Lise bắt chéo chân ngồi ở trên ghế sô pha trong phòng khách lắc lư một hồi lâu, rốt cuộc đợi được cửa kính phòng tắm chung mờ ảo được người bên trong mở ra.
Thiếu niên chậm rì rì đi ra, người kia so với cô còn thấp hơn một hai cm, khập khiễng đi ra từ phòng tắm đầy hơi nước.
Mái tóc màu đen bị lau rối bời, thuận thế mà rũ xuống, che khuất dung mạo của thiếu niên, chỉ lộ ra sống mũi cùng đôi môi xinh đẹp.
Cậu hơi cúi đầu, trong tay ôm khăn tắm, mặc trên người chính là áo sơ mi và quần dài của Lisa đưa. Kích thước cơ thể của cậu mặc bộ này so với cô còn thích hợp hơn, suy cho cùng là nam sinh, xương vai so với con gái rộng hơn một chút, mặc áo sơ mi cũng đẹp như vậy.
Cô nhìn đến ngây người hai giây, từ trên sô pha nhảy xuống.
Cô giống như con khỉ nhỏ, đi đi lại lại trước mặt thiếu niên, vỗ vỗ bả vai Lee Kook. Sau đó nhe răng cười: "Không nghĩ tới anh thay quần áo xong nhìn rất giống người, không như vừa nãy, núp ở góc tường giống như tiểu thổ cẩu (*)."
(*) là chó hoang á.
Cậu bị cô vỗ lung lay một hồi, lông mày cũng nhăn lại.
Lisa lúc này mới nhớ tới cái gì: "Ah, trên người anh còn có vết thương đúng không? Tôi quên. Mau đến đây, anh ngồi trên ghế sô pha, tôi đi tìm hòm thuốc cho anh." Cô không cho cậu cơ hội cự tuyệt, kéo thiếu niên đến trước ghế sô pha.
Sức lực của cô thực sự rất lớn, một chút cũng không giống con gái. Lee Kook vốn là có tâm phản kháng, nhưng quả thực không thoát khỏi sức của cô, bị kéo đến trước ghế sô pha cưỡng ép nhấn vai bắt cậu ngồi xuống.
Sau đó, người con gái lầm bầm đi vòng quanh nhà tìm hòm thuốc.
Lúc tìm được hòm thuốc, cô cười lên khẽ ngâm nga trở lại phòng khách, lại không khỏi mà ngây ngẩn cả người...
Thiếu niên ôm khăn tắm ngồi một góc trên ghế sô pha, ước chừng xuất phát từ bản năng mà cuộn tròn thân thể. Cậu vùi vào bên trong ghế sô pha nghiêng người dựa vào gối, mái tóc đen rũ xuống lộ ra đôi mắt gắt gao đóng chặt, hiển nhiên là đã ngủ.
Lisa theo bản năng mà thả chậm bước chân, từng li từng tý đi đến.
Cô để hòm thuốc ở trong ngực lên trên mặt đất, bản thân vịn tay vào ghế sô pha thần xui quỷ khiến mà ngồi xổm xuống, quan sát dung nhan khi ngủ của thiếu niên.
Cho đến tận khi cô ngồi xổm đến mức hai chân tê lại, thiếu niên vẫn không có dấu hiệu muốn tỉnh dậy.
"Ngủ say như thế, cũng không sợ bị người bán đi, còn nói tối không phòng bị."
Cô gái nhỏ nói nhỏ, rón rén chạy đến phòng của mình lấy một cái thảm lông, đắp lên thân thể thiếu niên ở trên ghế sô pha.
Thu tay về, cô đứng tại chỗ nhìn vài giây.
"Hóa ra đôi mắt lại lớn lại đẹp như vậy, sao lại giữ tóc mái dài như vậy, thật kỳ quái..."
Một giấc này Lee Kook không biết ngủ bao lâu.
Khi cậu mở mắt ra, ngoài cửa sổ vốn là trời quang mây tạnh lúc này đã trở nên tối tăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẺ ĐIÊN VÀ BÚP BÊ CỦA HẮN [MINROSE]
RomanceThể loại: Nguyên sang, ngôn tình, đô thị, hiện đại, tình cảm, gương vỡ lại lành. ⚠ Lưu ý: - Tính cách nam nữ 9 cực đoan, có chút phản xã hội. Nếu k thích thì xin vui lòng click back trong yên bình, không nói lời cay đắng, cmt chửa bới công sức của t...