CHAPTER 57

4.2K 139 14
                                    

AZREAL POINT OF VIEW

"Hindi ka ba sasabay sakin umuwi?" ang tanong ko kay nyx pag daan ko sa office nya."Uuwi kase ako agad dahil kailangan ko dumaan sa company may pinapaayos sakin"

"Mauna kana love may aasikasohin pa ako uuwi nalang ako pag tapos na to may mga tataposin pa ako eh" ang sabi nya sakin lumapit naman ako sakanya at hinalikan ko sya sa labi."Ingat ka ah? mag papagrab nalang ako"

"Sige ikaw din i love you" ang sabi ko sakanya ngumiti naman sya at niyakap ako.

"I love you too" ang sagot nya before ako umalis ng office nya at pag aalis ko ng school ay dumaan ako sa condo para mag palit at dumiretso sa company

Inayos ko naman yung mga aayosin at mga proposal inasikaso ko nadin.

Pagkatapos ko ayosin yung mga aayosin ko.

"Wala na ba akong gagawin?" ang tanong ko sa secretary habang nakaupo ako tumingin naman ako sa orasan.8pm na."I want to go home na"

"May inaasahan papong visitors last na po yun" ang sabi ng secretary bumuntong hininga naman ako at kinuha ko phone ko and tinawagan ko si Nyx.

"Hello nakauwi kana?" ang tanong ko sakanya pagsagot nya.

"Hindi pa may inaasikaso pa ako" ang sabi nya napakunot naman ako ng noo."Sige na love mamaya nalang i love you"

"I love you too mukhang busy ka eh" ang sagot ko at pinatay ko na agad yung tawag and sumandal sa upuan ko. bigla naman tumunog yung phone ko kaya tinignan ko kung ano yun.

Nakita ko na nag pasa si kelsi ng picture kaya napakunot ng noo ano nanaman trip nitong babaeng to.

Binuksan yung message nya at napakuyom ako ng kamao nung nakita ko yung picture na pinasa nya na mag kasama si Nyx at Si Mr.Ansel at hawak hawak ni mr.Ansel kamay ni nyx na parang nag mamakaawa.

Bigla naman syang nag text ulit at picture ulit pinasa nya this time natriggered ako dahil nasa picture ay nag hahalikan sila.

napatayo naman ako.

"I need to go paki cancel nalang lahat ng appointment ko now may importante akong gagawin" ang seryoso kong sabi sa secretary at umalis na ako kaagad mg company.

kinuha ko naman agad yung susi ng car sa driver ko at ako na mismo nag drive papunta sa location ni Nyx dahil nakaconnect sa gps ko yun.

"Bumalik kana sakin nyx" ang sabi ni ansel pag dating ko don sabay pilit nyang niyayakp si nyx kaya lumapit ako agad sabay tinulak ko sya."Aray"

"How dare you to kiss my wife" ang seryoso kong sabi sakanya sabay sinapak  ko sya."Ayaw na ayaw kong ginaganito ako dahil malalaman mo resulta ng ginawa mo"

Tumingin naman ako kay nyx at wala sa sarili kong hinila si nyx paalis don at pagdating sasakyan ay finorce ko pa syang sumakay at umalis kami agad.

Pagdating namin sa condo unit ay hinila ko sya papunta sa may kwarto at tinulak ko sya sa may kama kaya natumba sya.

"Ayaw na ayaw kong nag sisinungaling sakin nyx" ang seryoso kong sabi sakanya at tinanggal ko yung blazer ko at necktie."Dahil galit ako sa mga nag sisinungaling"

"Hindi ako nag sisinungaling azreal may inayos talag ako at hindi ko naman alam na kukulitin ako ni Ansel eh" ang sabi nya pero hindi ko sya pinakinggan tinali ko yung dalawang kamay nya gamit necktie ko at hinawakan ko sya sa baba nya.

"Malalaman mo kung pano talaga ako magalit" ang sabi ko sakanya and then i ripped her blouse and kiss her aggressively.

Pagkatapos ko syang halikan ay bumaba na ako agad ng halik sa leeg nya habang umiiyak sya.

I bite her neck and lick it.

"You're only mine nyx!" ang seryoso kong sabi sakanya at tinanggal ko na yung damit pati yung natitira nyang damit."Only mine"

"I swear I'm not cheating azreal.." ang sabi nya pero hindi ko sya pinakinggan.

Hindi na ako nag dalawang isip, i insert my buddy inside on her and thrust myself faster and deeper while playing with her babies.

"Ughm.. your so  good mommy"I Whispered in her while thrusting myself. she's still crying but i don't care.

" U-ughh.. I'm cumming"She said napangisi naman ako and binilisan ko lalo yung pag thrust. Nung naramdaman ko nang lalabasan nadin ako ay binagalan ko.

"U-ugh.."i moan and sumiksik ako sa leeg nya while thrusting nung nararamdaman ko na ay tinigil ko na inilabas na but my buddy is still inside on her."Akin kalang nyx ayaw kong may aagaw sayong iba"




"Hindi ka pweding lumabas dito" ang seryoso kong sabi sakanya."Ayaw ko nang makikita kang nakikipag halikan sa iba"

"Ano ba azreal hindi naman ako nakipag halikan sakanya ah!" ang sabi nya habang nakatali padin ngumisi naman ako at kinuha ko yung phone ko sabay pinakita ko sakanya yung picture na naghalikan sila ni Ansel."What the fuck"

"See? Ayaw ko ng nag sisinungaling nyx" ang sabi ko sakanya sabay sinampal ko sya."Ayaw na ayaw ko din nag chicheat sakin"

"Hindi ko naman magagawang mag cheat sayo ah!" ang sabi nya sakin hinawakan ko naman sa bewang nya at inilapit ko katawan nya sakin."Hindi ako cheater"

"Hindi ako naniniwala agad nyx" ang sabi ko sakanya sabay hinalikan ko sya ng aggressive.

"Walang lalabas ng condong to tandaan moto" ang sabi ko sakanya sabay umupo ako sa harap nya."Dito tayo mag sasama parehas at hindi ko hahayaang makuha ka ng iba kaya mas mabuti nalang mag sama nalang tayo dito sa condo"

Hindi naman sya sumagot kaya umiling ako at kinuha ko phone nya.

"San mo yan dadalhin?!" ang sabi nya sakin."Azreal kukuhanin mo nanaman phone ko"

"Baka tumawag ka eh at hindi ka pweding mag phone" ang sabi ko salanya at pinakita ko sakanya yung pag pasok ng phone nya sa safebox."hindi ka pweding gumamit"

"Argh! lahat nalang pinag babawal mo sakin!" ang sabi nya sakin kaya lumapit ako sakanya."Nakakainis kana!"

Hinawakan ko naman sya sa pisnge nya.

"Dahil mahal kita at ayaw kong makuha ng iba" ang sabi ko sakanya tinanggal naman nya yung kamay ko sa pisnge nya at galit na tumingin sakin."Wala kang magagawa nyx dahil ako masusunod dito"

------------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon