CHAPTER 48

4.3K 140 5
                                    

RUNE POINT OF VIEW

Habang nag lalakad ako sa likod ng school ay napatigil ako dahil may naririnig akong ingay na parang nag Kakagulo.

Napatingin naman ako kung san nanggagaling yun at nakita ko yung isang babae na beta na binubugbug ng dalawang lalake at may tatlong babae na maarte na nanonood.

"Sige pa!" ang sabi ng babaeng nasa harap."deserve mo yan!"

"Bakit mo binabastos yung girlfriend ko hinawakan mo pa yung boobs!" ang galit na sabi ng lalake at sinipa nya yung kawawang babae na bugbug na."Ayan deserve mo to!"

"Tingin nyo ba tama yang ginagawa nyo?" ang tanong ko sa mga bully kaya lumapit ako sakanila."tigilan nyo yan"

"Bakit sino ka ba?" ang tanong nya sabay lumapit sya sakin yung lalakeng sumipa sa girl at  hinawakan ako sa kwelyo."Wag ka makikisali dito kung ayaw mo madamay!"

"Tingin mo ba hahayaang kong ganyanin nyo yung babae? beta sya tapos kayo alpha gaganyanin nyo sya?!"ang sabi ko sakanila napangisi naman yung lalake at bigla akong tinulak sa pader at hinawakan nanaman ako sa kwelyo ko.

"Hindi ako takot sayo" ang sabi nya sabay  sinipa ko sya kaya natumba sya agad."Aray!"

"Wag ka mag yayabang kung yan lng kaya mo" ang sabi ko sakanya sabay sinapak ko sya at inilagay ko yung paa ko sa mukha nya  pinag sisipa ko sya bago ko sya patayuin at hinawakan sa kwelyo."Wag na wag mo kakalabanin"

"argh!!!" ang sabi ng lalakeng yun at hindi ko expected na kumuha sya ng bato nung tumayo sya dahil bigla nya akong hinampas ng bato sa ulo kaya bigla akong natumba dahil don."Fuck you!"

Bigla naman nya ako pinagsasapak nung natumba na ako at don na nya ako pinag bugbug.

"Ayan! napapala mo!" ang sabi nya nung nanghihina na ako na nakahandusay at sugatan dahil sa bugbug nya."tsk! mahina ka"

Lumapit naman sya sa mga kaibigan at sa girlfriend nya sabay nagtawanan sila sakin.

"Wag na wag kang sasali kunga yaw mo madamay" ang sabi ng babaeng yun.










Nakita ko yung pagtawa ng mga bully sakin habang nakita nila akong nanghihina.

"Bugbugin pa natin she  deserve it kase nerd sya" ang sabi ng bully sa mga kasama nya at don binugbug nila ako hindi na ako nakalaban. dahil subra na akong nanghihina dahil hinampas pa nila ako ng bato sa ulo at binugbug.

"Bitawan ko kapatid ko!!!" ang rinig kong sabi ni azreal at nakita ko syang tumakbo papunta sa bully at tinulak nya yung bully na nanghampas ng bato sakin."Wag nyo syang sasaktan!"

"boys! hawakan nyo sya!" ang sabi at hinawakan agad ng mga alagad ng bully na yun si azreal kaya di sya nakalaban dahil iisa lng sya sabay sinapak sa may panga para makatulog."Wag ka makikisali dito!"

Nung natumba si azreal ay dahan dahan akong tumayo kahit nanghihina ako..fuck! hindi pweding si azreal lng ang lumalaban. lagi nalang nya ako prinoprotektahan this time susubukan ko.

"Ah!!! wag nyo syang idamay!" ang sigaw kong sabi sa mga bully at tumakbo ako papunta sakanila sabay bigla nila akong sinaksak ng kung anong bagay pag lapit ko sakanila.

napatingin naman ako sa kamay ng sumaksak sakin at... napalunod ako nung nakita kong nakabaon yung kutsilyo sakin.










Napakuyom naman ako ng kamao at tumayo ako sabay kinuha ko yung pang self-defense kong knife and i stab him wtih my knife mula likod.

napatingin naman sya sakin nung tinanggal ko na yung knife ko.

"F-fuck!" ang sabi nya nung narealize na nya yung ginawa ko at sinipa ko sya sabay pumatong ako sakanya and i stab him repeatedly.

"I'm Rune Dealla Wright remember that" ang seryoso kong sabi sa lalake nung nakuntento na ako sa saksak sakanya.

tumingin naman ako sa mga kasa nyang nagulat na gulat at takot sa ginawa ko.

Lumapit naman ako sakanila.

"Subukan nyo mag sumbong binabantayan ko kayo once mag sumbong kayo mawawala kayo sa mundong to" ang sabi ko sa mga nakakita na kasama ng guy that i killed."Isusunod ko sa kaibigan nyo"

Lumapit naman ako sa binully nila at tinulongan kong tumayo yun.

"Umalis kana dito subukan pa nilang gulohin ka sila na isusunod ko" ang seryoso kong sabi sabay kinuha ko yung panyo ko at pinunasan yung pisnge  kong may dugo dahil sa lalakeng yun."at ikaw din wag na wag kang mag susumbong"

Dumiretso naman ako ng patago sa may private room ko at tinawagan ko agad si Varsha habang nakaupo ako sa may upuan.

"Hello" ang bati nya napangiti naman ako nung narinig ko yung boses nya."Napatawag ka?"

"Please come here" ang sabi ko sakanya at tumingin ako sa kamay ko na may dugo."I need you here"

"Sure buti wala kaming class pupunta na ako dyan sa private room mo" ang sabi nya before nya patayin yung tawag hindi ko naman maiwasan mapaisip sa ginawa ko.

Tinawagan ko naman yung mga alagad ko dito sa school.

"Hello miss rune" ang bati nya sakin

"Pwedi nyo bang dipatasyahin yung dead body sa likod ng school about sa mga nakakita pakimonitor baka mag sumbong" ang utos ko.

"Ok po"ang sabi nila kaya pinatay ko agad yung tawag sabay napatingin ako sa nag bukas ng pinto.

"Rune"ang sabi nya nagulat sya nung nakita nya akong may dugo sa uniform." Ano nangyari bakit may mga dugo ka at bakit may mga sugat ka?"

"I killed someone" ang sabi ko sakanya at napangisi ako napayuko naman ako.

Napatingin naman sya sakin at hinawakan pisnge ko.

"Hindi ako makapaniwala..." ang sabi nya sabay hinawakan nya yung pisnge ko"Aaminin ko nakakaramdam ako ng ngayon kase serial killer ka pero mahal padin kita tandaan mo yan"

"Pinagamot na ako dati nila mom but.. hindi gamana because I'm not fully recovered in therapy" ang sabi ko at tumayo sabay pinakita ko yung peklat ko sa may tagiliran na hindi halata."Nakikita mo ba?"

Nagulat naman sya nung nakita nyang may peklat ako ng saksak sa tagiliran ko
na hindi mahahalata if hindi mo masyado tinitigan.

---------------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon