Chapter 63: "I'll kill them ONE BY ONE,if you can't be mine"

39.7K 686 22
                                    

Xylia's POV


Pag-pasok ko sa loob nang bar..di ko na makita si Trisha..and Wayne..UY! dumadamoves ang mokong ah hihi!

sila Zeke at Keith lumabas din kasama si Asul..si Hanz..lumabas din...pero di niya kasama 'yung babe niya =.= san naman yun,pati si Isabella ..nowhere to be found din.=.= something's  not right...

natanaw ko na papalapit sa akin si Isabella at luminga-linga na parang may hinahanap/

"Nasaan si Wayne?"kumunot-noo ako..kasi para siyang takot na takot..at parang kaiiyak niya lang tapos gulo-gulo pa buhok niya

"I dunno,pagbalik ko..wala nang tao dito eh...umiyak ka ba?"

"H-ha??hindi--a-ano lang..wala 'to"at pinunasan niya ang mukha niya

"You sure?"ako.

tumango siya at tumungo sa pinag-upuan nila ni Wayne kanina at kinuha ang bag niya..

"Pakisabi kay Wayne-mauna na ako"sabi niya at dali-daling umalis.

?___________?

nag-away siguro sila ni Wayne...

oh well..

umupo na lang ako at nakatingin sa kawalan..kaso parang--parang may something sa upuan ko..

Tinignan ko kung ano 'yun...

PITAKA

teka kanino naman ;to?

pag-buklat ko..tumambad sa akin 'yung picture ni Isabella..pati nung lalaking kasama ni Trisha kanina.

teka...magkakilala pala sila..

hmmmmmm

*pant*

napatingin ako kay dezz,na parang hingal na hingal na..

"Tss..haha,napagod ka ba sa pag-ire??"pero hindi niya ako pinansin..parang balisang-balisa siya..

luminga-linga din siya katulad ni Isabella

"Nasan si Trisha--i need to tell her something"sinabi niya

nag-shrug ako..at nilapitan siya.

"Ano bang nangyayari sa madlang people??ano bang nagyari at parehas kayo nang inaasta ni Isabella?,naka-drugs ba kayo?"luminga-linga ulit siya.

"S-si Isabella..nandito pa ba??"hindi niya mapakaling tanong.

"geez,you guys are driving me nuts...ano ba talagang nangyari?"ako.

"AISH!XYLIA..this is not the right time ,i need to talk to them first.."aalis na sana siya nang hinila ko ang kamay niya.

"Dezz,'yung totoo?naka drugs ka ba?"ang strange niya ngayon eh 

she glared at me.

"Look Xylia..wala akong time para  sa ganitong biruan..THEY'RE LIVES are in danger."sinabi niya..

"Who's in danger?"

napalingon kami kay Wendell na kakapasok lang..umupo siya sa table at tinignan kami.

"Psh,don't mind Dezz,nakainom lang ata ..kaya ang lakas nang tama ngayon"ALIBI ko..

dahan-dahang tumango si Wendell..pero mukhang hindi siya kumbinsido.

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon