CHAPTER 36

5.3K 167 22
                                    

NYX  POINT OF VIEW

Pagdating namin sa bar na kung san mag bibridal party ay hinanapa agad namin yung mga katrabaho namin

"Woah you look so hot miss lynch"ang sabi ng mga katrabaho namin natawa naman ako." And you too mr.Anwir bagay kayo ni miss lynch"

"Yep! sakto single tong si Miss Lynch diba miss?" ang tanong ni Rai sakin tumango naman ako at tumingin kay Mr.Anwir."Bagay kayo"

"Nako tumigil kayo hindi pa ako ready ngayon" ang sabi ko sakanila sabay natawa si Mr.anwir sakin

"Thank you nyx sa pag punta ah?" ang sabi ni fesa sakin yung nag babridal party."Salamat ng marami"

"salamat din sa pag imbita" ang sabi ko sakanya at umupo kami sa upuan kaclose ko tong si Miss Fesa pag vacant kami mag kasama minsan pag wala kaming ginagawa.

"So let's start na ang party!" ang masayang sabi nila kaya nag saya na kami nag order sila ng isang case ng beer at nag inoman na kami.

"Dare or shot tayo" ang sabi ng isa naming katrabaho na prof din sabay kinuha yung bote na walang laman at inilagay sa gitna ng lamesa."Pag hindi nyo magawa yung dare iinom kayo ng vodka ng isang baso na puno"

"Game!" ang masayang namin at ayun nag start na kami unang tumama kay mr.Rai kaya."I dare you to dance in front of us"

"Ha?! bakit sasayaw?!"ang sabi ni rai natawa naman kami." Shot nalang"

Kumuha naman sya ng isang baso ng vodka at straight nya itong inom

"Next!" ang sabi nila at pinaikot na ulit yung bote tumapat naman sakin yung bote kaya."Ok! nyx nice!"

"Oy dalian nyo naman" ang sabi ko at natawa sila halatang may binabalak eh

"we dare you to make out with mr.Anwir" ang sabi ni Rai kaya nagulat ako at tumingin kay Anwir na nakatingin sakin.

"Ayiieeeeee" ang sabi nila ngumiti naman sakin.

"A-ahmm" ang sabi ko hindi ko kase alam sasabihin ko eh dahan dahan naman lumapit sakin si Anwir kaya umiwas ako."A-ahmm.. p-pwedi la-layo muna"

"Why? ayaw mo ba?" ang tanong nya sakin."Go on ako na nag aadjust"

"N-no a-ahmm.. Anwir.." ang nauutal kong sabi at agad kong kinuha ko yung isang baso ng vodka."Ahmm shot lng"

ininom ko naman agad yung vodka at ngumisi sakanya.

"WOOAHH! MUKHANG AYAW AH" ang asaran nila samin napailing naman ako

"game na ulit" ang sabi ko sakanila at nag laro ulit kami ng ganon nung nag sawa na kami ay nag inoman pati nag kwentohan.

Makalipas ng ilang oras ay naisipan kong pumunta ng dance floor para sumayaw kasama sila Fesa at Jela

"Woah! go girl" ang sabi ni fesa habang sumasayaw sayaw kami sa dance floor.

Bigla naman may humawak sa braso ko kaya napatingin ako kung sino yun at isang lalakeng gwapo pala.

"Hi miss" ang bati nya sakin

"Hi!" ang bati habang sumasayaw sayaw kami parehas at humawak sya sa hips ko habang sumasayaw kami.


AZREAL POINT OF VIEW

"What are we doing here?" ang tanong ko kay Rune dahil kakadating ko lng galing america now tapos hinila na ako sa bar.

"Nothing pakasaya lng dahil tapos na yung pag hihirap natin sa company" ang sabi nya sabay pumasok na kami sa loob ng bar."Let's go dali na"

Pumunta naman kami parehas ng counter at nag order agad ng beer.

"Hi" ang biglang salita ng girl kaya napatingin ako sakanya na tumabi sakin omega sya.

"Hello" ang sagot ko at uminom ng beer."

"How are you?" ang tanong nya sakin at tumingin sya sakin. hinawakan naman nya ako sa balikat ko."Gusto mo bang sumaya gabi mo?"

"Stop" ang sabi ko at tinanggal ko yung kamay nya sa balikat ko."Please i don't need it"

"Why?... Masarap naman ako eh.. don't worry ikaw lng ang alpha na babalik balikan ko" ang sabi nya tumingin naman ako sakanya."Dali na"

"No please stop wala akong panahon dyan" ang sabi ko at lumayo ako sakanya napatingin naman ako sa paligid ko wala na si rune.

Tsk kung san san nanaman nag susuot yung babaeng yun.

Napatingin naman ako sa  dance floor habang umiinom ng beer.

Bigla akong napatigil sa pag inom ng beer nung nakita ko si Nyx na nakikipag sayaw sa isang lalake.

Napakunot ako ng noo.

Maya maya pa habang pinapanood ko galaw nya  na nakita ko nag paalam sya sa lalakeng kasayaw nya na mag ccr ata tapos nung umalis sya parang sumunod sakanya yung lalake.

Binaba ko naman agad yung beer ko at nag lakad papunta sa cr kung san pupunta si Nyx.

Pagdating ko sa may pinto ay.

"Hmm..ang sexy mo.." ang sabi ng boy na kasama ni nyx."Pwedi ba kitang ikama.."

"Ano ba! bitawan mo ko" ang iritang sabi ni nyx narinig ko naman na pinipilit sya ng lalake kaya binuksan ko agad yung pinto at lumapit ako kala nyx at hinila ko yung lalake sabay sinapak nung humarap sya sakin.

"Argh! fuck!" ang sabi nya akmang tatayo na sya nung inapakan ko yung dibdib nya."Fuck what's your problem"

"Lakas mo naman mang bastos !" ang sabi ko at sinipa ko sya."Umalis kana dito kung ayaw mong may gawin pa akong di maganda sayo"

Tumayo naman sya agad at tumakbo paalis ng cr.

Nung nakaalis na sya ay tumingin ako kay Nyx na nasa likod ko.

bigla naman nya ako niyakap nung pag harap ko sakanya.

"Azreal" ang sabi nya sakin habang nakayakap sya."I miss you..."

Hindi ko naman maiwasan mapangiti at niyakap ko din sya.

"I miss you too..." ang sabi ko sakanya at sumiksik sya sa leeg ko.

My heart beating so fast dahil sa ginagawa nya sakin.

"Hm.. Azreall.." ang malambing nyang sabi sakin at tumingin sya sakin."Uwi na tayo.."

"Sure" ang sagot ko at nagulat sya nung binuhat ko sya ng bridal style at umalis kami ng bar. habang nasa byahe kami ay nakikita ko na parang dahan dahan nyang hinuhubad yung dress nya.

----------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon