AZREAL POINT OF VIEW
"Wala pa bang balita kay nyx?" ang tanong ko kay Rune habang nag uupdate sa mga police and sila tito din nag tawag ng private investigator para mahanap si nyx."Fuck 2 days na syang nawawala!"
"calm down azreal" ang sabi ni dad sakin.
"pano ako kakalma dad kung yung asawa ko nasa panganib?!" ang inis kong sagot sabay tumayo ako at nag lakad lakad para pakalmahin sarili ko i swear mapapatay ko talaga kumuha kay nyx."Fuck once na makita ko yang kumuha kay nyx hindi ako mag dadalawang isip na patayin yun"
"Azreal" ang saway ni mom pero hindi ako pinansin nandito nanaman yung behavior ko bumabalik nanaman natitriggered nanan ako."Kumalma ka"
"Fuck! mom it's been 2 days nawawala padin si nyx! hindi ako makakalma kung alam kong hindi sya safe" ang galit kong sabi.
Bigla naman may tumawag sa phone ko kaya kaagad ko ito kinuha sa bulsa ko at sinagot yung tawag kahit unknow number.
"Hello who's this?" ang sagot ko.
"Nasaan si Nyx azreal" ang sabi ng lalakeng boses kaya napakuyom ako ng kamao."at wag kang mag alala buhay pa sya"
"Fuck you! san mo sya dinala?!! i swear pag talaga nakita kita papatayin kita tandaan mo yan" ang banta ko natawa naman sya kaya mas lalo akong nagalit."Fuck you!!"
"Bitawan nyo ko ano ba!" ang rinig kong boses ni nyx kaya mas lalo akong nagalit na parang gusto ko syang patayin at chapchapin eh bwisit.
"Well kung gusto mo pa sya makita pumunta ka dito sa place na itetext ko sayo, Kayo lng dapat dalawa ni rune yung pupunta" ang sabi ng lalake."Once na may pinadala kayong police dito mamatay to"
"Wag na wag mo syang gagalawin" ang sabi ko bigla naman nyang pinatay yung call kaya napasigaw nalang ako sa galit."fuck!"
"Sino yun?" ang tanong ni rune sakin tumingin naman ako.
"Yung kumidnap kay nyx" ang seryoso kong sagot."Pinapapunta nya tayong dalawa lng don pag nag dala daw tayo ng mga police papatayin nya daw si Nyx"
"Bakit kayong dalawa lng?" ang tanong ni sidero."Delikado yan kase hindi kayo pinapapadala ng escort"
"True baka kung ano pang gawin sainyo" ang sabi ni iris.
"Kaya naman namin" ang sabi ni rune."Don't worry"
"Tama ba dong place?" ang tanong ni Rune pagdating namin sa isang abandon building na subrang luma na."Baka naman pinag loloko tayo non"
"No tama to" ang sabi ko kay rune tumango naman sya pumasok na kami sa loob. pagdating naman namin sa may third floor non subrang laki ng building kaya hinanap namin sa isa isang room kung nasaan si nyx nung biglang..
"BAG!*
Nablock out yung paningin ko dahil sa pag palo.
nagising naman ako nung naramdaman kong tinatawag ako ni Rune kaya napatingin ako sa paligid at nasa iisang room kami. sinubukan ko naman tumayo sa kinauupuan ko pero nakatali kami parehas ni rune.
" What is this?!"ang tanong ko kay rune pati sya nag tataka.
"Ewan ko pag gising ko ganito na nangyari? fuck trinap ata tayo" ang sabi ni rune sinubukan ko naman tanggalin yung tali pero masyadong mahigpit.
"Well well" ang biglang salita ng lalake kaya napatingin ako don."Nandito nadin ang dalawang kahinaan ni Don Gizen"
Napakunot naman ako ng noo bakit kilala nya si lolo.
"Anong kailangan mo samin?" ang tanong ni rune natawa naman yung lalake siguro kaage sya ni dad."Ano bang kasalanan ni lolo bakit kami yung inaatake mo?!"
BINABASA MO ANG
Reflections
RomanceWhat if your student has an affair with you and you fall for her but you find out who she really is and you find out that she obsesses over you because she can kills for you The person who obsesses with you is your student. ProfXStudent R-18