AZREAL POINT OF VIEW
"Ngayon lng yan ok? ngayon lng yan sya ganyan gawin mo lahat para mapag ibig mo yan si nyx at alam kong kaya mo yan" ang ngising sabi ni rune sakin at nag order ng beer."Wala sa dugo natin ang nag papatalo"
"Talagang hindi ako papatalo" ang seryoso kong sabi at hinawakan ko ng mahigpit yung bote ng beer."Sisiguradohin kong sakin bagsak mo nyx"
"Everything is Ready?" ang tanong ko sa kasama kong batler ko."Kailan ba yung flight? ang tagal ah?"
"Papunta na po yung private jet miss Azreal" ang sabi ng batler ko kaya kinuha ko yung shades ko at sinuot ko sabay umupo ako ng naka dekwatro."Unting antay nalang po"
"Ok"
Makalipas ng isang oras ay dumating nadin yung jet na sasakyan ko papunta ng america kaya dinala ng mga bodyguards ko yung gamit ko at naglakad kami papuntasa may pricate jet ko.
"Welcome miss azreal" ang bati sakin ng isang flight attendant kaya tumango nalang ako at pumasok sa loob at umupo sa upuan."May kailangan po ba kayo?"
"Can i have some coffee and cookes that's it" ang sabi ko sakanya kaya tumango ito at tumingin ako sa bintana.
napatingin naman ako sa flight attendant."Thank you""You're welcome miss azreal" ang sabi nya napatingin ako sa kamay nya na humawak sa balikat ko at hinimas himas nya pa ito na parang nang aakit napatingin naman ako sakanya na parang nag seseduce."May kailangan pa ba kayo?"
Omega sya at ewan ko bakit parang nang aakit talaga sya anong trip nito.
"Nothing you can go now" ang sabi ko sakanya tumango naman ito at umalis napabuntong hininga naman ako.
Ilang minuto ay umalis na yung private jet na sakay ko papunta ng america natulog naman ako sa byahe kase wala din ako gagawin.
"Miss Azreal nandito na po tayo" ang panggigising sakin kaya nadilat ako at tumingin sa taong yun at yung batler ko pala."Gising na po"
"Ok" ang sagot ko at inayos ko sarili ko sabay tumingin sa bintana nakita ko na palanding na yung private jet sa airport ng america.
"Nag aantay na po sila Sir Jyran at Sir Khayali" ang sabi ng batler ko tumango naman ako at nung lumanding na yung private jet ay tumayo ako at nag lakad palabas."Let's go na po"
Binuksan naman agad yung pinto ng private jet bumaba naman ako agad at tumingin sa mga nag aantay sakin.
Pagbaba ko ay lumapit ako agad sa dalawang nakangiti sakin.
"Welcome azreal" ang bati ni Jyran sakin at nakipagshake hands sakin."I'm glad your here"
"Where's lolo? nandito ba sya?" ang tanong ko kay Jyran busy kase si Khayali nakaearphones.
"He's not here Azreal, nandoon sya sa Japan ngayon" ang sabi ni Khayali kaya tumango ako."Let's go inaantay kana ni Lola don"
"Ok" ang sagot ko at pumasok na kami sasakyan na sumundo sakin.
"Bumalik si Yureed sa Philippines nag kita na ba kayo?" ang tanong ni Jyran napangisi naman ako."Mukhang nag karoon ulit kayo ng kakaibang alitan."
"Sort of" ang sagot ko at tumingin sa bintana."Binigyan ko lng sya ng unting punishment"
"Hindi padin kayo nag kakaayos non?" ang tanong ni Khayali natawa naman si Jyran."Why?"
"Asa ka pang mag aayos yan si Azreal at Yureed" ang natatawang sabi ni Jyran."Btw Azreal kamusta si Rune? susunod ba sya?"
"I think" ang sagot ko sabay tumingin sa relo ko."Susunod naman ata yun"
"Nice miss ko na kayo eh" ang sabi ni Jyran.
pagdating namin sa mansion ay binati agad kami ng mga maids and Guards namin.
"Azreal apo" ang bati agad ni lola sakin at nakipag beso."Buti at dumating na apo"
"I miss you" ang sabi ko kay lola hinawakan naman nya ako sa pisnge ko.
"Laki ng pinag bago mo" ang sabi ni lola sakin hindi naman ako sumagot."Nalaman ko na gumaya kana sa lolo mo"
"Manahan lng yan lola" ang sabi ni jyran kaya tumingin ako sakanya na kumakain ng cookies habang nakaupo sa sofa.
"Apo pwedi ba tayong mag usap?" ang tanong ni lola sakin tumango naman ako."sa room mo"
Pumunta naman kami ni lola don. tinanggal ko naman yung jacket ko at umupo sa higaan ko.
"Apo bakit ka gumaya sa lolo mo?" ang tanong ni lola sakin tumingin naman ako sakanya na nakatingin sa labas ng mansion nasa terrace kase sya."Apo"
"It's not my fault lola, someone triggered me and bumalik yung dating sarili ko." ang seryoso kong sagot tumingin naman sya sakin."Our step dad did this"
"Pinatay mo daw step dad mo?" ang sabi ni lola sakin tumango naman ako."Ako natatakot sa mga pinag gagawa nyong mag pipinsan natutulad na kayo sa lolo nyo lalo kana azreal pati si Rune."
"Ano naman kung tumulad kami sa lolo? What's the matter?" ang sagot ko at tumayo ako."Lahat ng taong babanggain at susubukan namin kalaban ay deserve nilang mawala sa mundo"
"Apo"
"Totoo naman lola and i feel satisfied when someone suffering my torture and killing someone" ang smirk kong sagot at kumuha ako ng wine."I feel relief when i kill someone"
"Apo stop" ang sabi ni lola tumingin naman ako sakanya at nakita kong namuo yung takot nya nung tumingin ako na parang may masamang binabalak."A-Azreal.."
"I'm thankful kay lolo dahil nalaman ko sakanya yung mga ganitong bagay and natutunan ko pano mag pahirap ng taong deserve mapahirapan" ang sagot ko at ngumiti ng masama."Lalo na pag lumalapit sila sa pag mamay ari ko hindi ko papalampasin mga ginagawa nila"
"Apo tumigil sa pagiging obssess mo tulad sa lolo mo" ang sabi ni lola kinuha ko naman yung vase na nasa lamesa at hinagis ko sa pader."Apo!"
"No one can stop me" ang sabi ko kay lola at tumingin ng seryoso sakanya."Maski ikaw lola hindi mo mapipigilan sa gusto ko"
"Tulad kana talaga sa lolo mo" ang sabi ni lola bago lumabas ng room ko.
-----------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Reflections
RomanceWhat if your student has an affair with you and you fall for her but you find out who she really is and you find out that she obsesses over you because she can kills for you The person who obsesses with you is your student. ProfXStudent R-18