TÔI MUỐN SỐNG CÙNG CÔ BÉ ĐÓ

353 27 2
                                    

Nói xong câu đó, rốt cuộc cậu bé cũng thu hồi ánh mắt, xoay người đi xuống lầu.

Bình bịch, bình bịch, bình bịch, bình bịch.......

Cậu bé giống như dẫm theo một nhịp nào đó, trong căn phòng an tĩnh chỉ nghe thấy tiếng bước chân của cậu dừng ở cầu thang trên sàn nhà, nghe rõ thì là tiếng bước chân vui sướng. Nhịp này hợp lại cùng một chỗ, khối Rubik trong tay cậu bé cũng quay nhanh mà chuyển động.

Khóe miệng thiếu niên nâng lên một độ cong mãi mãi không thay đổi. Phóng túng cùng không đúng đắn------giống như một đứa trẻ rất nghịch ngợm phù hợp độ tuổi của mình.

Nhưng ngay cả những người giúp việc 10 hay 20 tuổi ở dưới lầu cũng không ai dám đem cậu bé xem thành một đứa trẻ bình thường.

Bọn họ im như ve sầu mùa đông, không rên nỗi một tiếng.

Chaeyoung không có cùng cảm xúc với hầu hết mọi người.

Cho nên lầu một mặc dù nhiều người nhưng chỉ có một mình cô bé thả lỏng.

Chaeyoung biết thiếu niên gọi là Jimin này nhìn mình bằng ánh mắt hoàn toàn khác lúc ở bên ngoài. Nhưng vì sao nó lại khác? Cô bé không hiểu, cũng không thèm quan tâm hiểu hay không.

Cô bé ngồi lại vào một góc trên ghế sofa một mình.

Người giúp việc đã mang ba lô cho bé, trong đó có một cuốn album ảnh mà cô bé luôn mang theo bên mình. Cô bé đem nó lật ra.

Có người giúp việc xem trộm, ánh mắt không che dấu được sự kinh ngạc.

Ở một khắc khi Chaeyoung mở ra cuốn album ảnh kia, cậu bé đã dừng lại trước mặt Nancy.

"Lạch cạch."

Một tầng cuối cùng quay lại, khối Rubik cũng phục hồi như cũ.

Cậu bé nhìn đồng hồ, âm thanh giống như có điểm tiếc nuối: "Một phút ba mươi lăm giây. Quả nhiên nó không có ý nghĩa gì."

"Anh... anh họ....anh chơi khối Rubik giỏi quá, thật lợi hại......."

Nancy không dám lùi lại, đứng ở trước người cậu lắp bắp, đè nặng tiếng khóc nức nở xuống mà nỗ lực khen ngợi.

"Hả?"

Cậu chầm chậm mà ném ra một chữ như thế.

Cậu nhấc mắt lên vừa cười như không cười, nhưng đôi mắt nheo lại và rơi xuống một góc khác của ghế sofa.

Âm thanh này quá quen thuộc.

Nếu vừa rồi còn có người không biết cậu bé nói "Búp bê " là chỉ ai, vào giờ khắc này lầu một đã không ai không hiểu.

Nancy càng run đến lợi hại.

"Anh họ, em......"

"Suỵt."

Cậu bé đem khối Rubik thay đổi thành một tay. Ngón tay cái cùng ngón giữa của cậu bé lấy đường chéo của khối Rubik làm trục trung tâm và lướt nhẹ ngón trỏ một chút--------khối lập phương Rubik nhanh chóng xoay giữa hai ngón tay cậu bé.

Sau đó, cậu bé ngẩng đầu cười.

Quay ra tàn ảnh của khối Rubik, cậu bất ngờ đem nó hướng đến đôi mắt của Nancy.

KẺ ĐIÊN VÀ BÚP BÊ CỦA HẮN [MINROSE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ