NYX POINT OF VIEW
Pagkatapos namin kumain ay pumunta na kami sa may cinehan para manood ng movie bumili naman ako ng popcorn para hindi boring ang movie.
Pagpasok namin ay pumwesto na kami sa seat namin bandang likod at umupo.
"Gusto mo?" ang tanong ko sakanya habang inaalok ko yung popcorn umiling naman sya."Ok sige"
Maya maya pa ay nag start na yung movie kaya nanood na kami.
Napatingin naman ako kay Azreal na humawak sa legs ko kaya napatingin sya sakin.
"Bakit?" ang tanong nya bigla naman syang may binulong sakin.
"I'm sorry i didn't know na makakaramdam ako ngayon nito" ang sabi nya nag taka naman ako kaya napakunot ako ng noo."Ahm.. I'm turning on"
"Why?" ang tanong ko sakanya bumuntong hininga sya.
"I don't know.. nagising nalang" ang sabi nya napangisi naman ako ganyan ba pag alpha?
Malandi namang hinawakan nya legs ko hanggang sa private part ko kaya napakagat ako labi.
"Azreal.."i whisper.
Pinasok naman nya yung kamay nga sa underwear ko at nirub rub nya yun kaya napapikit ako at napapamoan ako ng mahina.
" F-fuck.."ang mahina kong sabi bigla naman syang bumulong sakin
"Tara sa cr.." ang pangyaya nya kaya hindi na ako nag dalawang isip umiinit katawan ko sakanya eh.
When we arrive at the cr ay sinunggapan nya agad ako ng halik habang papasok kami sa cubicle ng cr.
After we kiss ay ngumisi ako at lumuhod sa harap nya at tinanggal yung belt nya at inilabas yung buddy nya.
"Gising na gising ah?" ang ngisi kong sabi
dinilaan ko naman ito and i slowly put it like a lollipop in my mouth."Ugh.. fuck yess.. suck it" she moan binilisan ko naman yung bibig ko at sinamahan ko pa ng kamay.
"Ughh yes mommy eat it" ang ngisi nyang sabi at hinawakan nya pa buhok ko.
mayamaya pa ay inilabas na nya yung gusto nyang ilabas kaya pinatayo nya ako at pinatalikod sakanya.
Hindi na sya nag dalawang isip na tanggalin underwear and she put a protection in her buddy before she insert it inside on me.
"U-ughh fuck.. daddyy" i moan and napahawak ako sa pader napayakap naman sya sa likod ko and she slowly move.
We moan ng mahina kase baka makarinig diba and we both feel na pleasure sa katawan habang ginagawa nya yun and fuck..
I can't resist her pag ganito dahil argh.. kusang bumibigay yung katawan ko and parang gustong gusto sya.
kaya tuwing ganito.. fuck hindi maiwasan may mangyaring ganito eh but sa private place namin ginagawa to.. and i know its wrong kase she's my student and I'm her prof pero argh i don't know parang gusto ko na syang makita.
"I love you so much nyx.." she whispered in my ear while moaning.
Dumating ang araw ng foundation week lahat busy ngayon sa pag hahanda and suot ng lahat ng student yung bigay na foundation week t-shirt may color coding kada courses and meron din kami kulay itim na may surnames sa likod.
"Goodmorning miss lynch" ang bati sakin ng iilang student kaya binati ko din sila pabalik.
"Hi miss lynch" ang bati ni Fesa sakin kasama si Jela."Diba ikaw nakaasign ng role playing?"
"Yes and naka ready na lahat" ang sabi ko sakanya napangiti naman sila sakin."Nood kayo maganda yung role play nila"
"sige miss lynch" ang masayang sabi ng dalawa.
Habang busy ang lahat sa pamamasyal ng bawat booth sa food carts na nasa field ay nag papatugtug din yung nakaasign sa music. ngayon nga nag papatugtug sya ng love me like you.
"Miss Lynch" ang biglang tawag sakin ng dalawang lalake kaya napatingin ako nakita ko naman si Anwir at rai na may dalang bulaklak. nag katinginan naman silang dalawa at nag seryoso mukha nila.
"Nako ayan na yung dalawang nag kukumpitensya" ang ngising sabi ni fesa natawa naman ako lumapit naman yung dalawa.
"for you" ang sabay nilang sabi at inabot yung flower na dala nila natawa naman ako."Para sayo sana magustohan mo"
"Sabay pa kayo ah" ang sabi ko nag tinginan ulit silang dalawa sa isat isa ng masama tingin.
"Nyx pwedi ka bang sumama sakin" ang sabi ni Anwir sakin at hinawakan sa braso."Ngayon dali na ako date mo ngayon"
"No! Ako dapat date nya!" ang sabi ni Rai at hinawakan kabila kong braso at hinila nya ako sakanya."ako dapat"
"No! ako!" ang sabi anwir bigla naman akong hinila sakanya kaya nag hilaan sila sakin huhu ginawa akong rope amp.
They try to romance me but you got the nasty and that's what i want.
"Bitawan mo nga sya!!" ang galit na sabi ni rai at hinila nya ako sakanya."Ano ba!"
"Ikaw bumitaw!" ang sabi ni Anwir.
So baby, baby come and save me.
"Argh!!" ang sabi nila parehas at hinila hila pa ako hindi ko alsm gagawin ko
don't need those other number when i got a number 1.
"Bitawan nyo nga sya" ang biglang salits ni Azreal na seryoso yung mukha. hindi naman ako binitawan ng dalawa kaya lumapit sya at tinanggal nya yung kamay ng dalawa sakin."Mga prof kayo para naman kayong bata na nag aagawan ng lollipop"
"Tsk sya kase" ang sabi ni anwir.
"Hindi ako sasama sainyo" ang sabi ko sa dalawa napatingin naman sila sakin."Pasensya na"
Nag lakad naman ako paalis buti nalang niligtas ako ni azreal ginawa pa akong rope na parang nag lalaro sila ng tag of war amp.
Ang sakit ng kamay ko don.
Pagdating ko naman sa isang empty room ay pumasok muna ako don kase naiistress ako sa dalawa.
Umupo naman ako sa lamesa at nag stretch ng braso.
"Hey" ang biglang salita ni azreal kaya napatingin ako sakanya na pumasok ng room."Are you ok?"
"Yes thanks for asking" ang sabi ko sakanya umupo naman sya sa tabi ko at pinatong ko ulo ko sa balikat nya."Thanks sa pag-awat sa dalawa"
"Tingin mo ba? hahayaan kong ganyanin ka? Maagaw ka nga hindi na ako papayag ganon pa kaya" ang sabi nya
-----------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Reflections
RomanceWhat if your student has an affair with you and you fall for her but you find out who she really is and you find out that she obsesses over you because she can kills for you The person who obsesses with you is your student. ProfXStudent R-18