CHAPTER 47

4.4K 165 23
                                    

NYX POINT OF VIEW

"Kumain ka" ang sabi nya sakin pero umiling ako."Nyx"

"Ayaw ko kumain!" ang sigaw na sagot ko sakanya inilapag naman nya yung food sa may lamesa at bigla nya akong sinakal..

"I said eat.." ang seryoso nyang sabi at dinilaan nya pa yung tenga ko habang sinasakal nya ako

hindi ako makahiga sa ginagawa nya fuck!.

"Ayaw na ayaw ko ang makulit nyx" ang sabi nya tinanggal nya agad yung kamay nya sa pag kakasakal nya sakin."Kumain ka dyan"

No choice naman akong hindi sumunod sakanya kahit ayaw ko habang tinitignan ko sya hindi ko maiwasan matakot sa bawat tingin na pinupukol nya subra syang nakakatakot.

"Good sumusunod ka din pala" ang sabi nya sakin sabay ngumisi at binigay yung tray sa maid na tinawag nya."sige papakawalan kita kase syempre ayaw kong nakaganyan kalang"

Tinanggal naman nya yung tali ko sa kamay at inayos ko naman yung upo ko.

"Bakit mo ba to ginagawa?" ang tanong ko sakanya.

"Dahil gusto ko akin kalang nyx" ang ngisi nyang sabi at lumapit sya sa mukha ako sabay hinawakan nya yung pisnge ko."Ayaw kong may ibang lumalapit sayo nyx"

"B-bakit ka ganyan.." ang nauutal kong tanong hindi ko talaga maiwasan matakot.

"anong bakit ganyan?" ang sagot nya sabay nag smirk."Ganito talaga ugali ko nyx"

"So totoo nga sinasabi ni Taryn na psycho ka" ang sabi ko sakanya natawa naman sya at tumango."bakit.."

"Lahat ng pinakita ko sayo act ko lng yun tingin mo ba ganon talaga ako?" ang ngisi nyang sabi at hinawakan nya bewang ko sabay inilapit nya ako sakanya."Ginawa ko lng yun para mahulog ka sakin at maging sure akong sakin ka"

hindi ko naman alam isasasagot ko, hindi ako makapaniwala bakit nya yun ginawa sakin?.

"Well nag successful at ngayon hindi ko na hahayaang mawala ka pa sakin nyx" ang ngisi nyang sabi at hinalikan ako sa labi."Hindi kana makakawala sakin"

Hinalikan ko naman sya at tumugon sya don sabay pinahiga ko sya at umupo ako sa tummy nya habang nag hahalikan kami.

Umupo naman sya at hinubaran yung damit ko. i look at her eyes and i saw some lust and desire in her eyes.

After i remove my cloth, she slowly touch my babies that's why napasabunot ako sa buhok nya while she doing that.

"Ughmm... daddy.." i moan while she suck my babies."More.."

"You like that mommy?" she smirking thats why i kiss her smack and tumango."Then.. let's make love"

Hinubad naman nya yung clothes namin and ganon padin position namin. she slowly insert herself inside me.

"Bounce for me mommy" ang ngisi nyang sabi that's why i bounce in front of her and habang ginagawa ko yun ay kinagat nya yung  leeg ko to make a hickey."You're only mine nyx"

"Ughh.. fuck your so good daddy.."i moan and bounce faster and deeper habang patuloy padin ako sa ginagawa ko ay pinulupot ko yung braso ko sakanya at nag halikan kami habang ginagawa nya yun.

"You want that huh?" she said and nag iba kami ng position she top on me now and sya na yung gumalaw samin."You're so fucking good mommy.."

We made love hanggang sa mapagod kami parehas at pagkatapos non ay nagpahinga na kami pero kahit hindi sya gumamit ng protection nag iingat kami kase ayaw nya pa ako mabuntis hindi pa daw to yung tamang oras.

Maya maya ay nagising ako at tumingin kay azreal na mahimbing ang tulog kaya dahan dahan akong tumayo.

Nag suot naman ako agad ng damit at dahan dahang umalis ng room para hindi magising si azreal gusto ko na tumakas.

Lumabas agad ako ng bahay at tumingin ako sa paligid dahil puro puno sa paligid.

Tumakbo naman ako papunta sa may mga puno.

fuck kailangan ko makaalis dito natatakot na ako sakanya.

May nakita naman akong lalakeng medyo katandaan at lumapit ako agad sakanya para manghingi ng tulong.

"Manong tulong po" ang sabi ko sa matandang lalake kaya napatingin sya sakin."Tulong po ako"

"Bakit po ma'am?" ang tanong ng matandang lalake sabay binaba nya yung dala nya at tumingin ako sa paligid."Ano po meron?"

"Patulong ako gusto ko po tumakas dito"ang sabi ko sabay nag mamakaawa ako." Tulongan nyo po ako"

"Ma'am hindi po kayo makakatakas dito eh kase private island po to" ang sabi ng matandang lalake sakin naiyak naman ako habang nag mamakaawa."Ma'am pasensya na po"

"Please manong please" ang pag mamakaawa ko halos lumuhod na ako kaso pinapatayo  ako ni manong."Please"

"Pasensya na po ma'am private property po kase to ni miss azreal" ang  sabi ni manong sabay tinayo ako."Sorry po"

"Manong" ang rinig kong boses ni azreal kaya napatingin ako sakanya at nakita kong nakatingin sya sakin ng seryoso at dark awra nya."Anong nangyayari dito?"

"a-ahh w-wala po ma'am" ang sabi ni manong at inayos ko nalng sarili ko."Nadapa po kase si ma'am nyx"

"Sige manong salamat sa pag tulong sakanya" ang sabi ni azreal at lumapit sakin si azreal sabay hinawakan braso ko at umalis kami sa place na yun.

Pagdating sa bahay ay bigla nya akong hinila papunta sa sofa at tinulak ako don kaya napaupo ako.

"Tingin mo ba na hindi ko alam na tatakas ka nyx?!" ang seryosong sabi ni azreal sabay hinawakan ako sa kwelyo."hindi ko hahayaang alisan mo ko nyx!"

"Pakawalan mo na ako azreal! please ayaw ko ng ganito!" ang pag mamakaawa ko sakanya at bigla nya akong sinampal ng malakas kaya napahawak ako sa pisnge ko at naiyak.

"Hindi ka pweding umalis nyx." ang sabi nya at sinakal ako."Akin kalang nyx! ayaw kong may ibang kumuha sayo dahil pag mamay ari na kita!"

Hinawakan ko naman yung kamay nya na nakasakal sakin at sinusubukan kong tanggalin yun kase subra na akong nasasakal.

Maya maya ay nanlambot yung mukha nya at tinanggal nya agad yung kamay nya sa leeg ko sabay lumayo.

"I'm sorry" ang sabi nya at napahawak ako sa leeg ko."I'm sorry nyx"

"Wag mo ko kausapin ngayon" ang sabi ko sakanya at tumayo sabay pumunta ng kwarto

hindi ko alam gagawin ko ngayon. natatakot na ako kay azreal pero mahal ko padin sya kahit ganyan sya eh. kahit sinaktan na nya ako physically patuloy padin sya minamahal ng puso ko.

-----------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

A/N:awit nakakaawa.

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon