AZREAL POINT OF VIEW
"So? ano balak mong gawin natin now?" ang tanong ni rune pagdating sa secret room ko kaya napatingin ako sakanya."Wala naman tayong sched now noh? makikipag kita sana ako sa isang girl mamaya after school eh"
"Iba ka talaga noh? andami mong babae" ang sabi ko sakanya natawa naman sya kinuha yung rubics cube sa lamesa at umupo don."Wala naman tayong gagawin mamaya"
"Ikaw ba? kailan ka hahanap ng omega mo?" ang tanong ni Rune sakin sabay inilagay ko yung wine sa lamesa at tinanggal ko yung blazer ko."Hinanap mo padin ba yung author na yun?"
"About that author she have a new story and i think nakaka interes kase about killings ata yung story na yun" ang sabi ko sabay kinuha ko phone ko and pinakita sakanya yung story na yun."It's all about student and her professor astig noh? and the student is the serial killer"
"That's nice babasahin ko din yan" ang ngising sabi ni rune sabay hinagis sakin yung rubics cube na kakatapos nya lng buohin."Mauna na muna ako sayo az dumiretso ka nalang sa classroom"
"Ok"ang sagot ko sabay tinignan ko yung rubics cube."i will find you kung sino ka mang author ka."
Nag tambay muna ako sa secret room ko before ako lumabas ng bell na habang nag lalakad ako ay wala nang ni isang students sa hallway.
dumirstso naman ako sa classroom at pagdating ko ay nakita ko na may prof na nasa harapan na.
Pumasok naman ako ng derederetso dahil wala naman akong pake kung may prof sa harap ko.
"Ahmm Miss" ang biglang salita ng prof na nasa harap kaya napatigil ako sa pag lalakad."Nakakabastos naman po kung papasok ka nalang bigla ng walang bati bati? parang wala po ako dito sa classroom na to ah?"
Hindi naman ako sumagot at dumiretso ako sa upuan ko sa may tabi ng bintana at tumingin sakanya pag kaupo ko.
"What?" ang walang emosyon kong sabi nung nakita ko syang nakatingin padin sakin."I'll do whatever i want. walang makakapigil sakin"
"I'm the professor here, pwedi bang respeto lng kahit kunti?" anh tanong nya sakin ngumisi naman ako sabay umiling."What's your name?"
"Why?" ang walang gana kong sagot sakanya. ngumisi sya sakin."Pano kung ayaw ko sabihin"
"Kung ayaw mo" ang sabi nya at nag lakad papalapit sakin. Napatingin naman ako sakanya dahil naamoy ko na omega sya base sa sweet scent na naamoy ko nung nakalapit na sya. kaagad naman nya tinignan nya yung I.D ko."Azreal Zillah Wright.. ang ganda ng name ah?"
"Ok? and ano gagawin mo?" ang tanong ko sakanya natawa naman sya."Why are you laughing? may nakakatawa ba?"
"Ikaw ang pinaka matapang na student na meet ko." ang ngisi nyang sabi sabay bumulong sya sakin."Pumunta ka mamaya sa office ko may pag uusapan tayo about sa behavior mo"
"Ok fine" ang sagot sabay ngumisi nalang sya sakin before sya pumunta sa harapan. napangisi naman ako."Interesting.."
Habang nag tuturo sya ay kinuha ko yung headset ko sa bag at nag patugtug nalang dahil alam ko nadin naman mga pinag aaralan at tinuro nya dahil nag advance reading ako.
"Hey" ang biglang salita ng prof ko kaya napatingin ako nung tinanggal nya yung headset ko sa tenga ko."Are you listening?"
"Ano nanaman ba kailangan mo?"ang walang emosyon kong sagot at ngumisi naman sya." Nanahimik na ako dito"
"Alam mo miss wright kung ganyan ka pumunta ka ngayon sa office at antayin mo matapos yung klase ko dito mag uusap tayo" ang sabi nya sabay hinawakan nya ako sa pisnge."Nakakabastos na kase yung ginagawa mo"
"Ok" ang sagot ko sabay tumayo ako at nag lakad palabas ng classroom pumunta muna ako sa may cafeteria para bumili ng lollipop bago pumunta sa office ng new prof na yun.
pagdating ko sa labas ng office nya ay nakita ko yung name nya
"Nyx Ainsley Lynch? Karamihan kase sa Lynch Omega." ang ngisi kong sabi.
Pumasok na ako sa loob ng office nya at umupo sa may upuan at kinuha yung phone ko para mag scroll scroll.
ilang minuto ay dumating nadin sya kaya napatingin ako sakanya na pumasok ng office nya.
"buti at sumusunod ka din pala noh?" ang ngisi nyang sabi pero hindi nalang ako sumagot at tumingin sakanya ng walang emosyon."So about your behavior ganyan kana ba talaga?"
"Yes why?" ang tanong ko sakanya inilapag naman nya yung mga gamit nya sa lamesa nya at tumingin sakin."Mga prof dito nasasanay na sa ganyan kong ugali kaya kahit anong pilit mo hindi ako susunod sayo"
"Student ka miss wright kaya unting respeto lng sa prof mo dahil hindi pweding ganyan nasa school ka" ang sabi nya sakin sabay bumuntong hininga ako at tumingin sa ibang dereksyon."Unting respeto miss wright kung gusto mo din respetohin ng mga nasa paligid mo"
"Bakit kase hindi nyo nalang ako pabayaan sa gusto ko?" ang tanong ko sakanya sabay tumingin sa mga bata nya."Kase mapapagod kalang eh dahil hindi ako susunod sayo"
"Bakit ba hindi sumusunod huh? student ka alam mo ang tama at mali" ang sabi nya sakin sabay ngumisi ako."Bakit nakangisi?"
"Alam ko ang tama at mali at alam ko din kung pano ko gagamitin yun" ang sagot ko sakanya kaya napailing sya at may inabot sakin."What is this?"
"Sagotan mo quiz yan kanina" ang sabi nya sabay inabotan nya ako ng papel."Sagotan mo ngayon din"
"Fine" ang sagot ko sabay kinuha ko papel na inabot nya at kinuha ko din yung ballpen ko sa bulsa. pagkatapos ko mag sagot ay inabot ko sakanya."So? pwedi na ba ako umalis?"
"Hindi pa" ang sagot nya kaya bumuntong hininga ako."Hindi ka pweding umalis hanggat di ko sinasabi"
"What? Why? ano pa bang gagawin ko dito?" ang sagot ko sakanya. Hindi naman sya sumagot kaya tumingin ako sakanya at nakita kong busy sya sa laptop nya."Argh.. boring"
"Just do whatever you want to do here but hindi ka pweding lumabas dito hanggat di ko sinasabi yun ang punishment mo" ang sabi nya kaya nainis naman ako at kinuha ko phone."Mag phone ka hanggat gusto mo"
------------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
A/N:So Ayun sher ko lng to HAHAHA yung naiisip ko kase habang sinusulat ko to si Azreal is si Feby kilala nyo naman ata yun. tapos si Rune naman si Fetty at si Nyx naman ay si Reich alim at si Varsha naman yung si chiru lahat yan sa tiktok ko nakuha HAHAHA hayst kakatiktok ko to.
BINABASA MO ANG
Reflections
RomanceWhat if your student has an affair with you and you fall for her but you find out who she really is and you find out that she obsesses over you because she can kills for you The person who obsesses with you is your student. ProfXStudent R-18