CHAPTER 43

4.9K 176 35
                                    

NYX POINT OF VIEW

"Mag iingat ka nalang sakanya pero kung tatanggapin mo ko bilang alpha mo wag ka mag alala aalagaan kita" ang sabi ni taryn sakin bumuntong hininga naman ako at inilapag ko yung baso ko sa lamesa.

Tumugtug naman yung kantang 'REFLECTIONS' by the neighborhood kaya nag puntahan yung iba sa gitna para sumayaw kasama mga partners nila

Where have you been?
Do you know when you're coming back?






"Just wait here may kakausapin lng ako" ang sabi ni taryn kaya hinayaan ko syang umalis.







'Cause since you've been gone
I've got along but I've been sad






Napatingin naman ako kay rune na lumapit sakin at ngumiti.

"Good evening miss Nyx" ang bati nya sakin at tumingin sa mga sumasayaw."hindi ko alam kung makakarating si azreal"







I tried to put it out for you to get
Could've, should've but you never did







Wish you wanted it a little bit
More but it's a chore for you to give




"Its fine" ang ngiti kong sagot ko at tumingin din sa mga sumasayaw.

"Pumayag ka ba sa proposal?" ang tanong ni rune sakin."Btw this song is azreal's favorite song"

"I see maganda naman" ang sabi ko at ngumiti i like the neighborhood songs nakakadik din."About proposal nah hindi ko alam kung tatanggapin ko"








Where have you been?
Do you know if you're coming back?







"Wag mo tanggapin para kay azreal dahil mapapahamak yan si Taryn once na tanggapin mo yung proposal" ang sabi ni rune bago umalis.




We were too close to the stars
I never knew somebody like you,
somebody






Naiisip ko si Azreal dito hindi ko alam kung bakit naalala ko bawat sulok ng ng kanyang mukha na nakatingin sakin
sa mga mata ko.







Falling just as hard
I'd rather lose somebody than use somebody




Maybe it's a blessing in disguise (I sold my soul for you)

I see my reflection in your eyes








Kinuha ko naman yung wine ko ulit at tumingin sa paligid.

kinuha ko phone ko habang nakikinig ng kanta dahil titignan ko kung nag text ba si Azreal kase hindi din alam nila rune kung pupunta sya eh miss ko na sya.








Where have you been?
Do you know if you're coming back?








"Reflections" ang biglang salita ng boses ni azreal kaya napatingin ako sakanya."I like this song"

"Nandito ka" ang sabi ko sakanya ngumisi naman sya at pinatong nya yung mukha nya sa balikat ko."Kala ko hindi ka makakapunta"

"Sayaw tayo.." ang bulong nya at pumunta sa harapan ko at inabot nya kamay nya."Let's go?"

Binigay ko naman yung kamay ko at pumunta sa gitna sabay inilagay nya yung kamay ko sa balikat nya at yung kamay nya nasa bewang ko.









ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon