CHAPTER 39

5.3K 164 6
                                    

AZREAL POINT OF VIEW

Pagdating ko sa school ay binati ako agad ng mga student council members.

"where's rune?" ang tanong ko sakanila napatingin naman sila sa paligid.

"Hindi po namin alam miss president" ang sabi nila kaya umiling ako at pumunta ng office ko. Walang masyadong gagawin ngayon at sumunod lng ako dito sa school dahil maraming gagawin ngayon walang klase dahil amy event buong week. foundation week kase namin.

Kaya gustong gusto ng mga student dito samin yung ganitong event kase wala silang gagawin pati nga mga prof ganito din gusto eh kase wala silang gagawin na mga lessons.

Kinuha ko naman yung cubics cube ko at sumandal ako sa may upuan habang nakataas yung paa sa lamesa at binuo ko yung cubics cube ko.

Pagkatapos ko buohin yung cubics cube ko ay kinuha ko yung phone ko at trinack ko yung location ni Nyx kung nasaan sya ngayon.

Nakita ko naman na nasa school pala sya  kaya tumayo ako agad at pinuntahan kung nasaan sya.

Pagdating ko sa auditorium ay nakita ko syang busy sa pag tulong kung pano isetup yung stage

"Pakilagay yung lighting don banda dapat tumama yung ilaw sa gitna" ang seryosong utos ni Nyx sa nag aayos ng lighting ng auditorium."Ayan maayos na yung kurtina"

Hindi naman nya ako napansin na nasa likod na pala nya ako dahil busy sya sa pag aayos hindi ko alam na perfectionist pala to.

"Ikaw ba yung nakaasign sa mga role playing?" ang tanong ko sakanya kaya napatingin sya sakin kaya tumingin ako sakanya."Hello"

"Nandito ka pala kala ko hindi ka susunod" ang sabi nya at ngumiti sakin."Btw may mga aasikasohin ka dito diba? kailangan mong icheck yung mga booth"

"Yes but gusto ko lng unahin puntahan ka" ang sabi ko sakanya at ngumiti ng unti."Did you miss me?"

"bakit kita mamimiss? kakakita lng natin nung nakaraan" ang sabi nya dahan dahan naman akong lumapit sa mukha nya at tignan yung mata nya."Layo baka may makakita satin"

"Tingin mo ba makikita nila tayo? eh madilim dito mula sa may entrance at busy sila kuya if man nakita tayo edi kakausapin ko sila na wag maingay diba" ang ngisi kong sabi at hindi na ako nag dalawang isip na halikan sya.

Tumugon naman sya sa halik ko kaya mas lalo ko pang nilaliman hanggang sa humarap sya at pinulupot na nya yung braso nya sa leeg ko.

Nung maubusan kami ng hangin ay tumingin sya sa mga mata ko kahit madilim nakikita ko padin yung ganda nya.

"I miss you.." ang ngiti nyang sabi sakin ngumiti naman ako sakanya at niyakap nya ako."Kahit nung nakaraan nag kita tayo"

"I miss you too love.."ang bulong at ngumiti

"Sige na nakita mo na ako now pwedi kana mag ikot sa mga booth mag aayos pa ako para sa role play" ang sabi nya tumango naman ako at hinalikan ko sya ng smack bago ako umalis.

Nag ikot ikot naman ako sa mga booth dahil kailangan ko daw dapat kasama ko si rune ngayon kaso wala sya eh.

"Ok na ba to miss president?"ang tanong student sakin about sa booth nila tumango naman ako at ngumiti sya sakin pero hindi ko pinansin.

" I gotta go now"ang sabi ko at nag lakad ako paalis na.

Habang nag lalakad ako ay napatigil ako nung nakita ko si Rune na nag lalakad kaya nag lakad ako papalapit sakin sakanya at hinawakan ko sya sa balikat.

"San ka galing?" ang tanong ko sakanya napatingin naman sya sakin.

"Hmm may ginawa lng" ang sabi nya napansin ko naman na parang may sugat sya sa labi kaya napakunot ako ng noo.

"Bakit ka may sugat sa noo?" ang tanong ko sakanya nagulat naman sya sa tanong ko."May nangyari ba?"

"H-ha? pinag sasabi mo dyan anong nangyari? kinagat lng ako ng langgam" ang sabi nya napailing naman ako."oo kaya"

"Hindi mo ko maloloko rune may omega ka bang kinama?" ang tanong ko sakanya nagulat naman sya sa tanong ko di nya inexpect yun.

"Oo meron" ang sabi nya at bumuntong hininga ngumisi naman ako."Nanghingi sya ng favor na galawin ko sya becauss she's in heat"

"Why don't you mark her na?" ang tanong ko sakanya umiling naman sya agad."Why?"

"Ikaw din bakit hindi mo imark si Miss nyx?" ang tanong nya sakin."Ayaw ko din syang imark dahil gusto ko din na mahulog sya sakin."

"So it means nahulog kana sakanya?" ang tanong ko sakanya tumango naman sya."Oh see, and about your question malapit na"

"Well hindi naman ako papayag sa favor kung hindi diba? you know? we don't fuck with someone else without feelings" ang ngisi nyang sabi tumango tango naman ako."That's why i fuck her.."

"That's right" ang ngisi kong sabi at nakipag peace bomb ako."Let's go samahan mo ko mag ikot sa mga booths"

After ng mga gagawin namin sa school ay dumiretso ako sa office ni nyx para sunduin sya.

pagdating ko don ay nakita ko syang tapos na mag ayos ng mga gamit na dadalhin nya.

"Sabay kana sakin" ang sabi ko sakanya napatingin naman sya sakin at tumango."let's go"

Pagdating namin sa parking lot ay pinag buksan ko pa sya ng pinto and umalis na kami pag sakay namin parehas.

"Gusto ko mag movie ngayon tara dinner tayo sa mall" ang sabi nya sakin pumayag naman ako at dumiretso kami sa mall.

Pagdating don ay bumili muna kami ng ticket before kumain ng dinner.

"Marami ka pa bang gagawin sa foundation week?" ang tanong ko sakanya habang kumakain kami.

"Wala na bakit?"

"Can i ask you na sumama sakin mag ikot ng booth before role play" ang sabi ko sakanya tumango naman sya gabi kase yung role playing."Thank you love"

"Love na talaga tawag mo sakin noh?" ang ngisi nyang sabi."Baka nakakalimutan mo prof mo padin ako"

"Well ano naman? ikaw naman yung future wife ko" ang sabi ko sakanya natawa naman sya at hinawakan ko sya sa kamay."Ano nakakatawa hmm?"

"Nothing cute mo lng" ang sabi nya hindi ko naman maiwasan mamula pero hindi ko nalang pinahalata act cool padin.

---------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon