"Không phải dì đã nói không cho phép con tham gia mấy chuyện mạo hiểm này hay sao, tại sao con không nghe?"
Giọng nói đó nhẹ tựa như ảo giác, mơ hồ xẹt qua bên tai Chaeyoung mơ hồ, nhanh đến mức cô muốn bắt lấy cũng không được.
Cô hơi ngơ ngẩn, rũ mắt xuống nhìn cốc hồng trà, thật lâu sau cô mới nhẹ nhàng chớp chớp mắt.
"Dì Ji."
"..."
"Dì còn tưởng con không nhận ra dì nữa."
Soowon trầm mặc vài giây, ngước mắt lên, tầm mắt dừng lại khá lâu trên mặt cô gái, cô đã không còn bộ dáng như đứa nhỏ năm đó, thay vào là sự trưởng thành, tự tin đầy mình.
Cô lại lần nữa khẽ thở dài, "Đúng vậy, con đã thay đổi rất nhiều đến nỗi dì cũng khó có thể nhận ra con.... Mấy năm nay, con đều sống một mình sao?"
Chaeyoung đem cái cốc hồng trà thêm quá hai lần nhục quế đổ vào thùng rác, tay lại lần nữa lấy bột trà, dừng một chút cô mới thấp giọng mở miệng: "Dì Ji không cần phải đau lòng cho con, con vẫn luôn sống tốt. Cả nhà chú Jung chăm sóc con rất nhiều."
"Jung Woosung, xém chút nữa quên mất anh ta." Soowon khẽ gật đầu: "Con trai anh ta chính là người trong lời đồn của tập đoàn bên công ty luật - Jung Jaehyun ?"
"Dạ."
"Chuyện này nhất định phải giấu kín, đừng nói trước mặt người khác, kể cả Jimin cũng không được."
"..." Chaeyoung hạ mắt xuống: "Dạ."
Ánh mắt kết băng của Soowon hơi hơi hòa tan ra: "Nghe đồn trong tập đoàn nói con cùng thằng nhóc kia là vị hôn phu, hôn thê của nhau, điều này có đúng không?"
"..."
Cô bất đắc dĩ nhìn xuống.
Năm đó, Soowon và mẹ của cô cùng học một trường đại học. Họ không cùng chuyên ngành, nhưng bởi vì hai người gặp nhau sau một lần hoạt động ngoại khóa của sinh viên, dần dần làm quen và trở thành bạn thân của nhau. Năm đó, Soowon vào Park thị, đằng sau không thể thiếu sự giúp đỡ và khuyên răn của Jung Eun.
Tính cách của hai người khá giống nhau, đều độc lập và đặc biệt cứng rắn, thậm chí là quật cường ở một phương diện nào đó.
Sau khi Soowon vào Park thị, hai người bởi vì thuộc phân bộ khác nhau, hơn nữa lại vừa đúng lúc người thân ở hai bên phe phái có chút cạnh tranh và hiềm khích, vì vậy ở trong lòng mọi người suy đoán, hai người không có quan hệ gì với nhau---bởi vì vậy, năm đó toàn bộ những người tâm phúc và cấp dưới có liên quan đến Jung Eun trong tập đoàn đều bị dọn dẹp, liên lụy, nhưng duy nhất người bạn tri kỉ cả đời của Jung Eun lại bị xem nhẹ, cô ấy vẫn luôn ở trong tập đoàn cho đến nay.
Năm đó vụ kiện thảm họa ngập đầu kia, nếu không phải nhờ Soowon kịp thời nhận được tin tức, thông báo cho Woosung ngay lập tức đi cứu Chaeyoung thì có lẽ cô cũng không còn cơ hội để đứng đây nữa rồi.
Cho nên lúc này, cô hiểu rất rõ cho dù Soowon có hỏi bất kỳ một câu hỏi gì cũng không liên quan đến lòng tò mò hay nhiều chuyện--- Soowon giống như trưởng bối của cô, dù cho họ không có quan hệ huyết thống, dì ấy chỉ là đơn thuần quan tâm chuyện của hậu bối mình. Đối với trưởng bối như vậy, Chaeyoung đương nhiên không thể lừa gạt: "Dì Ji, con và Jaehyun chỉ là quan hệ bạn cùng lớp, bạn bè của nhau, con nhớ nhiều nhất chính là sự giúp đỡ, chăm sóc con của gia đình chú Jung, ngoại trừ cái đó ra thì không còn gì khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ ĐIÊN VÀ BÚP BÊ CỦA HẮN [MINROSE]
عاطفيةThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, đô thị, hiện đại, tình cảm, gương vỡ lại lành. ⚠ Lưu ý: - Tính cách nam nữ 9 cực đoan, có chút phản xã hội. Nếu k thích thì xin vui lòng click back trong yên bình, không nói lời cay đắng, cmt chửa bới công sức của t...