Chapter 27:Couple ring

56K 1K 28
                                    

All Rights Reserved {2012}

© taejunlover

___________________________________________________________

Trisha's POV


Agad naman akong bumaba sa pagkaka buhat nung guy sa akin at saka humarap kay Wayne na ngayon eh ang sama nang tingin.

Lumingon din yung guy kay Wayne and to my surprise.

"Wayne bro!sup"then tinapik niya ang balikat ni Wayne.

Si Wayne naman poker face at saka tumingin sa akin then ^_^ ganyan yung mukha niya.

"Halika na babe,i bought something for you"ang lapad nang ngiti ni Wayne then humarap ulit siya sa guy.At nagbago nanaman ang aura niya

"Wag na wag mong hahawakan ang girlfriend ko"with a cold voice then hinigit niya ako.-.-

WEIRD.

Pagkaalis namin..binitawan niya na ang kamay ko at humarap sa akin,balik nanaman sa pagiging masungit -.-

"Aissh saan saan ka ba nagpupunta?! nang-iiwan ka tapos ano?!makikita kita na may kasama kang kung sino sinong lalaki?"sermon niya,daig pa tatay ko manermon eh.

"Sorry naman po"then i make face..kainis siya pa may ganang magalit huh?di sana kasi sinundan niya ako..sapakin ko to eh.

"Halika na nga"nag-iba yung tono nang boses niya yung parang calm..

Dumiretso na kami sa parking lot,>3<  nakakainis hindi man lang ako nakapag-enjoy kasi tong bipolar na lalaking toh..ansarap patayin eh.

Nauna siyang pumasok sa sasakyan -.- ungentleman talaga napailing-iling na lang ako.

Pumasok na ako nang kusa sa sasakyan..mukha lang akong tanga na nag-aassume sa labas nang kotse..this is my first date but it is so worse..pero date nga ba ito??aiissh.

I just sighed...hindi kami nag-pansinan buong biyahe mag-gagabi na rin kaya naman sa bintana na lang ako nang sasakyan nakatingin,binibilang ko na lang ang mga bituin..Hindi ko na din namalayan na nasa bahay na rin kami.

Hindi ko na hinintay pag-buksan ako ni Wayne...wala naman maaasahan dun sa taong yun.Pagkababa ko papasok na sana ako sa gate ngunit hindi pa rin umaalis ang mokong..nakasandal pa siya sa may pintuan nang kotse niya.Anong trip nito?

"Oh ano pang hinihintay mo?uwi ka na"wala akong ganang sinabi sa kaniya.

"Ganyan  ba mag-goodbye sa boyfriend..tss''bigla siyang lumapit sa akin and then hinarap niya ako sa kanya,at kinuha  niya yung kamay ko..at sinuot niya yung pink sa singsing O.O

Tumingin ako   sa kaniya at siya naman nakangite..

Pinitik niya yung noo ko.

"Wag mong iwawala ya..kung hindi..hahalayin kita"then he moved closer to me.

at saka hinalikan nya ako

sa noo.

"Sige ha bye babe..."kumaway siya sa akin at nakita  ko yung sing sing niya sa kamay..kapareha nang akin kaso black.

>//< kilig na ako..nawala yung tampo ko sa kaniya..waaahh...Napahwak ako sa noo kung saan niya ako hinalikan.Ang bilis nang tibok nang puso ko.

****

"Hoy TRISHA aba!! nakakasanayan mo na ang pag-pupuyat ha?saan ka ba nag-lakwatsa kagabi?huy"alog nang alog sa akin si Xylia.

"Hmmm 10 minutes pa"tinalakbong ko ang kumot ko.

Pink Demon: The Childish GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon