NGOẠI TRUYỆN: BOBA 🧋

10 3 0
                                    

Chaeyoung cùng Jimin đã kết hôn được hai năm, hai người vẫn như cũ ý định có con một chút cũng không có... điều này khiến cho Park lão gia vô cùng lo lắng. Ông biết khi nói ra có khả năng phản tác dụng, hơn nữa mấy năm nay cùng với nhà Sang Min lui tới mật thiết, lúc năm lần bảy lượt làm khách, Park lão gia đã cố ý hay vô tình mà nhắc tới chuyện con cái.

Hai vợ chồng Sang Min và Ji Hee mới đầu cũng không sốt ruột, cho đến tận năm thứ ba, khi lão Chun gia ở biệt thự phía sau đã bế song bào thai thứ hai, vợ chồng hai người rốt cuộc có chút đứng ngồi không yên.

Lúc Jimin và Chaeyoung lại về nhà, Sang Min cùng Ji Hee thỉnh thoảng lại bắt đầu tán gẫu về đề tài con cái.

Nhưng Jimin và Chaeyoung có kinh nghiệm thương trường nhiều năm, đều là cao thủ đánh Thái Cực, mỗi lần đều giả ngu hoặc là nhẹ nhàng bâng khuâng nói cho qua chuyện, chung quy có thể mê mê hoặc hoặc qua mặt hai vị trưởng bối.

Mắt thấy Jimin và Chaeyoung đã sắp kết thúc ba năm hôn nhân, Sang Min và Ji Hee còn có Park lão gia rốt cuộc không chịu được tính tình của hai người.

Ba người mở một hội nghị khẩn cấp, đưa ra quyết định trọng đại "Đánh thẳng cầu".

Sau hội nghị, Sang Min trước tiên gọi điện thoại cho Jimin, để anh đêm đó đưa Chaeyoung về nhà một chuyến, có chuyện quan trọng cần thương lượng.

Buổi tối, Jimin và Chaeyoung vừa vào cửa chính, liền thấy vợ chồng Sang Min và Ji Hee ngồi nghiêm chỉnh trên sô pha trong phòng khách lầu một biệt thự.

Thấy hai người trở về, bà hướng bên cạnh ghế sô pha ra hiệu: "Ngồi."

"..."

Thái độ cố ý tỏ ra đứng đắn nghiêm túc kia thiếu chút nữa làm Chaeyoung bật cười.

Có điều hai người cũng không dám phản bác yêu cầu của hai vị trưởng bối, thay giày bỏ túi xách và áo khoác xuống, Jimin cùng Chaeyoung trước sau như một cùng sóng vai ngồi xuống.

"Gọi các con trở về là có một chuyện." Ông mở miệng trước, giọng điệu nghiêm nghị, không chút hàm hồ: "Các con kết hôn cũng đã tròn ba năm, sự nghiệp của từng người cũng tiến vào giai đoạn phát triển ổn định... chuyện con cái, các con không cân nhắc qua sao?"

"..." Jimin và Chaeyoung liếc mắt nhìn nhau.

Chaeyoung quay đầu lại, mở miệng: "Ba, con cho là..."

"Con không cần nói chuyện, để nó nói." Ông không chút lưu tình cắt đứt lời cô, dùng ánh mắt ra hiệu về phía Jimin.

Anh trầm mặc hai giây, khẽ rũ mắt xuống: "Ba, chuyện này không liên quan đến Chaeyoung, là con không muốn có con cái."

"..."

Sang Min và Ji Hee một chút ngoài ý muốn cũng không có, ngược lại lại lộ ra vẻ mặt "Tôi biết ngay là như vậy".

Sau khi xác minh suy đoán, ông cau mày: "Nói một chút nguyên nhân đi."

Jimin bình tĩnh nâng mắt, chỉ nói một câu: "Bởi vì chúng con không cần."

Lông mày ông nhướng lên... đây là điềm báo ông muốn phát hỏa: "Không cần? Các con cho rằng con cái là cái gì? Công cụ sao?"

KẺ ĐIÊN VÀ BÚP BÊ CỦA HẮN [MINROSE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ