RUNE POINT OF VIEW
"But before ka mag kwento maligo ka muna and I'll make you so snacks dahil puro dugo suot mo" ang sabi nya sakin sabay hinalikan nya ako ng smack kaya tumango at pumunta ng cr.
pagkatapos ko maligo ay nag palit na ako ng extra uniform ko at umupo sa sofa sakto naman tapos si varsha sa ginagawa nya kaya inilapag nya yung dala nyang food.
"So continue what happend bakit ganon ka? and bakit ka natitriggered?" ang tanong nya tumingin naman ako sakanya.
"nabully ako way back elementary and sinubukan ko lumaban kaso ang ang hina ko that time yung tanging nag proprotekta lng sakin non si azreal" ang kwento ko sakanya.
"sabihin mo sakin bakit ka nila binubully?" ang tanong ni azreal sakin sabay niyakap ko sya at umiyak."Sumagot ka rune"
"Weird daw kase ako.. at hindi nila ako gusto kaya pinag kakainitan nila ako" ang iyak kong sabi sabay pinatahan ako azreal.
"Wag ka mag alala nandito ako palagi para sayo rune ok? ako proprotekta sayo"ang sabi ni azreal and she smile.
Napangiti naman ako nung naalala ko yung dating azreal.
"Azreal was thoughtful, Happy go lucky and sweet that time before sya maging ganito maging seryoso at walang emosyon na tao na kala mo walang pake sa mundo" ang sabi ko sabay bumintong hininga."One time naging worst yung bullying sakin and to the point na nadamay si azreal at that time sinubukan ko lumaban"
Hindi ko naman maiwasan controllin yung emosyon ko kase tuwing naalala ko yun subra yung galit na namuo sakin.
"What happend?"ang tanong nya
"i attack them pero wrong move pala ginawa ko because... they stab me" ang sabi ko nagulat naman sya at tumango ako."And dinadala ako sa hospital at nag agaw buhay daw ako dahil don"
"But one time nung mas lalo kaming naging close ni azreal kay lolo kase kami yung favorite grandchildren nya kaya ayun." ang sabi nya and ngumiti."Lolo influence us how kill and to be a psycho kase psycho din sya"
"W-what?"ang gulat nyang sabi tumango ako at ngumiti."Totoo ba yan?"
"Nung hinihiram kami ni lolo our parents didn't know that lolo is always showing us how to kill" ang sabi ko at napahawak naman si Varsha sa kamay ko kaya napatingin ako sakanya."And lolo teach us how to be obssess and he so manipulative that's why he influence azreal to be obssess and me too I'm obsses with love but worst lng yun kay azreal"
"So it's all your lolo's fault kung bakit kayo ganyan?" ang tanong ni varsha tumango naman ako at bumuntong hininga."Nalaman ba ng parents nyo about don?"
"Yes nung unti unti nang nag babago yung behavior namin ni Azreal at nung sinabi namin ni azreal pinag gagawa ni lolo pinunta nila kami sa therapist para hindi kami matulad kay lolo" ang sabi ko kay varsha sabay bumuntong hininga ako."But one time natriggered kami hindi pa kase kami fully recovered pero dahil may mga tao talagang masasama that's why natriggered kami"
"Anong kayang gawin ni Azreal?" ang tanong ni Varsha sakin."Kase diba gusto nya si Ate nyx?"
"She can kill kung sino umaaligid kay miss lynch like i said she so obssess and possessive" ang sabi ko sakanya sabay huminga ako ng malalim."inoopen up ko lahat ng samin ni azreal kase may tiwala ako sayo varsha at mahal kita kaya please keep this promise na wag mo sasabihin kahit kanino tong nalalaman mo samin"
"i will i love you too" ang sabi nya at hinalikan nya ako sa labi ng smack."Go on continue mo na"
"About Zil, yung ex ni Miss lynch hindi mo ba napapansin na hindi na sya nag papakita kay Miss lynch?" ang tanong ko kay varsha tumango naman si Varsha."Dahil kinidnap namin si zil at pinunta sa private island para pahirapan sya ni azreal kase sinaktan nya si Miss lynch hanggang ngayon nag susuffer padin si zil sa kamay ni azreal"
"W-what totoo ba yan?" ang tanong ni Varsha tumango naman ako.
AZREAL POINT OF VIEW
"Maawa kana sakin.." ang pag mamakaawa ni Zil sakin habang nakakadena paa nya at kamay habang nakaluhod na sakin. puro sya sugat at pasa sa mga ginawa ko."Please makawalan mo na ako.."
"Tingin mo ba gagawin ko yun?" ang tanong ko kay Zil at sinipa ko sya sa mukha."hindi dahil sinaktan mo si Nyx"
"H-hindi naman sinasadya yun.. yung pinsan nya yun yung nag seduce sakin.." ang sabi ni zil sabay sinampal ko sya.
"do you think maakit ka pa if you love someone her talaga?" ang ngisi kong tanong."Pwes hindi na because if you love her then bakit ka nag paakit in the first place?"
"P-please maawa kana sakin" ang sabi nya umiling naman ako at hinawakan ko sya sa pisnge."pakawalan mo na ako"
"Wala akong awa" ang sabi ko at kinuha ko yung butterfly knife ko and ginuhitan ko ng straight line yung pisnge nya at napasigaw naman sya sa sakit."Perfect"
Sabay nilagyan ko ng dugo nya yung kamay ko and i taste it.
"Bukas ulit" ang ngisi kong sabi sabay umalis na ako sa room na yun at pina asign ko na alagad ko na sya na bahala sa zil na yun.
Habang nag lalakad ako balik sa house malayo palang ako nakikita ko si nyx na nasa may balcony habang nakaupo at nakatingin sa nature.
Mabilis naman ako nag lakad pauwi and pinuntahan si nyx sa balcony sabay niyakap ko sya mula sa likod.
"Hm ano ginagawa mo dito?" ang tanong ko sakanya habang nakatingin padin sya sa nature.
"Nothing nag papahangin lng" she said and napatingin sya sa kamay kong may dugo."Bakit may dugo kamay mo?"
"May ginawa lng ako" ang sagot ko sabay sumiksik ako sa leeg nya."Love.."
"Hmm?" ang sagot nya sabay tumingin ako sakanya."Ano yun"
May kinuha naman ako agad sa bulsa ko yung maliit na box at pinakita ko agad sakanya yung couple ring.
"Be my wife" ang sabi ko at napatingin sya sakin."let's build a family dito sa island"
"T-teka ang bilis naman azreal?" ang sabi nya sakin napatingin ulit sa ring."Hindi pa nga tayo eh"
"Don nadin yun papunta and if you accept my offer may nakaready na dyan na papers for our marriage" ang sabi ko sakanya gulat syang tumingin ulit sakin."Pinaasikaso ko na yun and pipirmahan nalang yun"
-------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Reflections
RomanceWhat if your student has an affair with you and you fall for her but you find out who she really is and you find out that she obsesses over you because she can kills for you The person who obsesses with you is your student. ProfXStudent R-18