CHAPTER 23

6K 173 32
                                    

NYX POINT OF VIEW

"Lagi ka nalang tumatanggi at sinasabi mo na hindi ka pa ready nyx kailan ka pa ba hindi nagiging ready?" ang tanong nya sakin parang naguilty naman ako sa sinasabi nya."Nyx pagbigyan mo na ako"

Naguilty naman ako don dahil si Azreal nakakailan na sakit estudyante ko lng naman sya at hindi ko alam bakit hinahayaan kong may mangyari samin. sa totoo lng dapat tong katawan ko sa boyfriend ko eh kaso bakit ko sinuko to kay azreal.

Nakakapang-guilty eh

"I'm sorry babe" ang sabi ko sakanya sabay bumuntong hininga ako at lumapit sakanya."Fine pagbibigyan kita ngayon"

Mas ok nadin to kase dapat boyfriend lng nakakagalaw sakin at hindi ko nadin hahayaang may mangyari ulit samin ni azreal dahil mali talaga.

Hinalikan ko naman sya agad at tumugon sya agad. while we were kissing, he immediately carried me to my room.

After that he laid me on my bed and he is on top of me now, hinayaan ko nalang sya sa gusto nya for being fair nalang din kase bf ko sya and he deserves it.

Pagkatapos nya ako halikan sa labi ay bumaba sya papunta sa leeg ko at don hinubaran na nya ako.

"Uhmm.. Ang bango mo babe" ang bulong nya sakin dahan dahan naman nyang pinag laruan yung chest ko"Yummy.."

"U-ugh..."i moan hindi ko maiwasan pero ewan ko mas nagugustohan ko yung kay Azreal kaisa kay zil mas nakakapleasure yung kah Azreal." F-fuck.."

After he playing with my chest, hinubat nya yung damit nya at yung sakin na natitira. don ko na nakita yung sakanya.

"Matagal kana nyang gustong maramdaman babe.." ang ngising sabi ni zil habang hawak nya yung Buddy nya."Sisiguradohin kong babalik balikan mo to"

Kinuha naman nya yung protection nya at dahan dahan nyang sinuot yun sa buddy nya. I'm not comparing guys pero mas malaki yung kay azreal

"Are you ready?" ang tanong nya sakin tumango naman ako at inusog nya ako agad sakanya and he spread my legs.

Akmang ipapasok na nya nung biglang...

*DING DONG!*

*DING DONG!*

*DING DONG*

"Argh fuck istorbo naman yan" ang sabi ni Zil sabay tumingin sya sakin na may pang dadalawang isip."Tuloy natin"

*DING DONG!*

"buksan muna natin baka importante" ang sabi ko sakanya bumuntong hininga naman sya at tumayo at kumuha ng towel. bumangon din ako at sinuot ko yung oversize na damit ko at sumunod sakanya.

pagdating namin sa pinto ay binuksan agad yun ni zil.

"What's your problem?! nang iistorbo ka eh" ang sabi ni zil sa nag doorbell na nakahoodie na itim all black sya and nakayoko sya ."Ano ba kailangan mo?!"

"Nakaistorbo ba ako?" ang biglang salita ng naka hoodie nanlaki naman mata ko nung tumingin sya."May kailangan lng akong gawin"

Si Azreal.

"Ano ba kailangan mo?" ang tanong ni zil sakanya."May ginagawa kami eh"

"Kailangan ko" ang ngisi nyang sabi kay zil sabay inilabas nya yung butterfly knife nya at hindi na sya nag atubiling saksakin si Zil."Kailangan kanang mawala"

When zil fell, azreal stabbed him repeatedly and all of zil's blood spilled on azreal as she stabbed him.

Gulat na gulat ako sa ginawa ni azreal at pagkatapos nya ay tumingin sya sakin ng seryoso.

"A-azreal.." ang nauutal kong sabi sakanya at punong puno ng takot yung katawan ko."W-why did you do that."

Lumapit naman sya sakin at hinawakan ako sa pisnge.

"you're only mine nyx..  No one will touch you except on me." ang seryoso nyang sabi sakin at ngumiti ng nakakatakot."akin lng pati katawan mo.."



Nagising naman ako bigla ng pawis na pawis at takot na takot.

"F-fuck.." ang tanging word na nabanggit ko."It's just a bad dream argh.."

Pero totoo yung takot ko non.. buti nalang panaginip lng grabe.. kala ko totoo na shet.

"Nagising ka pala" ang biglang salita ng familiar na boses kaya napatingin ako kung san galing yun at nakita ko syang prenteng nakaupo sa study table ko."Good evening"

"Azreal bakit ka nandito?" ang tanong ko sakanya at nakangiti sya sakin."A-ano meron?"

"Naisipan ko kaseng puntahan ka ngayon" ang ngiti nyang sabi sakin sabay uminom ng coffee."And naabotan kong tulog ka"

"Pano ka nakapasok?" ang tanong ko sakanya at napakunot ako ng noo."Nakalock yung pinto ah?"

"Hindi ah? bukas sya kaya pumasok nalang ako" ang ngisi nyang sabi binaba naman nya yung coffee na hawak nya at lumapit sakin."How's your dream? bakit pawis na pawis ka?"

"N-nothing" ang nauutal kong sabi hindi ko padin mawala sa utak ko yung panaginip ko."A-ang init kase"

"Hindi naman ang lakas ng aircon" ang sabi nya sakin sabay hinawakan nya ako sa pisnge."did you have a bad dream?"

"Yes" ang honest kong sagot napangisi naman sya at hinalikan ako sa noo."But I'm fine"

"Ok then para hindi kana mag ka bad dream tatabihan nalang kita matulog" ang sabi nya sakin sabay hinalikan ako sa labi. tumugon naman ako sa halik nya

Kahit sya yung nakakatakot sa panaginip ko parang gumaan yung loob ko nung hinalikan nya ako

Pagkatapos namin mag halikan ay tumingin ako sa mga mata nya.

"I'm here na" ang sabi nya sabay tumango naman ako at ngumiti sakanya."Let's sleep na"

Humiga naman kami sa higaan at niyakap ko sya ang bango nya nakakaadik yung amoy nya. sumiksik naman ako sa leeg nya at sya ay nakayakap din sakin.

Kaagad naman ako nakatulog ulit.

"Argh. bakit ang dami nito" ang sabi ko sa sarili ko habang nakatingin sa kailangan kong matapos na present sa meeting naming mga prof this week."Matatapos ko kaya to"

"Miss Lynch" ang biglang tawag sakin kaya napatingin ako at nakita ko si Azreal kasama si Rune at Yung secretary ng student council na si Kaethan."Pinapatawag ka sa meeting rooms"

"Ahmm thanks miss Wright pakisabi pupunta nalang ako don" ang sabi ko sabay hinilot ko yung sintido ko."Sige na pwedi na kayo umalis."

"Rune at Kaethan mauna na kayo sa student council room" ang utos ni Azreal sa dalawa nyang kasama kaya napatingin ako sakanila.

Lumabas naman si Rune at Kaethan kaya sinara agad yung pinto.

------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

ReflectionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon