Cánh cửa lại một lần nữa đóng lại.
Chaeyoung quay người lại trầm ngâm. Cô không biết đó có phải là ảo giác của chính mình hay không, luôn cảm thấy đoạn thời gian gần đây Jimin có chút cổ quái------tuy rằng sự cổ quái là phong cách nhất quán của những kẻ điên, nhưng gần đây lại giống như cùng trước kia hoàn toàn bất đồng.
Ví như, cô cảm thấy cái loại cổ quái bây giờ này....đều là hướng cô mà tới.
"Chị."
Giọng nói bên tai gọi Chaeyoung thoát ra khỏi suy nghĩ, cô quay đầu lại. Phát hiện Lisa không biết từ khi nào đã đứng trên ghế tựa của chính mình bên cạnh, mặt đầy thù hận.
"Làm sao vậy?" Chaeyoung nghĩ nghĩ: "Làm bài tập quá khó khăn sao?"
Lisa :"....."
Lisa :" Ah---ah---ah!!! Chị có thể biết bất kì điều gì khác ngoại trừ việc làm bài tập không?"
Chaeyoung biểu tình không thay đổi: "Em đã bỏ ba môn không thi trong ban vào cuối học kỳ 1, chị còn chưa nói cùng với dì của em đâu."
Lisa :"......." Cô bé không nên hỏi.
Lisa từ bỏ đường hướng dẫn suy nghĩ đối với Chaeyoung, trực tiếp đem người từ ghế trên kéo xuống, hướng đến toilet ở sảnh bên.
"Không được, không được. Em nhịn không nổi nữa, chuyện này em nhất định phải nói rõ ràng với chị."
"?"
Chaeyoung mờ mịt mà bình tĩnh bị Lisa kéo vào trong toilet sảnh bên.
Qua khe cửa bắt gặp ánh mắt tò mò của chị em Park gia ở bên ngoài.
Chaeyoung cùng Lisa dừng lại trước bồn rửa tay trong gương. Lisa xoay người lại, kích động đến sắc mặt đều đỏ bừng cả lên. Nhưng khi mở miệng thì giống như bị nghẹn, nửa ngày cũng chưa nói được cái gì.
Cuối cùng vẫn là Chaeyoung hỏi :"Em muốn cùng chị nói rõ ràng cái gì?"
Lisa bực bội, gõ gõ cái đầu của chính mình: "Chị, em hỏi chị một vấn đề nhỏ."
"Ừm."
"Chính chị tự hỏi nghiêm túc một chút, chị cảm thấy giữa chị cùng Jimin rốt cuộc là loại quan hệ gì?"
"?"
"Chị không rõ cũng không sao, chị nghe em phân tích cho chị một chút... bạn học sao? Chắc chắn không phải, toàn trường đều nhiều bạn học như vậy, cái bạn học nào dám ở trước mặt Jimin có nửa phần tùy ý như chị, có lẽ đã sớm bị chùy sắt* đánh chết. Bạn bè sao? Cũng không phải, bạn bè nhà ai lại lộ liễu như anh ta, bạn cần gì bạn cứ lấy, hận không thể 365 ngày, mỗi phút mỗi giây đều có thể xoay quanh đối phương. Người thân? Người thân cái rắm, hai người lại không có quan hệ huyết thống."
* Chuỳ sắt:
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ ĐIÊN VÀ BÚP BÊ CỦA HẮN [MINROSE]
Storie d'amoreThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, đô thị, hiện đại, tình cảm, gương vỡ lại lành. ⚠ Lưu ý: - Tính cách nam nữ 9 cực đoan, có chút phản xã hội. Nếu k thích thì xin vui lòng click back trong yên bình, không nói lời cay đắng, cmt chửa bới công sức của t...