CHAPTER 45

4.8K 152 13
                                    

AZREAL POINT OF VIEW

Pagkatapos namin mag usap ni dad ay lumabas na ako ng office at naabotan si mom na nasa harap ng pinto nakatingin sakin.

"Azreal" ang tawag sakin pero hindi ko nalang pinansin at nag lakad ako paalis
pero bigla nga akong hinawakan sa braso ko at niyakap ako.

Hindi ko alam mararamdaman ko ngayon parang argh.. parang nakakalambot ng puso yung ginawa nya kahit alam kong may galit sya sakin.

"I'm sorry.." ang sabi nya hindi naman ako nakasagot at nanatiling kalmado lng ako."I'm sorry anak kung ganon naging trato ko sayo.."

Tumingin naman sya sakin at hinawakan pisnge ko at nakita ko syang umiiyak.

"Sana mapatawad mo ko azreal sorry kung.. Sorry kung mas kinampihan ko pa yung lalakeng yun kaisa sa tunay kong anak sorry azreal.."

"Kala ko ba mas mahalaga yung lalakeng yun sayo at galit na galit ka sakin kase napatay ko sya" ang sabi ko yumuko naman sya at umiyak."Tinakwil mo ko bilang anak mo dahil don"

"Hindi ko sinasadya alam ko nadala ako sa galit non kase minahal ko yung step dad nyo pero.. anak sinabi ng dad mo lahat naliwanagan ako at anak sorry alam kong ganyan kalagyan mo dapat intindi kita" ang sabi ni mom sakin at niyakap ako ulit habang umiiyak bumuntong hininga naman ako.


"Tama ba yung narinig ko?" ang tanong ni Rune habang nakaupo sa may sofa nandito kase ako ngayon sa condo nya after ko sa bahay."Nag usap na kayo ni mom?"

"Nag sorry sya sakin hindi ko alam kung ano irereact ko" ang sabi ko kay Rune sabay uminom ng wine na hawak ko."Parang nung nakaraan lng tinatakwil nya ako eh"

"Siguro narealize na ni mom lahat" ang sabi ni rune at nakadekwatro pa yung pag upo habang umiinom ng Beer."Patawarin mo nalang si mom kase ok kana sakanya"

"I'll try" ang sagot ko at bumuntong hininga."btw about proposal kagabi"

"Alam mo na about kay Taryn at Nyx?" ang tanong ni rune tumango naman ako."Tinanggap na ni nyx yung proposal?"

"nope because i mark her na" ang sabi ko kay rune nagulat naman sya at napangiti."Kagabi lng"

"Nice one may omega kana congratulations" ang sabi ni rune napangisi naman ako."Pano ba yan sayong sayo na si miss lynch"

"Akin lng talaga yun"ang ngisi kong sabi kinuha ko phone ko at tinignan ko kung nasaan si Nyx ngayon."I gotta go"

Binaba ko naman yung baso ng wine sa lamesa at nag paalam kay rune na aalis na ako dahil pupuntahan ko si nyx.

Pagdating ko sa may grocery store ay pumasok na ako sa loob at hinanap don si Nyx. nung nakita ko sya sa may mga snack section.

"Hi" ang bati ko kay nyx napatingin naman sya sakin at nagulat kaya nilapitan ko sya."Wala yung car mo ngayon?"

"Nandito ka" ang ngiti nyang sabi at hinawakan agad kamay ko kaya napangisi ako."Yes coding kase kaya hindi ko dinala nag taxi lng ako"

"I see hatid na kita sa condo unit mo after mo mag grocery" ang sabi ko sakanya tumango naman sya

Sinamahan ko naman sya mag grocery at hinatid ko nadin sya sa condo unit at don ako nag tambay. She give me some kisses sweet every sec ganyan ata sya mainlove well I'm thankful dahil ganyan sya. atleast alam ko na akin sya.

"Everyone squat!" ang mala bossy na sabi ni nyx sa mga bully na nahuli nya sa hallway na binubully yung isang beta."i said squat!"

Nag squat naman yung mga bully at nag mamakaawa na kay nyx

"Hindi na po namin uulitin Miss Lynch" ang pag mamakaawa ng leader nila na alpha."Miss Lynch"

"Hindi ako madadala sa ganyan ganyan nyo" ang sabi ni Nyx sa mga bully nasa labas lng kase sila ng classroom eh kaya nanonood mga kaklase ko sakanila."You know na bawal na bawal ang nangbubully"

"Opo Miss Lynch hindi na po mauulit maawa na po kayo" ang sabi ng isang bully din tatlo sila alpha naamoy ko eh.

"Napaka bossy ni miss lynch noh?" ang sabi ng kaklase kong lalake na alpha din."Nakakainlove"

"True crush ko pa naman sya" ang sabi ng kasama nya habang nakatingin sila sa labas ng classroom."Ang sexy pa mukhang masarap"

"Totoo yan kung pwedi lng argh.."

Tumayo naman ako sa kinuupuan ko at kumuha yung isang bag ng malapit sakin at pwesta kong hinagis sa dalawang manyak.

"Aray!" ang sabi ng dalawa napatingin naman lahat sakin yung mga kaklase pati yung dalawa."Ano ba problema mo"

Lumapit naman ako sa dalawa at sinapak ko yung isa sakanila yung nag sabi na mukhang masarap daw si nyx.

Natumba naman ito at hinawakan nya yung panga nyang nasapak ko.

"Ano bang problema mo Azreal!" ang sabi ng nasapak ko."Ang sakit non ah! hindi naman kita inaano dyan"

"Lakas mong makapag manyak ng prof noh" ang ngisi kong sabi at sinipa ko sya at pinatong ko paa ko sa dibdib nya."Walang problema sakin pero sainyo meron"

"Bitawan mo sya!" ang biglang sabi ng kasama nya sa pamamanyak at bigla akong tinulak ng malakas kaya natumba ako at tumama pa yung likod ko sa may pader.






"Wag kang sagot ng sagot azreal! Daddy mo ko!" ang galit na sabi sakin ng step dad ko sabay tumayo ako at tinignan ko sya ng masama."Ano! hindi ako madadala sa sama sama ng tingin mo sakin"

"Dan tama na!" ang saway ni mom sakanya at hinawakan yung step dad ko sa kamay pero nag pupumiglas ito hanggang sa natulak nya si mom at biglang ito at tumama ulo nya sa may pader."Ah!"

"Mom!" ang sigaw kong sabi nung nakita na may dugo sa ulo nya at dahan dahan syang nawalan ng malay at natumba lalapitan ko na dapat si mom nung bigla akong pinigilan ng step dad ko at nag pupumiglas ako at tinulak nya ako sa sofa kaya naupo ako."Napakasama mo!"

"Wala nang malay mommy mo." Ang ngisi nyang sabi sakin sabay hinawakan ako sa leeg."Ano nang magagawa mo"





Tumingin naman ako ng seryoso na tipong tingin ng may masamang binabalak.

"Wag na wag mo syang sasapakin nalang bigla" ang sabi ng tumulak sakin kaya nilapitan ako at sinapak ako ng paulit ulit pero hindi ako lumaban."argh!"

pinigilan naman sya ng mga kaklase ko at pinalayo sakin lumapit naman sakin si Rune at pinatayo ako.

"What happening here?"ang tanong ni Nyx at tumingin sakin si Nyx sabay lumapit sya sakin."Are you ok?"

Tumingin naman ako ng seryoso sa kaklase kong sumapak at tinulak ako.






"If Someone hurt you physically azreal, gawin mo din sakanila yung ginawa nila and torture them"






"sorry not sorry" ang ngisi kong sabi at lumapit ako agad sa lalakeng yun sabay sinapak ko ng malakas at hinawakan ko yung kwelyo sabay sinandal ko sa pader."Hindi mo gusto gagawin ko sayo"

Sinapak ko ulit sya ng subrang lakas yung tipong susuka sya ng dugo.

"Azreal" ang sabi ni nyx sakin sabay agad ako hinawakan ng mga kaklase ko para pigilan ako

---------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon