AZREAL POINT OF VIEW
Nagising naman ako agad at bumungad agad sakin ang maganda kong asawa kaya hindi ko maiwasan mapangiti.
Hinalikan ko naman sya sa noo at dahan dahan akong bumangon sabay dumiretso ako sa cr before ako pumunta sa kwarto ng kambal.
Pagdating ko don ay gising na yung dalawa kaya binigyan nila ako agad ng goodmorning kiss.
It's been a week since nung nangyari yung incidence sa party na yun and yung dalawa ay nakulong dahil si lolo na nag asikaso ng lahat.
naging tahimik nadin family namin ni nyx at kada umaga na nagigising ako na kasama ko sila subrang saya ko.
"Goodmorning mga anak" ang bati ko sa dalawa after nila ako bigyan ng goodmorning kiss.
"Goodmorning dada" ang sabi nilang dalawa samin.
"So let's goo na kiddos para makapag breakfast na kayo" ang sabi ko sakanila at pumunta na kaming tatlo sa kitchen.
pinaupo ko naman sila sa upuan nila habang ako nag gagawa ng breakfast namin ni nyx at ng dalawang anak namin.
"Dada! milk!" ang sabi ni Aesi kaya kinuha ko agad yung milk bottle ni aesi at tinimplahan ko agad ito ng gatas and binigay sakanya.
Si Akir naman tahimik habang nanonood sakin mag luto.
Pagkatapos ko naman gawan ng breakfast yung dalawang bata ay pinakain ko na sila. para pag gising ng mommy nila kami nalang mag bebreakfast.
"Want nyo ba pumunta kala Tita Aalish nyo?" ang tanong ko sa dalawang kiddo dahil hinihiram nila iris tong dalawa. gusto kase nila gala.
saming apat na mag kakapatid ako palang yung may anak kaya sila ito panay hiram sa dalawa kong anak.
ok lng naman samin ni nyx yun as long as nag eenjoy yung dalawang babies namin.
"Opo!" ang sabi ni Akir ngumiti naman ako sakanila at pinunasan ko yung gilid ng labi nila dahil may dumi.
"Sige ihahatid namin kayo ng mommy mo mamaya" ang sabi ko sakanila.
"Sweet naman" ang biglang sabi ni nyx kaya napatingin ako sakanyang nakangiti samin."Nakakatuwa naman kayo tignan"
"Mommy goodmorning" ang bati ng dalawang kiddos. lumapit naman samin si Nyx sabay kiniss nya yung dalawang babies namin.
"Goodmorning too babies" ang bati ni nyx sa dalawa sabay tumingin sakin."Goodmorning love"
Kiniss naman nya ako ng smack kaya ngumiti ako sakanya.
"After natin mag ready hatid na muna natin yung dalawa kala Iris" ang sabi ko kay nyx sabay tumingin sa dalawa."Hinihiram kase"
"Sure" ang sabi nya sabay bumulong sakin."Para mag karoon din tayo ng quality time na masosolo kita"
Napangisi naman ako at pinag patuloy nalang pag papakain ko sa dalawa pagkatapos naman non ay nag breakfast muna kami ni Nyx bago paliguan yung dalawa.
Pagkatapos namin mag ready ay pumunta na kaming apat sa car at umalis na.
"So tomorrow namin kayo susunduin ng mommy nyo ah?" ang sabi ko sa dalawang babies namin habang nag dadrive."mag papakabait kayo kala tita iris nyo ah?"
"Opo" ang sabi ng dalawa habang nasa byahe hinawakan ko naman agad yung kamay ni nyx habang nag dadrive.
Pagdating namin sa bahay nila iris ay sinalubong nila kami agad.
"Tita" ang sabi ng dalawa sabay tumakbo yung dalawa kala Iris at binuhat naman sila agad ni Iris at Aalish.
"oh pano bukas na namin sunduin yung dalawang babies namin ah?" ang bilin ni Nyx pagkapasok namin ng gamit ng dalawa."Kayong dalawa Akir at Aesi wag maging makulit ah?"
"Opo mommy and dada" ang sabi nila sabay kiniss namin silang dalawa bago kami umalis ni Nyx.
"So san mo gusto pumunta?" ang tanong ko kay nyx habang nag babyahe na kami pauwi."Wala naman akong gagawin ngayon"
"Mall tayo gusto ko bumili ng bagong damit" ang sabi nya sakin pumayag naman ako at ni-uturn ko yung sasakyan papunta ng mall. Pagdating namin don ay dumiretso kami ni nyx sa may bilihan ng damit.
"So ano sa tingin mo bagay sakin?" ang tanong ni Nyx habang nakatingin ako sa dalawa nyang hawak na dress na kulay red na backless at blue na backless dress.
"Both" ang sagot ko kase bagay parehas sakanila eh magaling sya mag style eh."Bilhin mo nalang dalawa"
"Sure thing nice idea" ang ngiti nyang sabi sabay binigay nya sa sales lady yung dress and nag hanap pa sya ng damit.
"Samahan mo ko mag sukat" ang sabi nya sakin sabay hinila nya ako papunta sa may fitting room.
Pumasoknaman kami sa isang cubicle ng fitting room at don pinanood ko syang mag palit ng damit.
"You're so hot huh?" ang ngisi kong sabi kay Nyx nung suot na nya yung lingerie na sinusukat nya."Bagay na bagay sayo"
"Well bibilhin ko to for you" ang ngisi nyang sabi sabay pinulupot nya yung kamay nya sa leeg ko sabay hinalikan ko sya sa labi nya nag respond naman sya agad kaya mas lalong lumalim yung halikan namin.
Sinandal ko naman sya sa pader habang nag hahalikan kami. after non ay ngumisi sya sakin and bumaba yung kamay nya sa may jeans ko at napakagat ako ng labi nung naramdaman kong parang ginigising nya.
"Para may thrill.." ang bulong nya sakin sabay hinalikan nya ako ng smack before sya lumuhod sa harap ko and pinanood ko syang tanggalin yung zipper ng jeans ko. Nung nantanggal na nya ay nilabas nya yung buddy kong gising na.
"Hard huh?" ang ngisi nyang sabi napapikit naman ako nung hawakan na nya yun ang init ng kamay nya fuck.. napahawak naman ako sa pader nung dinilaan nya.
"U-ugh.."Ang mahina kong moan fuck it feel so good ugh
She suck my buddy like a lollipop and fuck subrang sarap.
Hindi ko na napigilan pinatayo ko sya and pinatalikod and i remove her underwear and then i put my buddy inside on her.
" U-ughh daddy y-yes..."ang mahina nyang moan napahawak naman ako sa leeg nya before ko igalaw katawan ko sakanya.
"Ughh shet yess uhmm.. fuck" ang mahina nyang ungol bawal kase mag ingay dito."Ugh yes daddy uhmm..."
"You like that mommy huh?" ang ngisi kong bulong and i bite her neck while thrusting myself on her faster and deeper
"Ughh..." she moan and icover her mouth with my hands and i feel that I'm cumming that's why mas lalo kong pang binilisan.
Nung nararamdaman ko na lalabas na ay tumigil ako sa pag thrust and hinayaan kong ilabas ko sa loob nya yung cum ko.
"i love you so much nyx" ang bulong ko sakanya sabay hinalikan ko sya sa leeg nya.
"I love you more azreal" ang sagot nya sabay tinanggal ko na yung buddy ko sakanya."Let's go home para ituloy to"
Napangisi naman ako at pumayag na ako na umuwi kami.
Pagkauwi naman namin ay don ginawa na ulit namin yun nakailang rounds kami and kahit saan sa part ng house yun wala na kaming kasama eh kase day off din ng mga maids namin and driver ngayon.
I really love this girl hindi na mag babago yun kahit pagbalibaliktarin pa ang mundo sya lng ang babaeng mamahalin ko.
Sinong mag aalaka na ang dati kong professor asawa ko na.
| T H E E N D |
----------------------------
A/N:awit tapos na yehey.
BINABASA MO ANG
Reflections
RomanceWhat if your student has an affair with you and you fall for her but you find out who she really is and you find out that she obsesses over you because she can kills for you The person who obsesses with you is your student. ProfXStudent R-18