NYX POINT OF VIEW
After non routine ko na is thrice a week ko na syang binibisita habang on going padin yung therapist nya ako kase tumigil na dahil ok nadin ako and nakikitaan nadin ng malaking pag babago sa behavior nya kaya proud ako sakanya nakikita ko sya ulit na nakangiti lagi.
Pag kada punta ako kala Azreal is dinadalhan ko sya ng food and cuddle and kissess pero aaminin ko minsan yung kisses napupunta sa make love pero ginusto naman namin yun.
at meron pa pala may napapansin din kase ako sa sarili this few days dahil parang hindi maganda pakiramdam ko nag susuka ako lagi tapos nahihilo pa ako tapos mapili pa ako sa foods tapos may cravings pa ako.
"Ate" ang tawag sakin ni aalish kaya napatingin ako sakanya."Pinabili mo"
Inilagay naman nya yung mga plastic na pimabili ko tulad ng buko juice and manga
"Thank you" ang sabi ni aalish umupo naman sya agad sa tabi ko kinuha ko maman yung buko juice at ininom."Masarap"
"Ate oh" ang sabi ni aalish kaya napatingin ako sa inabot nya sakin at napakunot ako ng noo nung nakita ko yung pregnancy test."Try mo to"
"Teka bakit?" ang tanong ko sakanya.
"Ate baka buntis kana diba? hindi mo ba naisip na Nasusuka ka lagi tapos masakit ulo mo tapos mapili ka pa sa foods baka buntis kana kse talaga" ang sabi ni Aalish."Try mo wala naman mawawala kung susubukan mo to diba?"
Kinuha ko naman yung pregnancy test at pumunta ng cr para don gawin yung test.
Pagkatapos non ay inaantay ko yung result. nung lumabas na yung result ay hindi mapigilan ng luha ko tumulo nung nakita kong nag positive.
Bigla naman ang flashback sakin yung time na galit sya at don narealize ko na hindi nya pala tinanggal at sa loob nya inilabas.
Hindi ko naman maiwasan maiyak sa saya kase Anak ni azreal yung dinadala ko mag kakaanak na kami.
Paglabas ko naman ng cr ay nag taka si Aalish.
"Ano ate kamusta?" ang tanong ni aalish inabot ko naman yung test kinuha nya agad yun."OMG! buntis ka sabi ko na!"
"Kailan kong puntahan si azreal" ang sabi ko kay aalish ngumiti naman si Aalish."Kailan nyang malaman na buntis ako"
"Go on ate nandyan si Kuyang driver" ang sabi ni Aalish kaya pumunta ako ng kwarto para mag palit at umalis ako agad ng bahay.
Habang nasa byahe ay tinawagan ko si Azreal.
"Hello love napatawag ka?"ang sagot agad ni azreal napangiti naman ako nung narinig ko yung boses nya.
" Pupunta ako dyan ngayon may surprise ako"ang sabi ko sakanya hindi ko mapigilan maexcite kase mag kakaanak na kami.
"Sure thing aantayin kita ingat ka love" ang sabi nya sakin napangiti naman ako."Aantayin kita"
"I love you too" ang sabi ko at hindi ko muna pinatay yung call."Antayin mo ko ah?"
"i will love" ang sabi nya pinatay ko naman agad yung call at nakangiti akong nakatingin sa bintana.
Hindi ko maiwasan isipin yung magiging itsura ng family namin ni azreal siguro subrang saya ko non tignan sila ng mga anak namin.
"Ma'am May sumusunod po satin" ang biglang salita ng driver ko kaya napatingin ako agad sa side mirror at may susunod nga na itim na sasakyan."Ma'am kilala nyo po ba yan sila"
"Hindi bilisan mo pag dadrive iligaw mo sila" ang sabi ko kaya binilisan pag dadrive ng driver kaya nag seatbelt ako
"Paki ligaw nalang kuya kase sumusunod padin satin"ang utos ko kinakabahan na ako kase parang masasamang tao sila.
AZREAL POINT OF VIEW
Tumingin ako sa orasan dahil antagal ni nyx. kinuha ko naman yung stress ball ko at hinagis hagis pader.
Habang ginagawa ko yun ay biglang tumalbog yung stress ball ko sa ibang part ng pader kaya bigla itong tumama sa may picture frame at nahulog sabay nabasag
kaya kinuha ko yung picture frame namin ni nyx na basag
" Anak"ang biglang tawag sakin ni mommy kaya napatingin ako sakanya. napatingin naman sya sa hawak ko."Anong nangyari?"
"Mom tumama yung bola sa frame and nabasag" ang sabi ko nakita ko naman na parang nag alala si mom kaya parang kinabahan na ako.
"Nasaan si Nyx?" ang tanong ni mommy
"Papunta na daw po sya dito" ang sabi ko at nakita ko na mas nag alala sya."Bakit mom?"
"Anak tawagan mo si Nyx" ang utos ni mom."Delikado yan pag nabasag yung frame tawagan mo icheck mo kung safe sya"
Kinuha ko naman agad yung phone ko at tinawagan ko si Nyx.
Pero nag riring lng walang sumasagot don na ako mas lalong kinabahan dahil shet kakausap lng namin kanina tapos di na sya nasagot.
"Fuck nyx sumagot ka" ang sabi ko habang inaantay na sagotin yung phone nya.
Nung hindi nya sinagot ay tinawagan ko ng tinawagan ulit sya pero wala padin nasagot.
"Fuck! mom hindi sumasagot" ang sabi ko kay mom mas lalo naman syang nag alala at ako naman mas lalong akong kinabahan.
tinawag naman agad ni mom si dad para tawagan si tito Keren about kay nyx pero sagot din ni tito keren na hindi nya din kung nasaan si nyx ang sabi lng nito na pupunta daw dyan.
Kinuha ko naman ulit phone ko at yung naisipan kong iconnect sa GPS nya kung nasaan sya.
Nakita ko naman sa GPS nya na nasa isang iskenita sya.
"Dad i need my car" ang sabi ko kay nag taka naman si dad at binigay nya yung susi kaya sumakay na ako sasakyan akmang aalis na ako nung biglang kumatok si Rune don.
"Ano?" ang tanong nung binaba ko yung bintana.
"Sasama ako" ang sabi sabay pumasok sasakyan umalis naman kami agad at pumunta kung nasaan yung GPS ni Nyx.
Pagdating namin don ay nakita ko yung sasakyan nya na bukas at nakabukas yung mga pinto kaya lumapit ako agad don at nakita ko yung phone nya na nasa passenger seat
"Fuck?! wala sya dito" ang sabi ko kay rune kinuha ko naman agad yung phone nya na nakalapag sa may upuan ng passenger seat.
"Azreal nandito yung driver nya" ang sabi ni rune kaya napatingin ako agad kung nasaan si rune at nakita ko na nasa harap nya yung driver ni Nyx na sa may gilid sila ng iskinita
"Hey! nasaan si nyx?" ang sabi ko sa driver at buhay pa sya pero may tama sya ng baril."Nasaan yung amo mo?!"
"k-kinuha po ng mga a-armadong l-lalake" ang sabi nya habang iniinda yung tama ng bala napatingin naman ako kay rune."S-sorry po kung hindi ko na protektahan si ma'am nyx.."
-------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Reflections
RomanceWhat if your student has an affair with you and you fall for her but you find out who she really is and you find out that she obsesses over you because she can kills for you The person who obsesses with you is your student. ProfXStudent R-18