CHAPTER 37

5.6K 186 27
                                    

AZREAL POINT OF VIEW

"ano ginagawa mo?"ang tanong ko kay Nyx dahil para syang naiinitan sinusubukan nyang tanggalin yung dress.

" Ang init.."ang sabi nya nag patuloy nalang ako sa pag dadrive hanggang sa biglang nag red yung traffic light sa dinadaanan namin kaya huminto ako."A-azreal.."

Napatingin naman sakanya nung hinawakan nya yung private part ko at hinamplus haplus nya pa...

"Ang laki talaga ng buddy mo" ang ngisi nyang sabi napatingin naman ako sa kamay nya na malanding hinahaplos haplos.

"A-ahmm..N-nyx" ang nauutal kong sabi nagulat naman ako nung tinanggal nya yung belt ko at dahan dahan nyang pinasok sa loob ng jeans ko yung kamay nya."F-fuck.."

"Gon mag drive kalang" ang sabo nya and don inilabas nya sa jeans ko yung buddy ko kaya napakagat ako ng labi. sakto naman nag green light kaya pinaandar ko na yung sasakyan habang hawak nya padin yung buddy ko.

"U-ugh.." ang hindi ko maiwasan na mapa moan sa ginagawa ni Nyx fuck.. Maya maya pa ay dumating na kami sa condo ko kaya nag park ako sa third floor ng parking area.

Pinatay ko naman agad yung engine at yung ilaw ng sasakyan.

"Masamang nang bibitin love.." ang bulong ko kay Nyx napangisi naman sya at hinalikan ako kaya tumigon ako."Ride me mommy.."

"Sure thing daddy.." ang bulong nya at bumaba sya ng sasakyan sabay pumunta sya sa driver seat and kinuha ko naman yung protection ko para in case.

Inilagay ko yun sa buddy ko bago sya sumakay sakin and damn.. she so tight.

"u-ughh daddy.." ang ungol nya at dahan dahan syang gumalaw. hinawakan ko naman sya sa hips nya habang gumagalaw sya at hinalikan ko sya sa labi nya.

"U-ughh i miss this mommy.." ang mahina kong bulong sakanya habang binibilisan nya yung pag galaw nya."I miss you so much.."

"U-ugh.. fuck yess i miss you too daddy.." she moan at napasabunot sa buhok ko habang binibilisan. Parehas kami napapaungol dahil sa sarap na nararamdaman namin.

"I'm cumming daddy.." ang bulong nya sakin habang umuungol sa tenga ko."I'm near.."

Naramdaman ko namang nilabasan na sya kaya dahan dahan na syang tumigil at hinalikan ko sya sa labi ng may lag kagentle. sumabay naman sya sa bawat galaw ng labi ko.

"Hmm.. tuloy natin sa condo.." ang bulong ko sakanya.

Inayos naman namin sarili namin bago lumabas ng sasakyan at dumiretso ng condo unit ko. Pagdating don ay sinara ko agad yung pinto at hinalikan ko sya na parang wala nang bukas.

Pagdating namin sa kwarto ko ay bigla nya akong tinulak sa higaan kaya napangisi ako ang wild nya shet. i love it.

Tinanggal naman nya yung jeans ko pati yung underwear ko kaya tumambad sakanya yung buddy ko.

"Yummy.." ang ngisi nyang sabi at hinawakan nya ulit yun napapikit naman ako sa subrang init talaga ng kamay nya."Watch me daddy.."

Napatingin naman ako sakanya and dinilaan yung ulo nun kaya hindi ko maiwasan mapaungol. dahan dahan nya pang sinubo na parang lollipop

"U-ughh fuck more mommy.." ang ungol ko at hinawakan ko yung buhok nya sabay binilisan ko yung pag galaw ng ulo nya."Fuck.. y-yes"

Nung naramdaman ko nang lalabasan na ako kay pinapahawak ko nalang sakanya yun para mabilis nalang.

"F-fuck a-ayan na" ang nauutal kong sabi at lumabas na nga."F-fuck yes.."

Namula naman ako nung dinilaan ni nyx yung inilabas ko. 

"Hm.. yummy" ang ngisi nyang sabi sakin napangisi naman ako at hinalikan nya ako agad.

"You're turn.." ang bulong ko sakanya at inihiga ko sya agad sya. hinalikan ko naman sha sa leeg nya papunta sa chest nya."I'll make you feel good mommy.."

Pinag laruan ko naman na parang bata yung chest nya habang pinapanood yung reaction nya sa ginagawa ko.

Damn she so fvcking hot namiss ko to..

"U-ughmm.. more daddy.." ang ungol nya habang nakapikit. Ginawa ko naman yung sinabi nya at nag eenjoy ako.

Nung mag sawa ako sa chest nya ay hinalikan ko sya pababa sakanyang pinakatatagong hiyas.

I slowly Touch her private part.

"Soaking wet" ang ngisi kong sabi dinilaan ko naman yung hiyas nya at napahawak sya sa buhok ko sa subrang pleasure.

I slowly insert my tongue inside on her and i fvck her using my tongue.

"ughm.. fuck yess...more.. damnn.." she moan.

Maya maya pa ay nilabasan na sya kaya sinimot ko agad yung lumabas sakanya lahat lahat.

Pagkatapos non ay inayos ko yung higa nya sa higaan and may kinuha akong protection sa drawer.

"Are you ready?" ang tanong ko sakanya huminga naman sya ng malalim at nilagyan ko na ng protection yung buddy ko."I will enter na?"

Tumango naman sya at pinaramdam ko muna sakanya yung ulo at napapikit sya nun kaya napangisi at dahan dahan ko nang pinasok yung kabuohan ko.

"U-ugh.. fuck daddy.."she moan napasiksik naman ako sa leeg nya at dahan dahan kong iginalaw sarili ko sakanya." U-ugh.. fuckk.."

I thrust myself faster and harder inside of her. we both moaning our names she wrapped her hand around my back and she kissed me while thrusting myself deeper inside of her.

"Shet... i like that fuck me so hard daddy..." ang ungol nya kaya napangisi ako at mas lalo kong binilisan."Make me feel that you miss me.."

"I miss you so much mommy.." ang bulong ko sakanya.

"Ugh.. I'm cumming daddy fuck.." ang ungol nya kaya inayos ko yung sarili ko at binagalan yung pag galaw hanggang sa."Ughh fuck... ayan na.."

May lumabas na puting likido na bumalot sa buddy ko kaya dahan dahan ko itong inilabas sakanya at nilagyan ng likido nya sa kamay ko at dinilaan ko sa harap nya.

"You're only mine nyx.." ang bulong ko sakanya.

We made love hanggang sa napagod kami nakailang round kami hanggang umaga. Hindi ko sya tinigilan at nag enjoy naman sya i really miss her so much that's why pinagod ko sya at sisiguradohin kong di sya makakalakad Tomorrow.

-------------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon