NYX POINT OF VIEW
"ok good morning everyone" ang bati ko sa mga estudyante ko pagpasok ng classroom ko."Who's absent today?"
"Si Azreal po" ang salita ni kioshi kaya tumingin ako agad sa upuan nya at wala nga sya don.
"Nasaan si Miss Azreal Zillah Wright?" ang tanong ko sa mga estudyante ko. bigla naman akong napatingin sa pinto nung dumating si Rune."Miss Rune"
"Excuse ma'am goodmorning" ang sabi nya sabay ngumiti sakin before pumasok ng room at pumunta sa seat nya."btw ma'am wala ngayon si azreal dahil busy sya"
"Ok sige" ang sagot ko, buti naman walang manggugulo sakin. hindi ko talaga akalain na mangyayari yun samin the worst student ko pa sya. Si zil nga hindi ko pinahawak sa katawan ko sya kayang student ko lng."Let's start our class"
After naman ng class ko ay bumalik na ako sa office ko. pagdating ko naman don ay inayos ko na yung mga dala ko para sa next class na papasukan ko.
Buong araw na to wala ni anino ni azreal ang nag pakita sakin kaya kampante ako ngayon dahil wala sya ayaw ko nadin kaseng masyadong lalapit sakanya.
Tama na yung nangyari samin hindi ko alam kung ano talagang pumasok sa kukote ko na pumayag ako na mag pagalaw sakanya.
Hindi ko talaga alam nangyayari sakin pero aaminin ko na nasarapan ako at naenjoy ako sa perfomance nya hindi mo aakalain na First time nya sa galing nya.
"Miss lynch" ang biglang tawag sakin kaya napatingin ako. nakita ko naman si Yureed."Pwedi bang makiupo?"
"Yeah sure why not" ang sabi ko student ko din kase sya eh umupo naman sya sa harap ko at inilapag yung food nya.
"Btw ma'am what's your relationship with azreal?" ang biglang tanong ni yureed bigla naman akong pakunot ng noo."Napansin ko kase kayo sa party non na mag kasama"
"Wala kaming relasyon ni miss azreal" ang sagot ko napangisi naman sya kaya nag taka ako."Bakit?"
"Nothing miss" ang ngisi nyang sabi sabay kumain."Btw ma'am you're so beautiful and i like you"
"H-ha?!" ang gulat kong sabi natawa naman sya.
"I said i like you ma'am" ang ngiti nyang sabi."so can i court you?"
"Miss Yureed baka nakakalimutan mo prof mo ko" ang sabi ko sakanya sabay binaba ko yung iniinom kong coffee."Bawal ang affair ng mga prof and student"
"Ma'am Wag ka mag alala hindi ka naman mawawalan ng trabaho eh" ang sabi nyang sabi sakin sabay tumayo at nilapit yung mukha nya sakin kaya lumayo ang unti."Don't worry.. kung anong meron satin hindi makakaabot sa owner ng school"
"Miss Yureed" ang saway ko pero bigla syang lumapit at hinalikan ako sa labi kaya nagulat ako sa ginawa nya. agad ko naman syang tinulak at ngumisi sya sakin."Miss Yureed bakit mo ginawa yun!"
"Nothing btw ang sarap ng lips mo ang sarap halik halikan" ang ngisi nyang sabi sabay nagulat ako kala ko titigil na sya pero tumayo sya at lumapit sakin sabay hinila ako paalis.
"San mo ko dadalhin?!" ang tanong ko sakanya at huminto ako agad ng paglalakad at tinanggal yung kamay nya sakin."Miss Yureed"
"Edi sa lugar kung san walang kakakita" ang ngisi nyang sabi tumingin naman ako sakanya ng seryoso."Bakit ayaw mo ba?"
"Wala akong panahon dyan at tandaan mo ayaw ko ng ganyan ugali" ang sabi ko sakanya ngumisi naman sya sakin."Pumunta ka sa detentions"
"Pano kung ayaw ko?" ang tanong nya sakin."Ayaw ko nga sumama ka nalang sakin"
Hinawakan naman nya ako agad sa braso pero tinanggal ko agad yung kamay nya. agad naman may lumapit na prod samin.
"Miss Yureed wag mo ganyanin si Miss lynch" ang sabi ni Rai pero tignan nya lng ng masama si Yureed."Prof mo sya at harassment na yang ginagawa mo"
"Wag ka makialam dito" ang sabi ni yureed sabay akmang aalisin na ako don ni Rai ay bigla akong hinawakan ni Yureed sa braso at hinila ako paalis don sa lugar na yun.
"Ayaw ko ng ginaganito ako miss yureed" ang sabi ko sakanya sabay sinampal ko sya."Hindi ako student para ganyan ganyanin mo"
"Woah matapang i like it" ang ngisi nyang sabi sakin habang nakahawak sa pisnge nya hindi nadala sa sampal ko."Kaya mas lalo kitang nagugustohan eh"
"Pwes ako hindi" ang sabi ko sakanya bigla naman nya akong hinila kaya nag pupumilgas ako pero this time malakas na yung pag hawak nya sa braso ko at nasasaktan na ako."Argh! Yureed!"
Pagdating namin sa isang empty room ay nagulat ako nung bigla nya ako sinandal sa pader.
"Matapang ka masyado miss" ang ngisi nyang sabi sakin nag pupumiglas naman ako kase hawak na nya yung dalawang kamay ko."Mas lalo tuloy kita nagugustohan."
Hinalikan naman nya ako agad sa labi kaya nag pupumiglas na ako shet mararape ata ako ng alpha na to.
"Hmm!!!" ang pagpupumiglas kong sabi at sinusubukan ko syang itulak pero ang lakas nya."Bitawan mo ko!"
"Ayaw ko.." ang ngising sabi ni Yureed hinubad yung blazer nya."Wala si Azreal ngayon kaya pag kakataon ko na to para agawan sya"
"Yureed maawa ka" ang naiiyak kong sabi nung tinali na nya ako dahil nakakuha sya ng tali at tinali nya sa dalawang kamay ko."maawa ka please."
"Wala akong awa miss." ang ngisi nyang sabi sabay punulupot nya yung kamay nya sa bewang ko at hinawakan pa yung butt ko."Uhm.. ang bango.."
Fuck!... hindii ko na alam gagawin ko.. naiiyak nalang ako wala akong magawa.
Please someone help me.
"Yureed" ang biglang sabi ng isang familiar na boses kaya napatingin kami sakanya."Fuck you!"
Bigla naman sinugod ni Azreal si Yureed at hinawakan nya ito sa kwelyo.
"How dare you to touch her!!!" ang sigaw na sabi ni azreal."Fuck you! don't you dare to touch my girl"
Bigla naman sinapak ni azreal si Yureed kaya natumba ito at hinawakan nya ulit sa kwelyo.
"Talagang ginagalit mo ko" ang seryosong sabi ni azreal."Ibang iba na ako yureed ngayon"
"I don't care" ang ngising sabi ni Yureed."I like her too"
---------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Reflections
RomanceWhat if your student has an affair with you and you fall for her but you find out who she really is and you find out that she obsesses over you because she can kills for you The person who obsesses with you is your student. ProfXStudent R-18