuận lợi thăng tiến, tự nhiên đối với tiền tài và quyền lực hoàn toàn không thèm để ý...
Chân mày cô chậm rãi nhíu lại.
"Ý anh chính là Liz?"
Jimin gật đầu: "Đúng, là cô ấy."
Cô đưa mắt nhìn về phía anh, thần sắc hiếm khi trở nên nghiêm túc: "Em đã nói rồi, không được kéo Liz vào chuyện này."
"Nhưng sự thật là, cho dù em nghĩ như thế nào, cô ấy đều đã bởi vì Jungkook mà bị kéo vào vũng nước đục này rồi."
Chaeyoung trầm ngâm đôi chút: "Anh có chứng cứ gì mà nói Jungkook để ý Liz,....thậm chí còn là cầu mà không được."
Jimin đưa tay gõ gõ huyệt thái dương, không nhịn được bật cười.
"Anh cười cái gì?" Cô lạnh lùng liếc mắt nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ ĐIÊN VÀ BÚP BÊ CỦA HẮN [MINROSE]
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, đô thị, hiện đại, tình cảm, gương vỡ lại lành. ⚠ Lưu ý: - Tính cách nam nữ 9 cực đoan, có chút phản xã hội. Nếu k thích thì xin vui lòng click back trong yên bình, không nói lời cay đắng, cmt chửa bới công sức của t...