CHAPTER 5

7.4K 227 52
                                    

AZREAL'S  POINT OF VIEW

"Ang tapang mo kanina sa new prof natin ah?" ang sabi ni rune sakin habang naglalakad kaming dalawa sa hallway papunta."btw ang ganda ng new prof natin ang sexy"

"Yep ang sexy nga" ang ngisi kong sabi naalala ko nanaman yung ginawa ko kanina sakanya kabadong kabado masyado kala nya talaga hahalikan ko sya."Ang kulit din"

"Nilabanan ka ng prof natin now noh? taob ka ba?" ang ngising sabi ni rune sabay tumingin sakin."Nako Mukha sya ang mag papataob sa isang azreal zillah"

"Hindi nya magagawa yun dahil ako mismo gagawa non sakanya" ang ngisi kong sabi sabay tumingin ako sa relo ko. pagdating namin sa cafeteria ay nag kakagulo don yung ibang student."Ano meron?"

"Hindi ko din alam"

Nakita ko na sinapak ni ethan yung isang lalake natumba ito at agad naman lumapit sila miss lynch.

"Itigil nyo yan" ang sabi ni miss lynch napatingin naman yung bully sakanya na si Ethan."Wala kayo sa labas para mag away"

"Wag ka makisali dito!" ang sabi ni ethan kay miss lynch sabay sinampal nya ito."Ayaw na ayaw ko nakikisali dito"

Natumba naman si miss lynch sa pag sampal ni ethan sakanya nagulat naman yung lahat nung ginawa nya yun sa isang prof.

"Tindi" ang ngising sabi ni rune sabay nag lakad papunta sa nag aaway at umupo sa harapan na lamesa."tindi mo din eh noh? Nanampal ka pa ng prof"

"Isa ka pa! wala akong pake kung vice president ka at anak ka ng may ari ng school na to! gagawin ko gusto ko dito" ang sabi ng bully kay rune napailing naman ako lumapit ako sa bully sabay hinawakan ko sa kwelyo."Ano!!"

"Wag na wag mo ko susubukan" ang banta ko sakanya habang nakatingin sakanya ng walang emosyon."Tumigil kung ayaw mo makatulog nalang bigla"

"Tingin mo ba takot sayo?!" ang ngising sabi sakin ng lalakeng yun kaya sinipa ko sya.nung tatayo na sya ay inalagay ko yung paa ko sa pisnge nya."Fuck!"

"Wag na wag kang tatayo hanggat hindi ka nag sosorry sa nasampal mo"ang sabi ko sakanya sinubukan naman nyang galawin mukha nya pero hindi nya magawa." Ano hindi ka mag sosorry?"

Hindi naman sya sumagot kaya hindi ko tinanggal yung paa ko sa pisnge nya.

"Fine! fuck! bitawan mo na ako" ang sabi ni ethan sabay tinanggal ko agad yung paa ko sa pisnge nya at umupo ako sa tabi ni rune."Argh fine I'm sorry"

Tumingin naman ako kay miss Lynch na namumula yung pisnge.

"pumunta ka sa dentention ngayon din" ang sabi ni miss lynch nainis naman lalo si ethan kaya."Ngayon din!"

"Humanda ka sakin sisiguradohin kong magiging miserable din buhay mo kahit prof ka pa" ang banta ni ethan kay miss lynch bago lumabas ng cafeteria

lumapit naman si Miss lynch sa student na sinapak ni ethan at tinulongan naman nya ito na bumangon.

"Mga ganyan talagang bata" ang sabi ni miss lynch sabay tumingin sakin si miss lynch."Thank you"

Sumunod naman ako ng tingin sakanya nung lumabas sya ng cafeteria kasama yung student na sinapak ni ethan. Napangiti naman ako ng unti dahil sa thank you nya.

After ng class ay umuwi na ako agad sa condo ko. pagdating ko don ay naligo ako agad para fresh. pagkatapos ko maligo ay nag palit na ako ng damit.

*TING!*

Napatingin ako sa phone ko at lumapit ako don. pagkabukas ko ng phone ay bumungad sakin yung notif sa story na binabasa ko.

Umupo naman ako agad sa kama ko at binasa yung new update ng story na yun.

ang nilalaman ng chapter na yun ay isang part na ang student ay pinuntahan ang lalakeng bully na nanampal sa prof nya na gusto nya sa isang bar at nag panggap syang bartender sa bar at binigyan nya ng isang vodka yung Lalakeng bully na may pampatulog at nung nakaramdam na ng antok yung bully ay pumunta sya ng cr.

the student protagonist followed him and abducted him and went to his secret room where he was tortured.

Ang pag torture ng bida sa bully. he punch and kick him like a punching bag and burned him with a cigarette on the tattoo and on the forehead.

Napangisi naman ako pag katapos ko basahin yun at bumangon ako agad kinuha ang hoodie kong itim sa closet ko at umalis ng condo ko.

Pagdating ko sa bar na laging pinupuntahan ni Ethan ay nakita ko na nakapark yung sasakyan nya sa labas kaya kinuha ko na yung mask ko at pumasok sa loob ng bar.

Dumiretso ako agad sa workers room at kumuha ng uniform ng mga bartender at pumunta sa counter sabay nag gloves ako para iwas trace sa fingerprint ko

sakto namang nasa counter si Ethan nakikipaglandian sa mga babae.

"Mukhang masasarap kayo sa kama ah?" ang ngising sabi ni Ethan nag kunwaring nag tatrabaho naman ako habang binabantayan ko sya."Penge nga ng Isang vodka"

Kumuha naman ako ng isang bote ng vodka at nilagyan ko yung baso ng vodka. patago kong kinuha yung gamot na pampatulog at inilagay yun sa inomin nya.

"Ito po" ang mahina kong sagot nung inabot ko na sakanya yung vodka agad naman nyang ininom ito at maya maya pa ay medyo nahihilo na sya nakikita ko sakanya

"Hm.. wait lng girls cr muna ako" ang sabi ni ethan at tumayo sya sabay nag lakad paalis. sumunod naman ako agad sakanya sa cr at patago akong pumasok ng cr at don nakita ko syang natumba kaya agad ko syang sinalo at dinala palabas ng bar.

paglabas namin ng bar ay sinakay ko na sya sasakyan at umalis na don. pagdating ko sa secret room ko ay don tinali ko na sya ng patiwarik.

Tinanggal ko agad yung uniform na ginamit ko sa bar at kinuha ko yung hoodie ko.

Binuhusan ko agad sya ng tubig.

"Ahh!!" ang sabi nya nun sabay napatingin sakin."Ano gagawin mo sakin?! bakit ako nakatali."

"shh.."ang ngisi kong sabi sakanya sabay ngumisi ako and I punch him and kicked him like a punching bag." Mas malambot ka pala sa punching bag"

"AHHH!! ARAY!"

Pagkatapos ko sya sipain at sapakin ng sapakin ay tumigil na ako at nakita ko yung mga natamo nyang sugat at pasa sa ginawa ko.

"a-azreal... t-tama na" ang pag mamakaawa nya pero hindi ako nakinig kinuha ko naman agad yung sigarilyo ko at sinindihan ko ito agad."A-azreal.."

"Kahit anong pag mamakaawa mo hindi ako makikinig sayo"ang sabi ko and i burned him with a cigarette in his tattoo and Forehead." Perfect"

"AHH!!! STOPP!! FUCKK!!!!!"

-------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon