Buổi tối, một chiếc xe hơi chạy ra khỏi khu trang viên nơi mà Shin Yang ở, dọc theo con đường riêng ra bên ngoài khu trang viên, sau đó chiếc xe càng ngày càng cách xa khu trang viên.
Bên trong xe.
Jimin nhìn phong cảnh đang lùi về phía sau qua cửa sổ, khóe miệng khẽ nhếch lên một nụ cười lạnh: "Tôi còn tưởng ông sẽ giấu bà ấy ở trong trang viên của mình."
Lúc này Shin Yang đã bình tĩnh lại, nghe vậy chậm rãi mở miệng: "Có một điều cháu nói đúng. Vợ chồng bọn họ phạm sai lầm, nếu đã phạm sai lầm thì tất nhiên phải chịu khiển trách. Ông có thể đưa bọn họ về sống ở trang viên, nhưng mà ông....đã không làm vậy."
Anh chế nhạo: "Lúc này đừng có thanh tẩy cho chính mình, nếu như ông hiên ngang lẫm liệt đúng như lời ông nói, vậy thì ông đã đưa hai người Park Yeon Kyo và Park Shihoo vào đồn cảnh sát rồi."
"Chính nghĩa....Nếu như mọi người đều có thể đại nghĩa diệt thân (*), thì nó cũng sẽ không trở thành thành ngữ tiếp tục sử dụng ngàn năm nay."
(*) đại nghĩa diệt thân: vì chính nghĩa người thân cũng giết.
"......"
Anh nghẹn lời.
Vài giây sau anh quay mặt đi, nhìn về phía Chaeyoung: "Trợ lý Park, em tới đây."
Chaeyoung: "."
Jimin: "Tôi biết luật sư các cô mồm mép rất lợi hại, em bây giờ là trợ lý của tôi, khi ông chủ không thể nói được gì thì em nên thay tôi đỡ đòn—— em nói, bây giờ tôi nên phản bác lại ông ta như thế nào?"
"......."
Từ dưới đáy lòng, cô lúc này cảm thấy anh có chút ấu trĩ, nhưng lại không đành lòng phản bác lại anh, cô đành phải mở miệng nói: "Thành ngữ hiên ngang lẫm liệt có thể tiếp tục sử dụng ngàn năm nay, là dựa vào những người tôn trọng lẽ phải, và hơn nữa nguyện ý thực hành nó, mà không phải vì dẫm lên nó nói đúng lý hợp tình, vì chính mình đổi đen thành trắng."
Jimin vừa lòng gật đầu, quay đầu nhìn Shin Yang đang ngồi ở hàng ghế sau: "Ông nghe rõ chưa?"
Ông không nói gì.
Ông chỉ nghiêng mắt quan sát "Rosie" vài giây, rồi thở dài, nhẹ giọng hỏi: "Tại sao cô lại học luật?"
"Khi còn ở đại học, lúc thi nghiên cứu sinh tôi đã chọn luật để học tiếp." Chaeyoung mắt nhìn thẳng, mỉm cười trả lời.
"Định sau khi tốt nghiệp làm luật sư?"
"Đúng vậy."
"Vậy tại sao lại vào JM?"
"Sau khi trở về nước, tôi có làm trong một văn phòng luật sư, lúc đầu lấy thân phận là cố vấn pháp luật để tiến vào JM."
Nghe đến đó Jimin đột nhiên xen vào: "Chỉ là lấy thân phận cố vấn pháp luật? Làm sao tôi lại nhớ là, còn có một thân phận khác là vị hôn thê của người nào đó."
"Người nào đó" ba chữ bị anh nhấn rất mạnh.
Chaeyoung bất đắc dĩ liếc nhìn anh, bóng lưng của Shin Yang khẽ cứng đờ, ông quay đầu nhìn về phía cô, lại nhìn sang Jimin, cuối cùng lại dán chặt ánh mắt lên trên người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ ĐIÊN VÀ BÚP BÊ CỦA HẮN [MINROSE]
RomansaThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, đô thị, hiện đại, tình cảm, gương vỡ lại lành. ⚠ Lưu ý: - Tính cách nam nữ 9 cực đoan, có chút phản xã hội. Nếu k thích thì xin vui lòng click back trong yên bình, không nói lời cay đắng, cmt chửa bới công sức của t...