THÚ NHẬN TỘI ÁC

48 5 0
                                    

Lúc trở về, Jimin đi qua tổ làm việc của trợ lý thư ký, chỉ có Chaeyoung với Soowon ở lại. Hôm nay vốn theo quy định là Soowon và Hee Ra trực, chẳng qua sáng nay xảy ra chút 'ngoài ý muốn'.

Sau khi Jimin từ tầng 23 xuống thì chuyện đầu tiên làm đó là gọi Hee Ra vào phòng làm việc, liệt kê lại từng sai phạm của cô ấy từ lúc bắt đầu vào làm, sau đó dứt khoát đem người đuổi đi.

Chaeyoung từ chỗ của Soowon biết được liền lập tức chạy đến, nhưng chỉ đến kịp lúc Hee Ra đang khóc đến hoa lê đái vũ (*) ở trong thang máy đi ngang qua nhau.

(*) hoa lê đái vũ: Miêu tả sự kiều diễm của con gái.

Cô gái nhỏ ở trước mặt cô che giấu lâu như vậy, cuối cùng trước khi đi còn cho cô một ánh mắt vô cùng oán giận, chắc là đem kết quả này đổ lên người cô rồi, điều này làm cho Chaeyoung có chút tiếc nuối.

Cô vẫn là thích kiểu kết cục trước sau vẹn toàn, cho nên mới từ lúc bắt đầu liền giả vờ không nhận ra những khác thường kia của cô ấy.

Đối với 'sự kiện khai trừ' không có ở trong kế hoạch này, Jimin đưa ra giải thích là đã thúc đẩy toàn bộ đến bước cuối cùng rồi, anh bắt buộc phải cam đoan sự trong sạch cho đội ngũ Cách Mạng.

Người đã đi lo liệu từ chức rồi, Chaeyoung biết nhiều lời cũng vô ích, chỉ có thể đành ngầm thừa nhận.

Lúc Jimin đi qua, Soowon đang trong tổ làm việc, 'dạy dỗ' Chaeyoung: "Ban giám đốc bên kia đem cái đinh này chôn lâu như vậy, cho dù có hoảng sợ đến đâu thì chúng ta cũng chịu đựng đến tận bây giờ rồi. Vốn dĩ nói không chừng còn có thể phát huy chút tác dụng khác. Kết quả con liền để mặc anh ta tùy tiện nhổ ra như vậy sao?"

"Dì Ji, dù sao thì anh ấy mới là tổng giám đốc"

"Cậu ta là tổng giám đốc cũng không được, cậu ta chơi đùa, con cũng cùng cậu ta chơi đùa sao? Cậu ta hai mươi bảy tuổi hay sáu bảy tuổi, con thế nào mà còn phải dỗ cậu ta như trẻ con, nuông chiều cậu ta như vậy?"

Cô giúp anh nói tốt: "Trên đại cuộc Jimin vẫn luôn có cân nhắc, có một số chuyện vẫn luôn nhịn đến bây giờ. Hôm nay đến vòng cuối cùng rồi, tùy hứng chút liền buông tha chút?"

"...Con bé này"

Bà nhìn Chaeyoung chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Tính khí của cậu ta chính là trừ con ra liền không có người nào có thể giữ chặt được, ban đầu dì còn trông chờ về sau có con, cậu ta có thể thu liễm lại một chút. Hiện tại xem ra con rõ ràng chính là nối giáo cho giặc, nếu cứ tiếp tục như thế, dì thấy cậu ta trái lại là bị con chiều hư rồi"

Chaeyoung mỉm cười không nói.

Jimin đứng ở ngoài tổ làm việc nghe đến nhịn không nổi nữa rồi, anh giơ tay gõ rồi đem cửa của tổ làm việc mở ra.

Chaeyoung cùng Soowon nghe thấy âm thanh liền quay đầu lại, chỉ thấy người đàn ông mà một giây trước các cô còn đang thảo luận hiện tại đang đứng dựa vào cửa bộ dạng cười uể oải, trong đôi mắt dấu chút nóng nảy tàn ác.

"Trợ lý Ji, sau lưng bàn luận về giám đốc của chính mình có phải là không tốt lắm không?"

Biểu tình của bà bình tĩnh, nhìn thấy Jimin đều lộ ra cảm xúc gì đó, giọng nói cũng đúng mực: "Cho dù là đang ở trước mặt Park tổng ngài, những lời này tôi cũng có thể nói ra miệng, cho nên không phải là bàn luận sau lưng."

KẺ ĐIÊN VÀ BÚP BÊ CỦA HẮN [MINROSE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ