AZREAL POINT OF VIEW
From:Rune
Nakuha na namin sya pumunta ka nalang dito.
Tumingin naman ako kay Nyx na busy sa sa laptop nya.
"Aalis na ako may kailangan akong asikasohin" ang paalam ko sakanya tumingin naman sya sakin. Tumayo naman ako at pumunta sa tabi nya at hinarap yung upuan nya sakin.
"Wag mo ko masyadong mamiss ok?. if may kailangan ka tawagan mo ko" ang malambing kong sabi sakanya at hinalikan ko sya sa labi ng mabilisan lng at sa noo."Ingat ka palagi ok?"
"sige ikaw din ingat ka din, babye" ang sabi nya sakin at hinalikan ko ulit sya ng smack bago lumabas ng office nya.
Paglabas ko ay dumiretso ako agad sa may parking lot at pumunta sasakyan ko sabay tinawagan ko si Rune.
"Papunta na ako" ang sabi ko sakanya sabay pumasok na ako ng sasakyan ko."antayin nyo ko"
Pinatay ko na agad yung tawag inistart ko na yung engine ng sasakyan ko at umalis na ako sa school.
Pagdating ko sa secret room ay pinark ko na yung sasakyan at binigay yung key sa bodyguard ko.
Pagpumasok ako sa loob inabot ko inilagay ko naman yung blazer ko sa sabitan at tinaas ko yung sleeve ng long sleeve ko at pumasok sa room kung nasaan si Rune.
"Buti at nandito kana" ang sabi ni rune sakin at napatingin naman ako sakanya na chillax na nakaupo sa lamesa habang nainom ng juice nya."Kanina ka pa inaantay eh"
"Sorry nag paalam pa kase ako" ang ngisi kong sabi sabay tumingin ako kay Yureed na nakatali at tulog kumuha naman ako ng isang bote ng tubig at binuhos ko sakanya."Gumising ka"
Nagising naman at napatingin sakin hinawakan ko naman sya sa may balikat nya.
"Ano kailangan mo sakin?!" ang seryoso nyang tanong sakin.
"Pinadukot kita para mapunish ka" ang walang emosyon kong sagot sa tanong nya."Sa lahat ng ayaw ko yung ginagalaw yung pag mamay ari ko"
"Bakit kayo ba ni Nyx?" ang ngisi nyang sagot sakin."At gusto ko sya kaya wala kanang magagawa"
"Pwes, meron" ang sabi ko sabay sinampal ko sya."Kulang pa yan"
"Kala mo takot ako sayo? Kaya kitang kalabanin" ang ngisi nyang sabi sakin natawa naman ako at nag lakad papunta sa may lamesa."Katulad ka padin naman ng dati"
"You're wrong" ang ngisi kong sagot at kumuha ng wine sabay ininom."Lahat ng tao nag babago at isa na ako don. Kung dati kaya mong basahin galaw ko. ngayon ako mismo mag babasa ng galaw mo"
"Hindi ako takot sayo! kaya kong agawin si n--" hindi natuloy ang sasabihin nya nung sinipa ko sya sa mukha."argh!"
"Hindi ko hahayaang gawin mo yun" ang sabi ko sakanya."Sisiguradohin kong hindi mo magagawa yan"
"Gagawin ko yun" ang sabi nya at subrang inis ko sinapak ko sya ng tatlong beses."argh! dyan lng bakaya mo?!"
"Gusto mo pa ba?" ang ngisi kong sagot sabay kinuha ko yun butterfly knife ko."Then I'll give it to you"
I stabbed the sharp part in the lower part of her wrist and i draw a straight line using my butterfly knife on her.
"Ahhh!! fuck you azreal!" ang sigaw nyang nung ginawa ko yun kaya napangisi ako."Fuck you!! put-- aaahhh!!!!!"
"Kulang pa yan gusto mo bang dagdagan ko?!" ang ngisi kong sabi sabay sinampal ko sya."Don't worry my dear cousin, it's just a mild torture para sayo don't worry, the sun will still rise on you."
Tulad nga ng sabi ko mild lng ginawa kong torture like binugbug ko lng sya ganon ayaw ko naman diba na hindi sya sinakatan ng araw, kawawa naman yung cousin ko pag nag kataon. may awa pa naman akong natitira sakanya.
"Subukan mo pang galawin si Nyx sa susunod hindi kana sisikatan ng araw" ang banta ko sakanya pagkatapos ko syang bugbugin."at wag na wag ka mag susumbong. bantay sarado ka sakin"
"Tingin mo sakin? Sumbungera?!" ang sabi nya kahit bugbug sarado na sya."Itong tatandaan mo makukuha ko si nyx sayo!"
Sinipa ko naman sya napaka ingay eh kung anong sinasabi nag mamatigas padin.
Pagkatapos kong pag aksayahan ng oras yung pinsan ko ay pumunta na ako sa car at umuwi ng condo unit ko ayaw ko nang mag tagal don baka hindi ako makapag timpi at mapatay ko pa yun.
Pagdating ko sa condo unit ko ay agad kong kinuha phone ko at tinignan ko kung anong ginagawa ni Nyx.
Habang tinitignan tignan ko yung cctv sa bawat sulok ng condo unit nya ay may napansin akong lalakeng nakaupo sa sofa nya sa living room habang sya kitchen.
Tinitignan ko naman ng maigi yung lalake at napag tanto kong si Zil yun yung boyfriend nya.
NYX POINT OF VIEW
Pagkatapos ko gumawa ng juice ay pumunta na ako living room dahil nandoon si zil at umupo ako sa isang solo sofa.
"So bakit ka pumunta dito?" ang tanong ko kay zil dahil nakakapag taka biglaan ata syang pumunta."Ano meron?"
"Nothing i just miss you" ang ngiti nyang sabi sabay lumapit sya sakin."Hindi mo ba ako namiss?"
Akmang hahalikan na nya ako nung pinigilan ko sya dahil may kakaibang amoy sakanya na parang pang babaeng amoy.
"Ahm.. Bakit ganon amoy mo?" ang tanong ko kay Zil nag taka naman sya at inamoy nya sarili nya."Bakit pang babae?"
"A-ahh... kase si Aroha pinabanguhan ako ng pabango ng babae" ang sabi nya pero parang kinakabahan sya."Totoo babe promise"
"Ok sige" ang sagot ko nalang sabay tinuloy nya pag halik sa labi ko hinayaan ko naman sya pero hindi ako tumugon.
"Why you didn't respond babe?" ang tanong nya sakin pagkatapos nya ako halikan."May problema ba?"
"I'm not in the mood now ok? pwedi bang umalis ka muna pagod din kase ako" ang sabi ko sakanya sabay tumayo ako at akmang mag lalakad na ako ay biglang hinawakan nya ako sa wrist."What?"
"Kailan mo ba ako pag bibigyan nyx?" ang tanong nya sakin napakunot naman ako ng noo"May pangangailangan din ako dahil alpha ako nyx pero bakit hindi mo ko pinag bibigyan lagi"
-----------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Reflections
RomanceWhat if your student has an affair with you and you fall for her but you find out who she really is and you find out that she obsesses over you because she can kills for you The person who obsesses with you is your student. ProfXStudent R-18