CHAPTER 7

6.9K 219 35
                                    

NYX POINT OF VIEW

Pagkatapos ko naman mag ready ay umalis na ako para pumasok ng trabaho ko. pagdating ko sa school ay as always nakatingin silang lahat sakin pero hindi ko nalang pinansin.

"Miss Lynch" ang bati sakin ng iilang student ko ngumiti naman ako sakanila."Ang ganda mo palagi"

"thank you" ang sagot ko sakanila sabay sumabay sila sakin sa paglalakad. beta sila."btw diba kaklase nyo si Azreal?"

"Opo bakit po miss?" ang tanong ng isa na babae na kasama namin."Matigas ulo nyo noh?"

"Oo subra nung pinapunta ko sya sa office ko makulit talaga ayaw patinag"

"Ganyan yan miss pero matalino yan ganyan lng talaga ugali nya pero hindi lng ganyan ugali nyan may tinatago pa yan na ugali na si Rune lng nakakaalam" ang sabi kwento ng isa napatingin naman ako sa nag kukwento."Sabi daw na wag na daw pangarapin makita yung ganong ugali ni Azreal dahil baka di kana daw sikatan ng araw"

Bigla naman akong nag ka goosebumps dahil sa sinabi ng student na to.

"Totoo yan miss kaya hinahayaan nalang sya ng mga prof namin dahil hindi pa nila lubusan kilala si Azreal ayaw nilang galitin ng subra si azreal dahil nga don sa sabi sabi" ang sabi ng isa nyang kasama."Kaya ma'am mag iingat kayo kay azreal"

"Hmm thank you" ang sabi ko sakanya pagdating namin sa building namin ay nag hiwalay na kami ng way ako pumunta ng office sila sa classroom.

pagdating ko sa office ko ay inilapag ko na mga gamit ko at kinuha ko na yung usb na gagamitin ko mamaya.

*TOKTOKTOK*

Napatingin naman ako sa pinto.

"Pasok" ang sabi ko. bumukas naman yung pinto at nakita ko si Azreal na walang emosyon na nakatingin sakin bigla naman ako nakaramdam ng kaba hindi ko alam kung bakit."Ano kailangan mo?"

"nasaan yung headphones ko?" ang tanong nya sabay pumasok sa loob."Nakalimutan mo ibigay sakin"

"Ay oo nga pala maupo ka muna dyan kukuhanin ko" ang sabi ko sakanya sabay pumunta ako sa storage at kinuha ko yung headpoints nya."Ito"

Inabot ko naman yung headphones nya kala ko pag kakuha nya ng headphones nya ay aalis na sya pero hindi nakaupo padin sya at nakatingin sakin.

"A-ahmm pwedi kana lumabas miss azreal" ang sabi ko sakanya napangisi naman ito sakin."Bakit? ano pa bang kailangan mo?"

tumayo naman sya at lumapit sakin kaya mas lalo akong kinabahan sa gagawin nya

"Miss Azreal pwedi kana lumabas" ang sabi ko sakanya pero hindi sya sumunod mas lalo syang lumapit sakin at nung nakalapit na sya ay bigla nya akong tinulak sa upuan kaya napaupo ako."A-azreal"

"I like your  sweet scent." ang bulong nya sakin nung inamoy nya ako sa leeg ko."I want to kiss you now"

"M-Miss azreal lumabas kana kung wala kanang kailangan ibigay ko na headphones mo sayo" ang sabi ko sakanya pero hindi sya sumunod ngumisi lng sya."Miss Wright"

"I don't care.." ang sabi nya tatayo na dapat ako sa pag kakaupo ko nung pinigilan nya ako sabay ngumisi ito sakin."I'll do whatever i want"

Hinawakan nya ako sa waist ko at bigla akong hinalikan kaya nagulat ako. naramdaman ko yung labi nya sakin na  nagalaw na naparang nanghihingi ng respond ko.

Pinipigilan ko lng mag respond kahit hindi na mapigilan ng labi ko gusto na nyang mag respond sa halik ni azreal pero alam kong bawal to dahil syempre Alpha sya tapos omega ako worst is prof nya ako and student ko sya.

"Why you didn't respond huh?" ang tanong nya nung tumigil sya sa pag halik sakin."Hindi mo ba nagustohan kiss ko huh?"

"Tumigil kana Miss Azreal bumalik kana sa classroom nyo" ang sabi ko sakanya at umiling sya."Mag iistart na yung class"

"i don't care" ang sabi nya at nakita ko na parang galit sya."Hindi masarap halik ko.. pwes"

Bigla naman nya ako pinatayo at nagulat ako nung bigla nya akong binuhat papunta sa may lamesa at don pinaupo nya ako.

"Ayaw ko sa lahat nag mamatigas"ang sabi nya sakin bigla naman nya akong hinalikan ng napaka aggressive.

Hindi ko na napigilan napahawak na ako sa balikat nya at tumugon na ako sa halik nya. ang hirap nya iresist ang galing nya humalik.

Argh! ang hirap pigilan kaya napadala nalang ako ng paghalik nya nakakaakit kase yung halik nya na parang hindi ko mapigilan.

Nung maubusan kami ng hangin ay dahan dahan syang lumayo at tumingin sa mga mata ko. nakikita ko sa nya na parang ang bangis nya.

Parang nakikita ko yung totoong sya sa mga mata nya.

Nilapit naman nya yung noo nya sakin at ramdam na ramdam ko yung mainit na hangin na nilalabas nya.

"I found you.." ang sabi nya sakin sabay dinilaan nya yung labi ko."Sisiguradohin kong.. Akin kana"

Hindi ko naman alam isasagot dahil parang tumataas balahibo ko sa boses nya na parang nag babanta sya eh.

"Hindi ko hahayaang makuha ka ng iba..." ang sabi nya sakin sabay hinalikan ulit ako ng paulit ulit."You will be my Omega..Nyx Ainsley Lynch"

"Miss Lynch ok kalang ba?" ang biglang salita ni sorine sakin kaya napatingin ako sakanya."Ang lalim ata ng iniisip mo?"

"A-ahh w-wala to iniisip ko lng yung ididiscuss ko mamaya sa class" ang sabi ko sakanya nandito kami ngayon sa field kasama yung iilang prof vacant kae ngayo."Wag nyo nalang pansinin"

"Sure ka ba? baka kase may iniisip ka na problema pwedi ka naman mag open" ang sabi ni mr.Rai sakin sabay ngumiti sakin."Ok lng ba?"

"Ok lng naman sir wala naman akong problema don't worry" ang sabi ko sabay uminom ako ng kape ko at nung naubus na."Kuha ulit ako kape wait lng"

"Sige miss lynch"ang sabi sakin ni sorine bago ako umalis. Habang nag lalakad ako sa hallway ay biglang may bumangga na babae sa harap ko.

"Ay sorry"ang sabi ko sa babae na nabangga ko at nahulog yung mga gamit nya kaya tinulongan ko syang kuhanin yun lahat pagkatapos non ay tumingin ako sakanya."Sorry ulit"

"No it's fine miss" ang sabi ng girl na student din pala sya ngayon ko lng kase nakita."Sorry din po"

--------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon