IRIS POINT OR VIEW
"Wait" ang biglang tawag ko sa isang babae na nag mamadaling umalis kinuha ko naman agad yung wallet na nahulog nya at hinabol ko sya agad."Yung wallet mo miss"
Napatingin naman sya sakin at inabot ko agad yung wallet nya kinuha naman nya agad yun at nung nahawakan nya kamay ko parang may kakaibang nangyari.
"Thank you" ang sabi nya sabay ngumiti sakin."Btw familiar ka sakin"
Pinag masdan ko naman mukha nya familiar nga din sya eh nakita ko na na ata to sa isang party.
"You're Tito Gizem daughter right?" ang tanong nya sakin nagulat naman ako st narealize ko sya pala yung anak ni tito Keren."Ikaw si Iris?"
"Yes I'm sorry di kita naalala Aalish ikaw pala yan" ang sabi ko at napakamot pa ako ng ulo."I'm sorry ulit"
"No it's fine me too hindi din kita nakilala" ang sabi nya sakin at bigla syang napatingin sa isang dereksyon kaya napatingin din ako don."Fuck he's here."
"Sino tinutukoy mo?" ang tanong ko sakanya bigla naman nya akong hinila paalis don kaya nag taka ako."Ok kalang ba?"
"No tara umalis na tayo dito" ang sabi nya sakin at pagdating namin sasakyan nya ay sinakay na nya ako don at umalis na kami."Tsk kahit saan talaga."
"Sino ba sumusunod sayo?" ang tanong ko sakanya habang nakatingin sakanya na nag dadrive."Nagugulohan ako"
"he's my ex boyfriend na napaka obssess sakin kahit saan sinusundan ako" ang sabi ni Aalish kaya nagulat naman ako don."Hindi sha makaget over sakin hindi daw nya ako titigilan hanggat wala pa daw akong pinapalit sakanya"
"Ows.. Masama yan bakit di mo sabihin kay tito?" ang tanong ko kay Aalish napailing naman si Aalish.
"Ayaw kong may mas isipin pa si dad ok nadin naman ako"ang sabi ni aalish at bumuntong hininga sya." Gusto ko sana ng mag kukunwaring jowa ko para tigilan na nya ako"
"Ako gusto mo? ako nalang magiging fake gf mo" ang sabi ko sakanya hindi ko alam bakit ako nag volunteer pero kase kailangan na syang tigilan ng ex nya."Pwedi naman ako"
Tinigil nya yung sasakyan at tumingin sakin.
"Sure ka ba?" ang tanong nya sakin tumango naman ako."Talaga? baka kase"
"No it's fine" ang ngiti kong sabi sakanya at hinawakan ko sya pisnge."Don't worry"
"Sure ka ba talaga?" ang tanong nya sakin tumango naman ako."Kiss mo nga ako kung sure ka"
nagulat naman ako sa sinabi nya pero ngumisi sya sakin at bigla syang lumapit at hinalikan ako.
RUNE POINT OF VIEW
"Rune" ang tawag sakin kaya napatingin ako at si Raizen pala yung kakilala kong girl transferee."Omg namiss kita"
"missyoutoo btw ano ginagawa mo sa building na to?" ang tanong ko sakanya nag iikot kase kami ng building ngayon ng ibang student council wala kase si azreal at wala naman pasok ngayon pero may mga student na nandito.
"Nothing nag gagala lang maraming chix eh" ang sabi nya natawa naman ako alpha din sya at nag hahanap din ng omega.
"Wala ka padin ba nahahanap?" ang tanong ko sakanya umiling naman sya."sad"
"Ikaw ba meron na?" ang tanong ni Raizen
"I don't know maybe" ang ngisi kong sabi kase di ko malaman kung meron ba or wala.
Bigla naman akong kaamoy ng omega na kakaiba..
Iniisip ko kung anong amoy yun at...
OMEGA NA IN HEAT?!
"Wait lng!" ang sabi ko kay raizen at tumakbo ako kung san nang gagaling yung amoy na yun at nakita ko na galing yun sa room nila varsha kaya dumiretso ako don at nakita ko syang nanghihina sya lng mag isa sa room nila ngayon.
"Varsha"ang sabi ko kay Varsha kaya napatingin sya sakin na nanghihina kaya lumapit ako at napahawak sya sakin."anong nangyari sayo?"
"N-nanghihina ako.." ang sabi nya at napahawak sya sa dibdib nya."Fuck yung gamot ko nalimutan ko sa bahay.."
"Baka marinig ka dito tara dalhin kita sa secret room" ang sabi nya sakin at binuhat ko sya agad paalis don. pagdating naman sa secret room ay hiniga ko sya sa higaan."Gusto mo ba kumuha ako ng gamot sa clinic?"
"Wag na dito ka nalang please..." ang sabi nya at hinawakan naman nya ako sa braso."Diba alpha ka?.."
"Oo bakit?" ang tanong ko at nagulat ako nung inilagay nya yung kamay ko sa dibdib nya."B-bakit?"
"Tulongan mo ko mawala to please... please" ang sabi nya nagulat naman ako pero mas nangunguna yung awa ko sakanya."Please Rune.."
"Are you sure??" ang tanong ko sakanya tumango naman sya at hinubad na nya agad yung damit nya."Varsha.."
"Please rune.." ang sabi nya and she unlace her bra in front of me that's why nakita ko yung babies nya."Rune.."
"Fine but please I'll do whatever you want" ang sabi ko sakanya and i kiss her i gently go top on her."I'll make sure you will enjoy this"
Hinubad ko naman yung damit namin and i play her babies while watching her moaning my name.
"U-ugh.. r-rune.." she moan i suck her pinkish nipple."Ahm.. F-fuckk y-yess"
After i suck and playing her babies i go into her private part and i gently touch it.
"Soaking wet huh?" ang ngisi kong sabi at tumingin sya sakin parang sinasabi nya gawin ko na.
I slowly lick her wet private part and eat her.
"U-ugh... r-rune... fuck me more.." she moan.
After i pleasure her using my tongue. tinanggal ko naman yung underwear na natira sa suot ko and nashock sya nung nakita nga kabuohan ko.
"B-big.." ang sabi nya napangisi naman ako at kinuha ko yung protection sa bulsa ng jeans ko and i put it in my buddy.
"Are you ready?" ang tanong ko sakanya napalunok naman sya at tumango."Don't be scared..I'll make you feel good"
I slowly put in inside of her.
"Fuck your so tight.." ang bulong ko sakanya. napatigil nung napapasigaw na sya sa sakit.
"fuck.. ang sakit!" ang sigaw nya kaya napatigil ako at hinalikan ko sya para naman mawala yung sakit. nung naging ok na sya siguro."You can go now.."
Tumango naman ako and i slowly thrust myself inside of her in and out.
"Ughh fuck yes.. ugh.. more.." she moan and sinubsub ko naman mukha ko sa leeg nya habang binibilisan ko yung pag galaw ko.
---------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
A/N:Siguro bukas na ulit ako update 🤷♀️
BINABASA MO ANG
Reflections
RomanceWhat if your student has an affair with you and you fall for her but you find out who she really is and you find out that she obsesses over you because she can kills for you The person who obsesses with you is your student. ProfXStudent R-18