CHAPTER 20

6.4K 181 13
                                    

AZREAL POINT OF VIEW

Hindi ko naman napigilan sarili ko nung sinabi nya yun na sapakin sya at inilagay ko yung paa ko sa dibdib nya nung tatayo na sya.

"You like her?" ang ngisi kong sabi sakanya at kinuha ko yung butterfly knife ko sa bulsa."Well.. i think i need to erase you in this world"

"Do it" ang ngising sabi ni Yureed sakin."Patayin mo nadin ako"

Tinutok ko naman sa leeg nya yung butterfly knife ko at dahan dahan kong dinikit sa skin nya yung matulis na part.

"Azreal! wag" ang saway sakin ni nyx."wag na wag mo yang gagawin"

Napatigil naman ako pero nakadikit padin matulis na part ng butterfly knife ko sa leeg ni Yureed.

"P-please na wag mo yan gagawin" ang sabi ni Nyx kaya bumuntong hininga ako.

"Pasalamat ka. pero sa susunod hindi ko na alam magagawa ko sayo" ang seryoso kong sabi sabay tumayo. lumapit naman ako kay nyx at tinanggal ko yung tali sa kamay nya

After non umalis kami sa place na yun at dumiretso sa office nya sabay nilock ko yung pinto pag pasok namin don.

"Are you ok?" ang tanong ko sakanya pagpasok namin sa office nya."Ginalaw ka ba nya?"

"No muntik lng.." ang sabi nya sakin pinipigilan ko naman galit ko dahil ayaw ko pang makita nya yun. ayaw ko pang ipakita sakanya yung totoong ako pag galit."H-hindi ko nagawang lumaban sakanya"

Lumapit naman ako sakanya at niyakap ko sya dahil umiiyak sya.

"Shh.." ang sabi ko habang pinapatahan ko sya sa pag iyak."Sisiguradohin kong pagbabayaran nya yung ginawa nya."

"Thank you sa pag ligtas sakin" ang sabi nya sakin inabot ko naman yung panyo ko sakanya."Thank you talaga"

"Hindi ko na hahayaang galawin ka non" ang sabi ko kay nyx sabay hinalikan ko sya sa noo."Wag kana umiyak"

Tumingin naman sya sakin at hinalikan ko sya agad sa labi nya. tumugon naman sya agad kaya mas lalo kong nilaliman yung halik ko sakanya.

Binuhat ko naman agad sya at pinaupo ko sya sa lamesa nya habang nag hahalikan kaming dalawa.

"Ughmm.."she moan when i enter my tongue in her mouth. naglaban yung dalawang naming dila habang nag hahalikan kami.

Nung maubusan kami ng hangin ay huminto kami sa pag hahalikan at parehas nag hahabol ng hangin.

"I miss you" ang sabi ko sakanya sabay hinalikan ko sya papunta sa leeg nya."I really miss you"

Hindi naman sya sumagot at tumingin ako sa mga mata nya.

nag travel naman yung kamay ko papunta sa private part nya.

"Wet?" ang ngisi kong sabi ko sakanya napakagat naman sya ng labi kaya nirub ko yung kamay ko don."I think you want me huh?"

"U-ughmm.."she moan tumingin naman ako sa mga mata nya and nakita ko yung desire sa mata nya." A-azreal.."

"Beg for it... mommy" ang ngisi kong sabi sakanya hinawakan nya ako sa pisnge ko at hinalikan ako.

"I-i want you now.." ang bulong nya sakin pagkatapos nya akong halikan napangisi naman ako at bumulong sakanya.

"Stay put.. and I'll take you in heaven" ang bulong ko sabay tinanggal ko yung underwear nya lumuhod ako. I kiss her legs hanggang makarating ako sa private part.

Lick her Pussycat.

"U-ugh.. f-fuckk y-yess m-moree" she moan hinawakan naman nya buhok ko habang busy ako sa pag lick sa private part nya."Ugh.. fuck.. More eat me.."

I slowly insert my tongue inside her, fuck she so good..

"U-ugh.. "

Pagkatapos non ay nilabasan sya and sinimot ko lahat and after that kumuha sya ng tissue and pinunasan labi ko.

"Yumm.." ang ngisi kong sabi and then i kiss her gently, agad ko naman inayos yung pag kakaupo nya."I know your not satisfied yet.."

Tinanggal ko naman yung pambaba kong and pinakita ko sakanya yung little azreal ko.

"Gising na pala sya.." ang ngisi nyang sabi sakin sabay hinalikan ako at pinulupot nya pa yung braso nya sa leeg ko."Mukhang ready na"

"Ready na sya sayo.." ang ngisi kong sabi at kinuha ko yung protection ko sa bulsa ko. I slowly put a protection in my little azreal after that i kiss her.

I tease her pinaparamdam ko sakanya yung ulo.

"U-ugh.. stop that.." ang sabi nya binuhat ko naman sya sabay inayos ko yung pag kakaupo nya sa table and dahan dahan kong pinasok yung kahabaan ko sakanya."U-ughh.. s-shet... daddy"

I thrust faster and deeper while kissing her.

rinig na rinig sa buong room  yung moan nya pero wala naman makakarinig dahil sound proof tong room.

RUNE POINT OF VIEW

Habang nakaupo ako sa bench sa field ay napatingin ako sa isang dereksyon. nakita ko si Varsha na may dalang papers na subrang dami kaya tumayo ako agad at pumunta sakanya.

"Varsha" ang tawag ko sakanya kaya napatingin sya sakin at huminto sa paglalakad."San ka pupunta?"

"Ahh may inuutus lng sakin dyan lng sa Detention room" ang sabi nya lumapit naman ako sakanya at binawasan yung dala nya."O-oy h-hindi ok lng naman"

"no tutulongan kita mukhang nahihirapan ka eh" ang sabi ko sakanya sabay ngumiti, napangiti naman sya."let's go?"

Nag lakad na kami papunta sa detention room and inilagay sa table ng prof yung papers na pinapadala nya.

"Thank you Miss Wright and Miss Lynch" ang ngiting sabi ng prof don kaya tumango nalang ako at sumagot si Varsha ng welcome before kami umalis.

"May pupuntahan ka ba ngayon?" ang tanong ko kay Varsha paglabas namin."Pwedi bang sumama?"

"Bakit hindi mo kasama si Azreal?" ang tanong ni varsha habang nag lalakad kami."Wala naman akong gagawin ngayong vacant"

"Same atchaka may inaasikaso kase si azreal kaya di ko kasama" ang sabi ko sakanya sabay tumango sya."So san mo balak mag ikot sa school?"

"Punta tayo cafeteria gutom na ako" ang sabi nya tumango naman ako at pumunta kami don."Hindi kase ako nag lunch"

"Bakit naman?" ang tanong ko sakanya at umupo kamj sa empty table."Ako na mag oorder ng kakainin mo"

"Ok"

pumunta naman ako ng counter at nag order ng Carbonara, Burger, Fries, two piece pizza, nachos pati drinks.

Pagkabalik ko ay binigay ko na yung lunch nya.

"Ang dami naman nito?!"

------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon